@gvchuyenhoa.pjm
này Yoongi@mygnguhoa
dạ thầy@gvchuyenhoa.pjm
ngày mai sau khi hết tiết cuối đến thư viện học cùng tôi@mygnguhoa
dạ, oke thầy luôn@gvchuyenhoa.pjm
um
_________Những đứa con mất đĩa bay chưa về hành tinh mẹ 🛸🌏
@taecokookoo
ê tao nghe lớp kế bên bảo ngày mai thầy Park kiểm tra đột xuất á@kookoomesuachuoi
?@taecokookoo
tụi nó bảo sáng nay tụi nó đang thảnh thơi cái tự nhiên thầy Park vô kêu lấy giấy ra kiểm tra bài đột xuất không đứa nào làm được luôn, câu hỏi ngoài lề không@changtraichuyen2vaniucua
rồi luôn xong phim@kookoomesuachuoi
ui trời cái gì khó chứ cái đó dễ ẹt@mygnguhoa
thôi thôi thôi câm mồm mày lại đi, tao quá mệt mỏi rồi@kookoomesuachuoi
*đã xem*@taecokookoo
*đã xem*@changtraichuyen2vaniucua
*đã xem*@hopeflower
*đã xem*
__________[Ở trường]
Lúc này, cả trường vừa vào tiết 1 sau tiếng chuông reo đánh giấu giờ học bắt đầu.-Lớp 12a3-
Park Jimin từ ngoài cửa bước vào khiến cả lớp đang nói chuyện nhộn nhịp bỗng im bặt không ai nói lời nào chờ khẩu hiệu của lớp trưởng.
-Nghiêm!- giọng nói của lớp trưởng vang lên cũng là lúc cả lớp đứng nghiêm chào vị giáo viên vừa bước vào lớp.
-Được rồi, cả lớp ngồi xuống.- Jimin lên tiếng bảo cả lớp ngồi xuống.
Ngồi xuống chưa kịp thoải mái mấy giây thì lời nói của vị giáo viên trên kia lại vang lên khiến cả lớp há hốc mồm than trời.
-Lấy giấy ra kiểm tra 15 phút.- Park Jimin với giọng nói nhẹ nhàng, bình thản cất giọng.
Cả lớp bên dưới xôn xao, người thì "ủa gì dạ" người thì "sao tự nhiên kiểm tra vậy" một đống câu hỏi được đặt ra với những con người không học bài. Còn đám Yoongi? Vì biết thầy sẽ kiểm tra từ hôm qua nên là đương nhiên vẫn chưa học bài.
Tất cả những tiếng xì xào đó lập tức biến mất sau tiếng đập bàn của Park Jimin.
-Im lặng! Các cô cậu không học bài rồi bây giờ ngồi đây mà than? Sau mỗi tiết học tôi đều nhắc là nhớ học bài làm bài đầy đủ cơ mà? Nếu có học bài thì không phải sợ còn không học bài thì chuẩn bị nhận điểm 0 và bị mời phụ huynh. Chuyện sẽ kiểm tra đột xuất không phải là tôi chưa nói mà là nói rất nhiều lần. Tôi luôn nhắc nhớ học bài đầy đủ tôi có thể sẽ kiểm tra đột xuất thế mà các anh các chị có nghe không? Không! Không nghe thì chịu đi. Ngay lập tức, lấy giấy ra kiểm tra không nói nhiều.- Jimin tức giận quát cho đám học sinh lười biếng không học bài kia một trận.
Min Yoongi bên dưới cười thích thú với tính cách của thầy Park. Lúc thì dễ thương, hiền dịu với lớp, chẳng những thế thầy cũng có một khiếu hài hước nhất định, thầy cũng đẹp lắm với vẻ đẹp đó mà một đống nữ sinh say mê thầy nhưng không vì thế mà học sinh của thầy sẽ trèo lên đầu thầy ngồi vì khi thầy nghiêm túc bất kể học sinh nào từ gương mẫu tới cá biệt cũng phải sợ. Và đặc biệt thầy chưa từng thiên vị bất kì ai.
Cả lớp lấy giấy ra làm bài trong tâm trạng lo sợ.
[...]
-Hết giờ rồi, nộp bài. Từng người lên đưa bài cho tôi những người chưa nộp tuyệt đối không lợi dụng quay bài, trao đổi.- Jimin gõ nhẹ thước xuống bàn lên giọng nói.
Sau khi cả lớp ai cũng nộp xong bài, thầy bắt đầu bài giảng cho bài học mới.
[...]
<reng...reng...reng>
-Được rồi, chuyển tiết. Về nhà nhớ học bài, làm bài đầy đủ. Tôi có thể kiểm tra bất cứ lúc nào.- Jimin dặn dò lớp xong cũng bước ra ngoài nhường lại vị trí cho giáo viên tiếp theo.
[...]
Sau 5 tiết lại thêm một tiếng chuông nữa reo lên báo hiệu thời gian học kết thúc.
<reng...reng...reng>
-Về thôi.- Taehyung thở dài lên tiếng khoác vai người bên cạnh - Jeon Jungkook.
-Ủa? Yoongi đi đâu vậy?- thấy Yoongi định bước đi mà không đợi đám 4 đứa còn lại Hoseok lên tiếng.
-Ờ...đúng rồi, đi đâu đấy Yoongi?- NamJoon cũng thấy làm lạ mà lên tiếng.
-Tao đi học khóa học miễn phí của thầy Park đó, đi chung không?- Yoongi lên tiếng đáp lại thắc mắc của hai người bạn kia.
-Thôi xin- NamJoon nhanh chóng lên tiếng.
-Thôi không đi đâu ba. Chúc may mắn à- Hoseok cũng từ chối lời đề nghị đó theo NamJoon.
Chưa đầy 1 phút 4 con người kia đã nhanh chóng từ chối mà kéo nhau ra về.
-Mấy cái đứa này!- Yoongi bất lực lên tiếng trong khi tay đang giơ lên thành nắm đấm.
<ting>
Nghe tiếng tin nhắn, anh cầm điện thoại lên mà mở ra đọc.
@gvchuyenhoa.pjm
có định đến học không?@mygnguhoa
dạ, đến liền đây thầyNhắn xong câu đó, anh ba chân bốn cẳng phóng tới thư viện trường.
[...]
@mygnguhoa
thầy đang ngồi ở đâu vậy?@gvchuyenhoa.pjm
cái bàn mà bên trái là những quyển sách tham khảo hóa học, tự kiếm đi@mygnguhoa
khỏi kiếm, tự nhiên em thấy thầy rồi@gvchuyenhoa.pjm
hay vậy sao!?
__________𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/
Fanfic"Được thôi, nếu em không thương tôi thì tôi đi" "Sẽ không ai yêu thầy đâu" "Hàng tá người đang xếp hàng đợi tôi ngoài kia kìa, lựa bừa một người yêu cũng được" "Không! Thầy Park, thầy đứng lại đó!!! thầy là của emm!!!!" _____ Name: Thầy Park thầy là...