Chap 11

62 10 0
                                    

- Mày vẫn kém lắm Takemichi!– Izana thong thả né tránh đòn tấn công của Takemic, cợt nhả với cậu trai mắt xanh một câu.

Kakuchou đã không còn tham gia vào trận chiến mà đứng quan sát ở một bên nghe mà thở dài. Sau trận này mà "vua" có bị giận thì hắn cũng không có cách gì đâu.

- Iza-chan câm mồm dùm, đột nhiên mày nói nhiều quá khiến tao chẳng quen tí nào.– Tóc vàng mỉm cười, nhưng lời nói lại chói tai vô cùng. Không mù không ngu cũng không vô tri là ai cũng thấy Takemichi đang cực kì khó chịu.

Sức lực của cậu đang dần bị bào mòn và người bên phe cậu cũng vậy. Suy cho cùng thì chênh lệch lực lượng quá lớn, dù thực lực mấy đội trưởng đội phó bang Touman không tồi, chưa kể còn có sự giúp sức từ hai người kia nữa nhưng thành viên bình thường bên cậu khá yếu so với Thiên Trúc, nên tình thế hiện tại rất bất lợi.

- Mày thở dốc rồi kìa, mệt rồi hả Takemichi? Sao, sẵn sàng gia nhập Thiên Trúc chưa nào?– Izana lần nữa áp sát, một cú đá xé gió hướng đến cổ Takemichi. Đôi mắt mang sắc tím có xu hướng tối đen lại. Izana đang mất dần kiên nhẫn. Mục tiêu của hắn là phá hủy hoàn toàn thằng khốn Manjiro, mục đích sắp thành mà người này cứ cản trở miết.

- Mày...

" Brừmmmmmm...."

Takemichi chưa dứt câu, tiếng động cơ xe motor đã xé toạc màn đêm yên tĩnh. Khoé môi Takemichi vẽ lên một nụ cười vừa nhẹ nhõm vừa vui mừng. Tất cả đều thu vào đôi mắt màu phong lan của Izana, nắm đấm gã siết lại, lại là Mikey.

- Mi...Mikey vô địch!

- Đó là phó tổng trưởng Draken!

Mikey và Draken đã đến, mang theo hi vọng cho tình cảnh tưởng như vô vọng.

----------------------

@Sawada Tsunayoshi: Mệt chết rồi, Takemichi-kun biết cách bóc lột sức lao động thật đấy 🥹

@Hinata Shouyo: Gì zọ, có gì hot (⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠)

@Itadori Yuji: Há, tưởng đi chơi mờ. Coi bộ cũng không được thoải mái lắm ha ¯⁠\⁠_⁠(⁠ツ⁠)⁠_⁠/⁠¯

@Kudo Shinichi: Trẩu quá, vẫn cay vụ phải ở nhà hả?

@Echizen Ryoma: Tóm lại là có có chuyện gì?

@Hanagaki Takemichi: Nhờ vả có xí mà khó khăn nhau zị đó!

@Kudo Shinichi: Thôi thôi ông đừng có văn, kéo bọn tôi đi đánh nhau chưa đủ. Má nó còn dính vào hàng nóng, may chạy kịp không là vào đồn rồi (⁠ʘ⁠言⁠ʘ⁠╬⁠)

@Sawada Tsunayoshi: Shinichi-kun kể thiếu rồi, còn ba cái mạng suýt đi tong nữa cơ.

@Kuroko Tetsuya:...chơi cả hàng nóng luôn.

@Itadori Yuji: Trẻ con giờ ghê vậy!

@Sawada Tsunayoshi: Nhỉ, tự nhiên quan ngại cho nền an ninh Nhật thật.

@Harry Potter: Xem mafia nói chuyện kìa.

@Ciel Phantomhive: Một chín một mười cả, sao hay chê nhau quá.

@Hanagaki Takemichi: Hihi, mệt ghê cơ. Ủa mà chỗ mấy người lo liệu ra sao rồi?

@Hinata Shouyo: Coi là tạm ổn rồi á, Tetsuya có năng lực siêu đặc biệt luôn.

@Kuroko Tetsuya: Shouyo với Ryoma giúp em rất nhiều.

@Echizen Ryoma: Bây giờ bọn em chỉ đang cho Kuroko rèn luyện lại thể lực, quá yếu!

@Harry Potter: Chỗ Ciel khá phức tạp,  mọi thứ đang rối tung cả lên.

@Ciel Phantomhive: Làm gì đến mức đấy, cậu nguyền con ả kia sống dở chết dở rồi còn gì?

@Itadori Yuji: Ê nguyền gì zị. Nếu là về nguyền thì để tui nhờ An Vĩ gửi mấy người mấy con nguyền hồn chơi nhe.

@Sawada Tsunayoshi:...nguyền hồn là cái gì?

@Kudo Shinichi: Ê mà không muốn biế..

@Itadori Yuji: Cơ bản là mấy thứ không sạch sẽ sinh ra từ cảm xúc của con người, tùy cấp bậc mà chia ra xem mức độ nguy hiểm là cao hay ít á mà.

@Hinata Shouyo: Anh Shinichi chặn không kịp luôn.

@Ciel Phantomhive: Cũng được đấy Yuji, nhưng mà có vận chuyển được không nhỉ?

@Itadori Yuji: Để hỏi chứ tui cũng khum biết. An Vĩ ới, gửi được không.

"Tôi đây. Hừm, gửi được. Nhưng phiền cậu gói gọn lại. Trong trường hợp thứ đó mất kiểm soát, tôi sẽ tự động dịch chuyển cậu đến giải quyết mà không báo trước."


@Itadori Yuji: ô kây.

_____________________________

Thế giới KB739

Kuroko đang cùng Ryoma đánh cầu lông với khán giả là Hinata. May rằng sân vườn nhà cậu đủ rộng để đánh, không cần thuê sân bên ngoài.

"Nghỉ chút đi Tetsuya!" – Ryoma buông vợt, lấy một chiếc khăn ném cho Kuroko bản thân cũng cầm lên một cái.

" Èo, Ryoma khoẻ thế, như trâu í." – Hinata ngồi một bên nhận xét, lòng cảm thán về sức bền của cậu bạn Tennis.

"Im. Tôi quất cậu bây giờ!"– Ryoma trừng mắt mèo, cái vợt quơ quơ đe doạ tên đầu cam vô tri.

" Blè, hì hì."– Hinata lè lưỡi rồi kéo cậu bạn vẫn đang nằm phủ phục dưới đất thở hồng hộc ngồi dậy.

Kuroko cảm thán, sức bền của Ryoma đúng là quái vật. Hành cậu muốn đứt hơi mà cậu ta mới chảy tí mồ hôi luôn mới sợ.

" Đây, đeo vào. Rồi từ ngày mai cậu sẽ phải chịu huấn luyện từ tôi. Yên tâm, cậu sẽ tăng sức bền nhanh thôi!"– Vừa nói Ryoma vừa cười hiền, nhưng Kuroko thì run rẩy, khoé miệng cứng đờ. Cậu chạm nhẹ vào mấy cái bao tay và đai chân, lòng như chết lặng.

Ừ, bao tay và đai chân thôi. Nhưng mỗi cái Kuroko ước chừng khoảng 5kg . Mà Ryoma đưa cậu bốn cái, vậy là 20kg luôn à?

Ngay cả Hinata vô tri cũng bắn ánh mắt đồng cảm cho cậu bạn tóc màu thiên thanh. Cả hai không hẹn mà rùng mình, khi nhìn Ryoma còn tự động gắn thêm hiệu ứng sừng và đuôi ác quỷ cho cậu.

" À, Shouyo cũng tham gia." Ryoma bình thản ném một quả bom, rồi quay lưng đi vào nhà, bỏ lại hai tượng đá phía sau.

Ôi gió hôm nay sao lạnh quá.



[ Tổng] Group chat xuyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ