Chương 3

2.8K 21 0
                                    

Để kế hoạch của mình không gặp trắc trở, lúc ăn tối Ánh Nguyệt xin phép ba mẹ thứ bảy sang nhà Vân Du.

Tất nhiên là cả hai nhanh chóng cho phép.

Nếu như là nhà bạn khác thì ba mẹ cô không cho phép, nhưng đây là hàng xóm kế nhà nên họ đều yên tâm. Với lại Ánh Nguyệt đi chơi thì Hải Ân có thể cùng Trang Kỳ vận động sức khoẻ công khai.

Sau bữa ăn, cô chạy về phòng khoá trái cửa.

Ánh Nguyệt nhanh nhảu đánh răng, rửa mặt rồi trèo lên giường đi ngủ mong ngóng ngày mai.

Nằm trên giường, Ánh Nguyệt trằn trọc không tài nào ngủ được bởi giờ mới 19:02 còn quá sớm để đi ngủ.

Cô nghĩ đến kế hoạch là đè Vân Du rồi làm tương tự như ba mẹ. Khoan... Làm thế nào để nhét vô chứ!?!!

Ánh Nguyệt vốn hăng say nghĩ đột nhiên phát hiện vấn đề nghiêm trọng mà bật dậy.

Chạy đến hộc bàn, cô lấy ra một chiếc hộp nhỏ. Bên trong chiếc hộp là chiếc smartphone Xiaomi redmi note 11 tinh xảo màu xanh ngọc.

Cô nhận chiếc smartphone này vào đầu năm mới từ ông bà thưởng vì nỗ lực học tập suốt năm học.

Ai mà ngờ lần đầu cô sử dụng lại là để trả cứu việc đồi trụy này.

Ánh Nguyệt cầm điện thoại lên baidu tra ' cách ân ái ' thế vậy mà một loạt các trang web đen hiển thị trên máy.

Cô nhấp vào một website thì đột nhiên màn hình liền hiện cảnh người phụ nữ da trắng bị tên đàn ông da đen thô lỗ sờ soạng khắp cơ thể từ xoa bóp vú rồi chuyển xuống lồn, ngón tay to lớn từng chút đâm vào bên trong lồn một cách nhanh nhảu, tốc độ ra vào của tên đó nhanh và dứt khoát khiến phụ nữ rên rỉ vang dội không ngừng.

May là không bật âm thanh lớn chỉ để mức thấp nhất. Nếu ba mẹ cô nghe thấy thì xác định bị tịch thu điện thoại luôn.

Nghiêng màn hình điện thoại lại, Ánh Nguyệt thấy hai người hôn nhau cháo lưỡi, nước bọt nhiều đến mức không ngừng chảy xuống cổ.

Do sự khác biệt về màu da nên Ánh Nguyệt có thể nhìn rõ động tác sờ mó của  tên đàn ông đối với phụ nữ.

Hắn ta hết hôn lưỡi chuyển dần sang liếm dái tai, liếm chán rồi tiếp tục chuyển xuống lồn.

Lưỡi hắn không ngừng liếm dọc lồn, còn cho lưỡi vào thẳng lồn không ngừng lắc lưỡi khiến người phụ nữ bám víu ga  giường ngọ nguậy không dừng.

Nhìn hắn liên tục khiến người phụ nữ sung sướng, Ánh Nguyệt ban đầu cảm thấy ghê tởm liền có chút phấn khích, cô cũng muốn trải nghiệm cảm giác như thế.

Giữa hai chân cô bắt đầu khó chịu không ngừng chà xát nhau, cuối cùng không chịu được cô liền cởi bỏ quần ngủ lẫn quần nhỏ ra.

Ngón tay thon bé không ngừng chà xát lồn phía bên ngoài, vừa xem se.x vừa thủ dâm khiến ham muốn không ngừng tăng.

Trong video, người phụ nữ bị sung sướng đến bắn nước lên khắp mặt người đàn ông.

Đợi người phụ nữ một lần nữa ỉu xìu, hắn ta cởi quần lót để lộ dương vật đen dài. Hắn ta đem lật người phụ nữ để mông chổng cao lên rồi dứt khoát dập vào lồn nhanh chóng.

Hắn ta vừa dập vừa không ngừng tét mông người phụ nữ giống như ba làm với mẹ đêm hôm đó.

Hắn ta dập một cách mạnh mẽ khiến người phụ nữ không ngừng van nài, đôi lúc rên rỉ bảo sướng.

Dập gần bảy phút thì hắn ta đem người phụ nữ lật trở về chịch theo kiểu truyền thống.

Cứ như vậy liên tục đến khi cả hai đều ra, người đàn ông bắn lên tấm lưng trần gợi cảm của người phụ nữ.

Ánh Nguyệt cũng cảm thấy sung sướng, ngón tay nhỏ nhắn càng thêm tốc độ cuối cùng một chất lỏng trong suốt nhớt nháp bắn ra khiến bàn tay cô ướt đẫm.

Thở hổn hển trên giường, cơ thể Ánh Nguyệt dường như không còn chút sức lực nào.

Cô dùng tay cầm điện thoại lên nhìn video trên màn hình lần nữa, hai người trong video thế mà vẫn chưa xong.

Người phụ nữ quỳ rạp giữa hai chân, miệng không ngừng liếm mút dương vật.

Chiếc lưỡi điêu luyện uyển chuyển liếm dọc thân dương vật, sau đó đem nó ngậm sâu trong cổ họng không ngừng đi chuyển lên xuống bú mút, dưới sự chuyên nghiệp của người phụ nữ ngay lúc gã đàn ông sắp bắn ra liền dùng đỉnh lưỡi chọc ngoáy vào đầu mắt dương vật khiến gã đàn ông giữ chặt đầu người phụ nữ lại.

Người phụ nữ lần nữa mở miệng ra, trong đó đầy ắp tinh dịch mà gã đàn ông mới bắn. Cô ta không ngần ngại mà nuốt ừng ực số tinh trùng đó còn khen rất ngọt.

Đột nhiên video tối sầm, có vẻ như là đã hết phim rồi.

Ánh Nguyệt nhìn thấy rõ động tác trong video, cô cuối cùng cũng biết làm tình như nào rồi.

Nằm nghỉ ngơi một lúc, Ánh Nguyệt cảm giác giữa hai chân nhớp nháp vô cùng. Đứng dậy vào phòng vệ sinh tắm rửa thay đồ, đem đi thoại đi sạc để chuẩn bị cho công tác ngày mai.

Lần đầu tiên xả hết bầu tâm sự, Ánh Nguyệt cảm thấy đây là giấc ngủ ngon nhất mà cô có.

[ Sắc - Cao H ] Áng Trăng Của Dục Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ