Chương 16: Cưa đổ thầy Park (5)

863 66 4
                                    

-Là mày? Vào đây làm gì đấy!?- thấy người bước vào lớp là Jimin, Ah Yoon không nể nang mà đứng dậy chỉ thẳng vào mặt Jimin nói làm nguyên lớp bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

-Vào để dạy!-

Nghe đến đây, Ah Yoon quay sang nhìn mọi người trong lớp, thấy ai cũng lấy sách hóa và nhìn chằm chằm vào mình như đang mắc lỗi sai, Ah Yoon nhìn ngay vào người bạn mới quen hôm qua.

-Ngồi xuống đi, là thầy dạy hóa lớp mình đấy, nói chuyện kiểu gì thế!?- người bạn kia nhỏ giọng nhắc nhở Ah Yoon.

-C...cái gì? Thầy dạy hóa?-

-Ngồi xuống dùm tôi đi bạn học!- Jimin nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của cô ta nói.

Cô ta ngượng ngùng ngồi xuống trước những con mắt phán xét của cả lớp.

-Yoon...Yoongi-

-Im lặng và tập trung!-

Ah Yoon ngượng ngùng nhìn sang Yoongi chờ đợi sự ôn nhu nhưng không! Đó là một câu nói khiến cô ta còn ngượng hơn nữa, ngượng đến mức muốn tìm cái hố để chui bởi rõ ràng người này là người hôm qua cô ta lên mặt mà.

-Được rồi...hmm...trả bài nha-

Cả lớp im lặng không ai dám nhìn thẳng vào mắt Jimin vì sợ bị gọi lên.

-Bàn đầu đi!-

Nghe thấy câu đó, Yoongi thầm mừng vì anh ngồi bàn cuối cơ mà...trời độ trời độ.

-Min Yoongi!-

Hả? Bàn đầu mà? Gì vậy? Sao lại là mình? Huhuhu mình có ngồi bàn đầu đâu, thầy gì như bánh tráng vậy!? Đó là những gì anh đang nghĩ trong đầu lúc này.

-Sao? Học bài chưa?-

-Dạ thưa thầy!- giọng nói tự tin vang lên -Chưa ạ...- rồi cũng nhanh chóng nhẹ lại.

-hmm...sao giờ nhỉ!? Thêm lần sau nữa là 0 điểm thẳng nhé!?-

-O...à không tuân lệnh thầy!-

-Ngồi xuống!-

Lại một lần nữa, cả lớp nháo nhào vì cách trả bài thầy Park dành cho Yoongi.

-Lee Ah Yoon, bước lên-

[...]

-8 điểm về chỗ-

-Cảm...ơn...thầy!- chữ thầy với người trước mặt đối với cô ta vô cùng nặng nề.
_____

Sau 5 tiết thì giờ ra về đã đến, Yoongi chạy vụt lên phòng giáo viên rủ thầy Park đi chơi.

-Thầy!- việc anh xông thẳng vào phòng không gõ cửa khiến cậu giật mình hồn xác lẫn lộn.

-Đi chơi với em đi thầy!-

-Đi đâu?-

-Đi đi rồi biết!-

Nói rồi, anh kéo Jimin ra khỏi trường đẩy cậu vào nhiều chỗ khác nhau, vui chơi đến hẳn 12:30 phút chiều rồi về chuẩn bị cho buổi học tiếp theo. Mọi hành động thân thiết giữa trưa nắng của hai người đã được Ah Yoon đưa vào tầm mắt để chuẩn bị một kế hoạch.
__________

Điềm nhaa😥

𝙔𝙞𝙚𝙪𝙧𝙤𝙝𝙖𝙣𝙣

Thầy Park! Thầy là của em!!! /yrh x yoonmin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ