Chương 19: Về Busan tránh mặt

819 61 0
                                    

Hai hôm sau, đầu tuần lên lớp mặt Yoongi nhăn như ông già 80 tuổi vậy đó. Anh vẫn chưa thể biết được lí do vì sao Jimin giận mình.

-Hey!- Taehyung từ xa chạy đến vỗ lên vai anh.

Xoay sang nhìn rồi lại chả thèm quan tâm đến 4 vị kia, Yoongi lại úp mặt xuống bàn nhắm mắt suy nghĩ.

-Yoongi...- Ah Yoon vào lớp đến chỗ ngồi kêu nhẹ tên Yoongi yêu cầu ngồi xích sang bên.

Không thèm quan tâm đến con người kế bên, Yoongi xích qua rồi một lần nữa trầm tư.

*Thế nào hôm nay mình cũng phải hỏi được thầy!*

<Reng...reng...reng>

Tiếng chuông reo lên, giờ học bắt đầu, với vẻ mặt mong chờ, Yoongi đợi người giáo viên của môn đầu tiên hôm nay là thầy Park.

-Nghiêm!-

-Ngồi xuống-

Đời đâu như là mơ, người bước vào lớp không phải thầy Park mà là một vị giáo viên khác, Yoongi nhìn chằm chằm ngạc nhiên.

-Thầy ơi thầy có vào nhầm lớp không ạ?- một học sinh đưa tay đứng lên nói.

-Không, không có nhầm. Do thầy Park xin nghỉ nên thầy dạy thế thôi-

-Ủa? Sao thầy Park nghỉ vậy thầy?-

-Thầy cũng không biết nữa, trong đơn thầy Park nghỉ đến 3 tuần, có lẽ thầy sẽ dạy các em trong 3 tuần thầy Park vắng mặt-

-Dạ...-

Yoongi ngồi bên dưới trầm mặt. Thầy xin nghỉ? Chẳng lẽ là để tránh mặt mình? Không thể nào! Mình còn chưa biết mình đã làm gì mà...? Những câu hỏi hoang mang lần lượt hiện ra trong đầu Yoongi.

-Yoongi à, cậu có làm sao không mà ngồi ngẩn ra thế?- Ah Yoon thấy Yoongi ngồi đơ ra lên tiếng thu hút sự chú ý của mọi người trong lớp hướng ánh nhìn về Yoongi.

-Không bị gì cả!-

Liếc sơ cái lớp khiến mọi người lạnh sóng lưng tự quay lên chú ý tiếp vào bài giảng không nhìn anh nữa.

-Có lẽ là thầy Park không thích cậu nên mới xin nghỉ để không nhìn mặt cậu đấy!-

-Cậu có thể bớt nói mấy câu như thế được không?-

-Tớ nói thật đấy! Lúc sáng còn thấy một cô gái đón thầy ấy đi nữa!-

Yoongi lúc này mới dừng bút xoay người nhìn Ah Yoon.

-Thật mà...có khi cô gái đó giàu nên thầy đi cùng cũng nên. Thầy ấy thì làm sao có thể thích một học trò như cậu được chứ chẳng những thể cậu còn là con trai, thầy ấy cư nhiên không thể thích con trai rồi, có khi thầy ấy còn thấy kinh tởm con người của cậu đấy!-

-Câm cái mồm cậu lại đi! Thầy ấy mà là người như thế thì cậu không là người nữa rồi-

Yoongi tức giận chửi thẳng mặt Ah Yoon rồi tiếp tục chú tâm vào bài học mà nào có thể!? Hồn của anh hiện tại đang ở chỗ của thầy Park rồi!
_____

Vừa kết thúc 5 tiết học, để thoát khỏi tâm trạng bồn chồn nảy giờ, Yoongi nhanh như gió chạy ra khỏi lớp đi tìm thầy Kim.

-Nó chạy đi đâu vậy?- Hoseok khó hiểu hỏi ba người cũng đang ngơ ngác nhìn theo hướng Yoongi.

-Ai mà biết!?- Taehyung lên tiếng đáp lại.

-Thôi thôi thôi kệ nó, về nhanh- NamJoon kéo ba người kia đi về, nhìn cứ như ông bố trông ba đứa con mãi chơi quên đường về vậy. Kéo toát mồ hôi.

[...]

-Thầy!- xông thẳng vào phòng chả thèm gõ cửa làm người đang ngồi tại nơi bàn làm việc kia đứng tim.

-Ui mẹ ơi, gì vậy?-

-Thầy biết thầy Park đâu không ạ?-

-Nghỉ rồi chứ đâu!?-

-Ý em là thầy biết thầy Park đi đâu không?-

-Hmm...ai mà biết!-

-Không biết thật á thầy...!?- Yoongi giọng ỉu xìu lên tiếng.

-À đúng rồi! Về Busan đó!-

-Thật hả thầy?-

-Ừm...thầy nghe nói...ủa đâu rồi?- định nói tiếp câu sau nhưng khi ngước lên nhìn con người kia đã biến đâu mất tiêu.

~~~

*Thầy à...tại sao chứ!?- vừa chạy về nhà, anh vừa nghĩ.
__________

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣

Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ