Chương 28: Lên trường

772 66 5
                                    

Thế là một buổi tối vui vẻ của Yoongi đã trôi qua. Hôm sau ở trên trường có có một chuyện "mời phụ huynh" sắp diễn ra với một sự việc không được spoil.

Vừa vào cổng trường 4 vị sư huynh kia đã thấy thầy Jin cầm thước gỗ đứng sẵn kiểm tra đồng phục học sinh.

/két/ tiếng thắng gấp của 4 vị chỉnh trang lại đồng phục rồi mới dám ngẩng đầu bước vào.

-Bọn em chào thầy ạ- nhân lúc Seok-Jin bận kiểm tra người khác thì 4 người bọn họ nhanh chóng chào rồi lướt ngang.

-Đứng lại!- nhưng đâu dễ gì qua được thầy Jin?

-Hì hì sao dạ thầy!?- Hoseok lên tiếng phá tan sự ngượng ngùng khi bị bắt quả tang của nhóm bọn họ.

-Lên lớp hả?-

-Dạ đúng rồi thầy vào trường đương nhiên là lên lớp học chứ làm sao bọn em dám đi chơi ạ? Hôm nay còn có tiết kiểm tra hóa nữa bọn em phải lên lớp học bài thầy có thể cho bọn em đi không ạ?- Kookie nhanh nhảu lên tiếng đáp lại.

-Được, đi đi, học không ra hồn thì tui điện phụ huynh mấy em-

-Rõ thầy- 4 người đồng loạt lên tiếng định bước lên lớp thì lại bị thầy ngăn.

-Khoan! 3 đứa lên đi NamJoon đứng đây đợi tôi- vừa nói thầy vừa kiểm tra đồng phục Lee Ah Yoon cô gái coi cái trường là sàn diễn thời trang.

-Dạ...-

-Mạnh giỏi nha anh bạn...- Hoseok vỗ vai NamJoon lên tiếng rồi 3 người phóng lẹ lên lớp.

-Hey! Yoongi!- 3 người nhanh chân đến chỗ Yoongi vỗ lên vai anh.

-Hửm? Cơm tao đâu?-

-Nè...may mà thầy Jin không thấy đó không là tụi tao lên núi rồi- Taehyung để hộp cơm lên bàn cho Yoongi nói.

-Mà quy định nhà trường không cho mang đồ ăn vào thì hà cớ gì mày không ăn ở nhà đi còn bắt tụi tao mua đem vào?- Hoseok nghiêng đầu lên tiếng thắc mắc.

-Đúng!- Jungkook tiếp lời Hoseok.

-Tại tao thích-

-Ơ?-

-Ơ ơ ơ cái gì mà ơ? Mệt quá đi về chỗ nhanh vô học rồi, nhanh nhanh nhanh- Yoongi lùa bọn học bề chỗ như lùa gà lùa vịt.

-Ủa cái thằng này? Còn tận 30 phút mà? Điên à!?- Taehyung nhăn nhó mặt mày lên tiếng.

-Kệ bọn mày bọn mày không có quyền đi chơi ngồi yên trong lớp đợi giờ vào học đi tao đi chơi, bái baii- nói rồi anh chạy đi với hộp cơm trong tay.

-???- muôn ngàn dấu chấm hỏi đang trên đầu Kookie.

-Ê nay kiểm tra hóa học chưa mà đi chơi vậy thằng kia?- Hoseok nói lớn.

-Học rồi yên tâm đi!- Yoongi xua xua tay ngược ra sau rồi đi nhanh.

-Hả? Học rồi?- 3 người họ nghi hoặc lặp lại rồi nhìn nhau ngạc nhiên xong lại nhìn ra phía Yoongi với mắt phán xét.
__________

Ủa tui vô được acc rùi nè. Còn ai có kiên nhẫn đợi cái fic này hong ta😭💞💍

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣

Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ