Chương 5: Thầy Park thiên vị?

965 85 0
                                    

Sau tiết học của thầy Jin thì tiết học thứ hai của lớp là hóa với người đảm nhiệm là thầy Park, người thầy lúc nóng lúc lạnh khiến lớp bất bình.

-Nghiêm!-

-Ngồi đi-

-Lớp trường lên phát bài kiểm tra hôm qua cho các bạn xem lại và chỉnh sửa- vừa lấy từ trong cặp sắp bài kiểm tra hôm qua kia để lên bàn cậu vừa nói.

Sau khi nhận bài từ tay thầy, lớp trưởng bắt đầu phát bài ra cho lớp, ngay khi vừa nhìn vào bài cả lớp bất lực than trời với điểm số. Không 1 thì 0 mà không 0 thì 1.

Chưa dừng lại ở đó, không để đám học sinh lười biếng kia có giây phút nào thảnh thơi, Jimin tiếp tục lên tiếng.

-Than thế đủ rồi, lấy bài tập hôm trước ra kiểm tra- giọng nói bình thản của Park Jimin là cả tâm trạng rối bời nhốn nha nhốn nháo của đám học sinh.

-Ê! Làm bài chưa Yoongi?- Jungkook quay xuống hỏi Yoongi với chất giọng giễu cợt.

-Ờ...- Yoongi chán nản lên tiếng.

-Ủa? Bài gì? Hóa hả?- như nhận ra điều gì đó, Yoongi tỉnh táo hỏi lại.

-Ừm- Jungkook vừa uống nước vừa trả lời Yoongi.

-Chết cha, tao chưa làm- vừa lật tập ra Yoongi muốn mình ngay lập tức lăn đùng ra xĩu vì anh chưa làm bài, chính xác hơn là đến cái đề còn chưa ghi thì làm sao mà làm được. Hôm qua thầy ghi hơn 20 câu hỏi trên bảng mà anh thì lại không chép lấy một câu.

-Uầy! Tưởng giỏi hóa hơn tao chứ!?- thích thú trêu chọc Yoongi, Jungkook giễu cợt nói.

-Im luôn đi- bực tức, Yoongi lên tiếng.

[...]

Bên trên, thầy Park đang gọi từng người lên kiểm tra bài tập cho vào cột miệng kéo chút ít cho cột 15 phút hôm qua thầy đánh úp.

-Um...người tiếp theo, Jeon Jungkook-

-Dạ- chạy nhanh lên bàn giáo viên tự tin đưa quyển tập chép bài đầy đủ, bài tập không thiếu cho vị giáo viên kia.

-Hmm...chép bài đầy đủ, bài tập chính xác, không thiếu gì hết ha!-

-Vâng!- Jungkook giọng tự hào lên tiếng.

-10 điểm, về chỗ-

-Dạ, cảm ơn thầy- Vui vẻ về chỗ đưa điểm 10 vừa được thầy viết vào tập thẳng mặt Yoongi như để chọc tức anh.

-Người...cuối...cùng...Min Yoongi- thấy tên của cậu học trò mình vừa nhận Jimin lên tiếng gọi nốt.

-Dạ...- Yoongi sợ hãi đem tập lên cho thầy giáo yêu quý của mình.

-Bài tập đâu?- lật quyển tập của học trò mà sau ngày hôm qua thì đã được gọi là học trò cưng của cậu ra mà không thấy câu hỏi bài tập nào, cậu thắc mắc lên tiếng hỏi.

-Dạ...em chưa làm, em xin lỗi thầy- Yoongi cúi đầu thành tâm xin lỗi Jimin.

Trong lúc trên này Jimin đang tra khảo Yoongi thì bên dưới đang bàn tán sôi nổi.

-Thế nào cũng ăn ngay con 0-

-Ê má Yoongi mà ăn con 0 lần này là tạch hóa như chơi đó-

-Lần này mà điểm thấp nữa là rớt hóa đó nam thầm đời em-

-Dù nó hơi láo với tao nhưng mà mong thầy Park khoan nhượng cho nó- Jungkook cũng sợ anh bạn mình vì môn này mà không thể tốt nghiệp cấp 3.

Nhưng tất cả đều im bặt mắt chữ A mồm chữ O khi nghe câu nói của thầy Park.

-Lần này không làm thôi nha, lần sau nhớ chép bài và làm bài đầy đủ cho thầy, một lát nghỉ giữa giờ mượn tập bạn chép đề làm lại- Jimin dặn dò Yoongi cẩn thận rồi đưa tập cho anh.

-Dạ, cảm ơn thầy- nhẹ giọng cảm ơn vị thầy giáo yêu quý rồi bước về chỗ ngồi với sự bất ngờ của tất cả các vị học sinh trong lớp nảy giờ về thái độ của thầy.

-Ủa? Gì kì vậy? Học sinh giỏi hóa như tớ mà còn chưa được vậy, huhu- Kookie giọng ủy khuất nói với Taehyung ngồi kế bên.

-Tại học trò cưng đó bé-
_____

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣

Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ