Chương 40: Gặp lại

663 60 3
                                    

Yoongi biết mà...rõ là biết thầy ở Busan nhưng lại không đi được! Vì sao ư?

Từ hôm mẹ anh bắt gặp chuyện anh và thầy Park thì lại sợ bệnh của con trai mình nặng hơn nên bà quyết định cử người theo canh, chỉ cần Yoongi và thầy Park gặp nhau, qua một cuộc điện thoại bà Min sẽ biết.

Đó là lí do khiến Yoongi dù bất lực vẫn không dám làm gì cãi lời mẹ.
__________

7 năm sau...

Thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà hai người đã kết thúc 7 năm rồi. Yoongi cũng đã tốt nghiệp đại học nhưng tư tưởng và suy nghĩ của mẹ anh từ đầu đến cuối vẫn không hề thay đổi.

Mẹ anh có thể kì thị giới tính của anh, anh chấp nhận nhưng điều anh không muốn và sẽ không chấp nhận đó là mẹ anh hiện đang rất thích Lee Ah Yoon và bà đang tính tới chuyện hôn nhân cho cả hai.

Ai cũng biết người anh yêu là Park Jimin mà!? Làm sao có thể kết hôn với người mình không yêu!? Vì thế anh đã phản đối.
_____

Hôm nay là thứ 5 của tuần sau tức bây giờ là thứ 5 của tuần trước và hôm nay là thứ 5 của tuần này.

Chỉ đến 2 tuần nữa thôi, Yoongi và Ah Yoon sẽ chính thức về chung một nhà bằng một lễ cưới trang trọng.

Điều đáng tiếc thay, hôm nay Yoongi có một chuyến công tác gấp nên không thể đi chọn váy cưới cùng cô được, cô tiếc nuối vẫy tay tạm biệt Yoongi từ xa.

Chuyến công tác hôm nay của Yoongi, anh sẽ đến Busan.

Nói chứ cấm gì thì cấm, cấm không cho anh đặt chân đến Busan, cấm không cho anh gặp thầy Park, nhưng việc anh đi công tác, làm việc cho công ty thì bà Min không thể cấm được.
_____

Suốt bao năm qua, anh luôn gồng mình không để bà nghi ngờ đến giới tính của mình một lần nữa vì bà hiện đang cứ đinh ninh rằng con mình đã khỏi bệnh và sẽ không dây vào cái bệnh đấy một lần nào nữa.

Dù đã bao lần nói với bà đó không phải là bệnh nhưng anh chỉ nhận lại những lời chỉ trích và trách mắng thôi.

Min Haeun, em gái của anh, nó là một bisexual nhưng nhìn trường hợp của anh hai, nó lại sợ mình và chị người yêu cũng thế nên chẳng dám nói.

Anh biết chuyện của nó nhưng cũng không nói vì không muốn nó phải giống mình.
_____

Tầm chiều thì anh đã đến nơi và đến nhà của Jungkook, Taehyung ở nhờ...

Jungkook và Taehyung không bị gia đình cấm cản nên đã sớm kết hôn không bao giờ chia cắt.

Nhưng vì ở Seoul ồn ào tấp nập nên họ quyết định chuyển về quê em sống một cuộc sống yên bình, thanh thản.
_____

Sáng hôm sau, anh ra cửa hàng tiện lợi mua một ít đồ.

~~~

-Anh Jiminnnnnnn-

-Nghe rồi nói đi, hét quài nhức hết cả đầu-

-Anh ra cửa hàng tiện lợi mua kem dùm em đi-

-Ơ hay con này? Mày ăn thì tự đi mà mua mắc gì lại kêu tao?-

-Anh không mua thì đứng đây canh tiệm đây này, canh đi, nè, nè canh đi, canh đi, nèeee-

-Rồi, đưa tiền đây-

-Nè, em bao anh luôn 1 cây-

-Chết rồi nay trời mưa-

Nói rồi cậu vụt thẳng ra khỏi nhà đến cửa hàng tiện lợi.

-ANH JIMINNNNNN-

U là đất, chạy ra đến cách 2 3 căn nhà rồi vẫn nghe tiếng Hyang hét, cậu cảm thán

-Úi giồi ôi giọng khỏe thế chứ lị-

Rồi nhanh chóng đến cửa hàng tiện lợi.
___

Lúc nảy vừa bước đến cửa là cậu đã thấy Yoongi rồi, nói gì chứ người cậu thương thì nhìn sơ qua là cậu biết liền.

Dự định sẽ mua nhanh rồi đi nhưng lúc định ra tính tiền, giỏ đồ của Yoongi lại ở đó trước rồi. Chẳng những thế anh còn bỏ đi kiếm thêm đồ làm cậu chần chừ.

Chị nhân viên thấy cậu đứng mãi không tính tiền thì nói lớn.

-Cậu gì ơi, cậu có tính tiền không? Ở đây hiện tại chưa ai cần tính tiền nè cậu mau tranh thủ-

-Hả? À dạ- cậu bối rối khi bị chỉ đích danh còn nói lớn như thế.

Cố hối chị nhân viên, có hai cây kem thôi mắc gì lâu!?

Vừa định rời khỏi thì xui cho cậu Yoongi đã thấy góc nghiêng của cậu rồi.

-Thầy Park?- thấy người kia vẫn đi tiếp, có linh cảm nào đó cho anh biết người đó chắc chắn đang muốn trốn mình.

-Thầy Park, đứng lại đó!-

-PARK JIMIM ANH ĐỨNG LẠI ĐÓ!-

Yoongi hét lớn khiến Jimin trùng bước, cậu không bước tiếp mà đứng đó chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
__________

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣











Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ