Chap 2: Ai lớn hơn ai?

357 48 0
                                    

@Hinata Shoyo đã online

@Ciel Phantomhive đã online

@Kuroko Testsuya đã online

@Hanagaki Takemichi đã online

@Harry Potter đã online

@Echizen Ryoma đã online

@Itadori Yuji đã online

@Sawada Tsunayoshi đã online

@Kudo Shinichi đã online

-@ Hinata Shoyo : Ne ne, có một vấn đề rất quan trọng mà tui muốn hỏi luôn á.

-@Hanagaki Takemichi : ???

-@Sawada Tsunayoshi : Cậu muốn hỏi gì?

-@Hinata Shoyo : Đó là mọi người nhiu tuổi rồi dợ. Tui không tin là mọi người trong group đều bằng tuổi nhau đâuuuuu.

-@Echizen Ryoma :...cũng đúng.

-@Sawada Tsunayoshi : Ara vậy sao chúng ta không thành thật nói tuổi của bản thân nhỉ. Tôi năm nay 27 tuổi nha ~

-@Hinata Shoyo : Hể ~ tui mới 15 tuổi.

-@Echizen Ryoma : Tôi bằng tuổi cậu @Hinata Shoyo.

-@Kuroko Testsuya : Còn tôi bằng tuổi của cả hai người ^_________^

-@Itadori Yuji : Tui 16 tuổi ó nho (・∀・)

-@Ciel Phantomhive : Hừm 13 tuổi.

-@Harry Potter : Tôi 16.

-@Kudo Shinichi : Tôi 18 nhưng kẹt trong lốt học sinh lớp một.

-@Echizen Ryoma : Hả????????

-@Sawada Tsunayoshi : Gì cơ?

-@Hinata Shoyo : Là em đọc nhầm hay anh nhắn nhầm vậy anh Shinichi *hoang mang-ing*

-@Kudo Shinichi : Tôi không có nhắn nhầm đâu. Vì vài lí do cơ thể tôi đã bị teo nhỏ lại thành học dinh lớp một. Tôi tuyệt đối không phải loại biến thái giả dạng trẻ nhỏ.

-@Kuroko Testsuya : Đang từ người lớn lại trở thành trẻ con, chắc anh gặp khó khăn không ít nhỉ Shinichi.

-@Kudo Shinichi : Ban đầu không tiện thật nhưng cơ thể trẻ con cũng đem lại vài thứ khá hay ho.

-@Harry Potter : Êuuuuuuu, đừng bảo anh dùng cơ thể trẻ con làm những điều biến thái nhé!!!!!!

-@Kudo Shinichi : Này không phải như thế đồ ngốc, nó giúp tôi dễ thu thập bằng chứng để phá án hơn. Tôi là thám tử mà  * gầm gừ-ing*

-@Ciel Phantomhive :Đến lượt rồi kìa @Hanagaki Takemichi. Im ỉm từ nãy giờ định trốn sao?

-@Hanagaki Takemichi : Trời ơi, tôi đã cố làm người vô hình rồi mà trời.

-@Hinata Shoyo : Không được đâu người ơi.

-@Itadori Yuji : Hay lại thuộc dạng yêu quái ngàn tuổi nên ngại phải nói ra?

-@Hanagaki Takemichi : Anh là người nhé cưng @Itadori Yuji. Và tôi 26 tuổi nhưng hiện tại đang trong lốt 15.

-@Echizen Ryoma : Lại vì cơ thể bị teo nhỏ à?

-@Kudo Shinichi : Anh giống tôi hở Takemichi-san?

-@Sawada Tsunayoshi : Không lẽ bên Nhật đang có trend teo nhỏ?

-@Hanagaki Takemichi : Ê này không phải, mấy người nghĩ sao vậy. Tôi không phải bị teo nhỏ mà chính xác hơn là quay về quá khứ. Thân thể 15 nhưng linh hồn 26 đấy mấy người hiểu không!!!

-@Itadori Yuji : Uầy skill hay gớm (✷‿✷)

-@Ciel Phantomhive : Tiện ghê nhỉ!!

-@Hinata Shoyo : Ù uây nghe tuyệt ghê (☆▽☆)

-@Echizen Ryoma : Nghe phi logic thế!!!

-@Sawada Tsunayoshi : Sự tồn tại của cái group này mới là phi logic nhất nà Ryoma.

-@Echizen Ryoma :....

-@Kuroko Testsuya : Ryoma cạn lời rồi.

-@Harry Potter : Chuyện phi logic trên thế giới nhiều lắm đó Ryoma, nên tập quen dần dần ha (o´▽'o)

-@Sawada Tsunayoshi : Vậy trong đây tôi lớn nhất rùi (◍•ᴗ•◍)

-@Hanagaki Takemichi : Xong đến tôi.

-@Kudo Shinichi : Tôi thứ ba.

-@Itadori Yuji : Chúng ta bằng nhau nè Harry. Đồng hạng tư.

-@Hinata Shoyo : Chúng ta thứ năm nè Kuroko, Ryoma. Ừm ừm chúng ta nên lấy tên bộ ba kì diệu (≧▽≦)

-@Echizen Ryoma : Nghe ngu ngu, tôi không tham gia đâu.

-@Kuroko Testsuya : Tớ xin lịch sự từ chối.

-@Hinata Shoyo : Hểhhhhhhhhhh nghe hay mà. Mồ hai người thật là *giận dỗi-ing*

-@Sawada Tsunayoshi : Vậy là Ciel nhỏ nhất rồi. Nên Ciel là em út còn đây là anh cả nha~.

-@Ciel Phantomhive :...sao cũng được.

-@Sawada Tsunayoshi : Lạnh lùng quá đi~

-@Hanagaki Takemichi : Phư phư vậy từ bây giờ gọi tui là anh đi nha. Tsuna-nii mong giúp đỡ (◠‿◕)

-@Sawada Tsunayoshi : Awwwww ngọt ngào vậy. Có em đúng là vui ghê (*´ω`*)

-@Kuroko Testsuya : Ểhhh nhưng hình như trong nhóm có Ciel và Harry là người Anh mà, họ biết tiếng Nhật là may lắm rồi chưa kể mấy ngôi xưng kia họ có rành đâu.

-@Hinata Shoyo : Mấy việc đó quan trọng gì, tạm thời bỏ qua một bên đi ha (˵¯̴͒ꇴ¯̴͒˵)

-@Kudo Shinichi : Nè nè chỗ mọi người có gì vui không, giới thiệu xíu đi tôi muốn trốn sang đó.

-@Hanagaki Takemichi : Sao trốn zị.

-@Kudo Shinichi : Bị truy đuổi gắt quá, muốn lánh tạm.

-@Hanagaki Takemichi : Vậy sang chỗ anh nè, chỗ anh vui lắm. Sang đây đập bất lương mua vui(◕ᴗ◕✿)

-@Sawada Tsunayoshi : Shinichi đi cùng anh không, anh cũng muốn trốn đi chơi.

-@Hanagaki Takemichi : Anh trốn gì thế Tsuna.

-@Sawada Tsunayoshi : Ahaha tại dạo này nhiều giấy tờ quá...

-@Kudo Shinichi : Vậy là trốn việc chứ giề.

-@Hanagaki Takemichi : Vậy chốt vậy ha, bao giờ hai người tới thì nói nha.

-@Hinata Shoyo : Mọi người lập kèo chơi riêng vậy hở!!! Ryoma chúng ta cũng cùng qua thế giới của Kuroko đi.

-@Echizen Ryoma : Cũng được.

-@Kuroko Testsuya : Hoan nghênh mọi người đến thăm.

-@Itadori Yuji : Trời ạ tiếc quá, tui lại bận mất rồi. Thôi để lần sau tui qua từng thế giới chơi với mọi người ha ⊂(・▽・⊂).

-@Harry Potter : Vì thế giới của anh không tiện lắm nên anh qua thế giới của em ha Ciel.

-@Ciel Phantomhive : Tôi sẽ đón tiếp anh chu đáo.

-@Sawada Tsunayoshi : Vậy chốt vậy nha. Mai liền đi nha mọi người

==================
Phư phư (ϋ)/♩

[ Tổng] Group chat xuyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ