Ah Yoon, cô ta là định lợi dụng em gái của Yoongi để khiến 2 người họ hiểu lầm nhau.
Ngay buổi tối hôm đó, Ah Yoon đã nhắn tin với Haeun - em gái Yoongi. Vì cũng là bạn "thân" của nhau nên có lẽ để nhắn tin với Haeun đối với Ah Yoon rất dễ dàng.
Min Haeun - 17 tuổi, du học sinh Mỹ người Hàn. Em và cô ta chơi thân đã 8 năm từ khi hai người học cùng nhau hồi tiểu học. Em chơi với cô ta thật lòng còn cô ta...cô ta chỉ chơi với em vì tiền, danh và để lợi dụng chẳng hạn như lúc này đây!
@leeahyoon
Haeun àcậu đang rãnh chứ!?
@m_haeun
umcó chuyện gì sao?
@leeahyoon
về Hàn chơi với mình vài hôm được không?@m_haeun
sao?về Hàn hả?
mình không chắc đâu
@leeahyoon
chẳng lẽ về chơi với bạn thân vài ngày cậu cũng không về được?😡@m_haeun
thôi thôi thôi được rồimình sẽ sắp xếp
@leeahyoon
mà dạo này anh cậu thế nào@m_haeun
làm sao mà mình biết được?mà mình nghe nói cậu nhảy lớp nhờ tiền của ba mẹ đút lót cho thầy cô hả?
@leeahyoon
đúng, tớ phải làm thế mới có thể tiếp cận anh của cậu đấy!@m_haeun
cậu thích anh của tớ á?@leeahyoon
đúng rồihôm cậu về nhớ nhờ anh cậu đến đón nha
@m_haeun
chi vậy?@leeahyoon
để mình làm thân với ảnh🥰vì có vẻ anh ấy không thích mình😥
@m_haeun
thôi được rồiđể mình giúp cho
nhưng đó sẽ là khi anh tớ không thích ai mới giúp được đấy nhé!
@leeahyoon
/vì anh ta thích người khác nên mới nhờ cậu giúp đấy đồ ngu!/chắn chắn chắc chắn rồi!
_____
Sau một tuần với sự nhiệt huyết và hết mình tán thầy Park thì hiện tại Yoongi đã dần làm cho Jimin đổ gục.
Nhưng điều đó chẳng còn bao lâu đâu, mọi thứ Yoongi làm một tuần qua sẽ tan thành mây khói chỉ trong 1 nốt nhạc.
@lay.yg
cậu ơi, có người nhờ tớ nhắn cậu ra sân bay có người đợi ở đó.họ nói có món đồ cần đưa cho cậu.
Chấp nhận tin nhắn đang chờ
của AY (lay.yg)?Chặn Xóa Chấp nhận
@gvchuyenhoa.pjm
/đưa đồ mà đưa ở sân bay? ai mà rãnh ghê thế!?/
à được thôi, cảm ơn!
@lay.yg
/không cần phải cảm ơn đâu, thầy/không có gì!
~~~
Để điện thoại sang một bên, Jimin khoác chiếc áo khoác vào và ra khỏi nhà đến nơi được người con gái vẻ ngoài nai vàng bên trong cáo già kia yêu cầu.
Lúc này, bên kia, Yoongi cũng vừa nhận được tin nhắn của Haeun.
***********
anh hai, ra sân bay đón em đi***********
?mày về làm gì đấy!?
***********
sao? anh không muốn em về hả?định về chơi với anh hai mà ảnh đuổi mình đi, huhu đau lòng
***********
thôi thôi mày bớt xàmở đó đợi tao đi
***********
vâng!Anh nhanh chóng ra khỏi nhà đến sân bay đón Haeun.
***********
Ah Yoon à cậu đến chưa?***********
mình xin lỗi nhé, có việc bận rồi😭***********
được rồi, không sao dù gì tớ cũng đã nhắn anh hai đến đón.-Bắt đầu xem chuyện vui nào- Ah Yoon nhìn vào màn hình điện thoại rồi nói.
Ah Yoon từ đầu đã đứng tại sân bay rồi, cô ta muốn nhìn tất cả mọi biểu cảm thất vọng trên gương mặt Jimin, vị thầy giáo đáng kính.
Yoongi đến sân bay tìm Haeun. Lúc nảy, Jimin vừa nhắn tin kêu Yoongi cùng mình đi chơi sau khi lấy đồ nhưng Yoongi vì phải đón Haeun nên đã từ chối, và chuyện này sẽ giúp ích cho kế hoạch của Ah Yoon.
Vừa lúc Yoongi thấy được Haeun, lúc này Jimin cũng vừa bước đến, cậu đang loay hoay tìm cái người đã nhắn tin cho mình thì vô tình thấy hai người trước mắt. Sao mà đến đúng lúc dữ vậy ta!?
Haeun và Yoongi đang ôm nhau nói cười vui vẻ sau 1 năm gặp lại. Mọi hành động thân thiết của bọn họ đã được Jimin thu vào tầm mắt.
-Từ chối mình là để ở đây thân mật với cô ta sao? Xem ra cậu ta chỉ chơi đùa với mình!- Jimin đứng đơ ra một hồi rồi giọt nước mắt cậu đã cố 20 năm che dấu chưa từng để nó rơi trước ánh sáng cuối cùng cũng đã rơi xuống.
Mọi thứ ghi vào tầm mắt của Ah Yoon khiến cô ta thích thú nhếch miệng cười như khuôn mặt của những tên tội phạm vừa trả thù được ai đó trong conan ấy.
Cậu chẳng thèm tìm người đưa đồ cho mình nữa mà cứ thế quay bước về nhà với những giọt nước mắt vẫn đang rơi.
__________𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/
Fanfic"Được thôi, nếu em không thương tôi thì tôi đi" "Sẽ không ai yêu thầy đâu" "Hàng tá người đang xếp hàng đợi tôi ngoài kia kìa, lựa bừa một người yêu cũng được" "Không! Thầy Park, thầy đứng lại đó!!! thầy là của emm!!!!" _____ Name: Thầy Park thầy là...