Chương 45: Play (2)

862 72 7
                                    

Sau khoảng 2 giờ sáng thì bọn họ kết thúc màn ân ái.
__________
𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣













































































































































Nghe theo lời cậu, anh rút 3 ngón tay ra đưa cự vật đang cương chà sát miệng huyệt khiến cậu khó chịu.

-ưm~ ngứa...va...vào...ưm...-

Nghe cậu nói thế, anh không kiềm nữa, đâm lút cán khiến cậu hét lên.

Vẫn hãy nhớ rằng cửa sổ đang mở, hàng xóm chạy sang gõ cửa nhà hai người.

*cốc...cốc...cốc*

-ưm~ dừng...dừng lại...c...có...ưm...haaa...có...người tìm...ưm~-

Tường chừng anh sẽ dừng hoạt động của máy giã lại ai nhờ anh thúc mạnh một cái rồi bế luôn cậu ra ngoài xem.

Anh mở cửa chỉ để người bên ngoài thấy mình giấu cậu phía sau cánh cửa.

-Nè, nhà cậu làm gì nửa đêm la hét um sùm thế!!! Làm gì làm cũng phải đóng dùm tôi cái cửa sổ nhà cậu, nhà này cũng đâu phải dạng vừa? Cách âm đàng hoàng mà!-

-Dạ, cho cháu xin lỗi cháu đóng liền đây ạ!-

Anh xấu xa vừa nói vừa thúc mạnh khiến cậu khổ sở che miệng lại không cho phát ra tiếng rên xấu hổ.

-Nhớ đó, còn lần nữa tôi đi kiện cậu-

-Vâng-

Sau khi đóng cửa, anh mạnh bạo ném cậu xuống sofa cúi xuống ngậm lấy môi cậu dây dưa ướt át.

-Khoan...khoan...đ...đón...đóng cửa trước đã...hâ...ưm~-

Yoongi dừng lại? Không! Anh thẳng tay bế cậu vào phòng lại bên khung cửa sổ để cậu ngồi lên đó và tiếp tục hành trình xâm phạm của mình.

Những tiếng rên la ái muội vang lên, khắp căn phòng chỉ toàn những tiếng ân ái đỏ mặt dưới ánh đèn phòng ngủ mập mờ.

Và đương nhiên nó sẽ tác động đến bà hàng xóm lúc nảy.

Vừa mở cửa ra định qua đó mắng bọn họ một trận nữa thì...

-ưm...ha....mạnh...ưm~ mạnh nữa...thao...nát...ưm~-

-được thôi, chiều theo anh...-

Nói rồi từng cú nhấp mông cho cự vật tiến vào trong cậu mấy (chục) lần đem đến sung (sướng) cho cả hai.

Anh với tay đến chiếc bàn cạnh cửa sổ lấy cây cọ rửa ống nghiệm của cậu ma sát lên lỗ niệu của Jimin khiến cậu run rẩy khổ sở rên la.

Bà hàng xóm đó trố mắt ra nhìn rồi kêu con trai cùng nhìn chung để mà học hỏi.

Cậu thanh niên kia nhìn thân hình ngon nghẻ của Jimin mà thầm ngưỡng mộ.

Cậu ấy có phải 419 của hắn ta không nhỉ!? Hay là trai bao? Mình có thể thuê mà đúng không!? Ngon thật...

Đang lâng lâng trong tiếng rên của cậu, Yoongi khẽ liếc mắt thấy cậu nam kia nhìn chằm chằm vật nhỏ của mình liền bế cậu vào trong đóng cửa vào kéo luôn cái màn lại.

-Anh dám làm cho người khác để ý vì thân hình này, đáng phạt...-

Banh chân cậu ra một lần nữa đưa côn thịt vào nhưng lần này không có ý định động. Cúi xuống đặt từng nụ hôn lên xương quai xanh, môi, mắt, mũi, trán, lỗ rốn...

Hôn đã đời lại để hai chân cậu lên vai mình di cư xuống đầu ti của cậu ngậm lấy, tay thì mân mê bên còn lại. Cái cảm giác này khiến cậu sướng rân người khẽ run lên.

-động...đ...động...ưm....động đi!-

Nghe thấy câu nói đó, anh dừng mọi hành động nằm sang một bên khiến cự vật bị rút ra một nửa nằm ngay sát miệng huyệt làm cậu khó chịu.

-Anh tự động đi!-

Nói rồi anh nhắm mắt vờ ngủ.

-quá đáng-

Nói thì nói thế chứ cậu vẫn từ từ ngồi lên cự vật dần đj sâu vào trong khẽ rên.

Cậu rồi im ở đấy cho đến khi làm quen được, điều này làm Yoongi hơi khó chịu nhưng vẫn cố kiềm mình vì muốn xem con người dâm đãng của vật nhỏ.

Khi đã quen với tư thế này, cậu khẽ động cho đến khi Yoongi không chịu nổi nữa liền nắm lấy eo cậu nhấp mạnh.

Căn phòng một lần nữa chìm vào /a...ưm~ ư...âh...hâ...~/

Đến khi anh bắn tinh ra thì nhanh chóng với lấy ống nghiệm để chảy vào đó rồi nhẹ kéo eo cậu lên đưa nó.

-Uống!-

Đầu óc mê man chả biết được chuyện gì đang diễn ra nữa, Jimin nghe theo lời cầm lấy ống nghiệm trong tình trạng run rẩy uống hết.

Nhìn thấy điều đó, Yoongi hài lòng đặt nhẹ cậu xuống nằm sang kế bên cho cả hai nghỉ ngơi nhưng cậu nào cho phép...

Cậu bò lại chỗ anh, dùng miệng ngậm lấy dương vật to lớn đó mút lên mút xuống nhả nước bọt bôi trơn, khiến anh khẽ rùng mình ngạc nhiên.

Sau khoảng 2 giờ sáng thì bọn họ kết thúc màn ân ái.

Yoongi bế cậu vào nhà vệ sinh làm sạch cho cậu rồi bế cậu ngược ra ôm lấy cậu ngủ đến trưa.
__________

Happy 10k vieww🥳🎉

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣




Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ