Chap 9

346 44 8
                                    

12h đêm tại cảng Yokohama,không khí căng thẳng đến nỗi thành viên hai bên không dám thở mạnh.Hai màu đỏ đen đứng đối diện nhau,khí thế như long tranh hổ đấu dù trên thực tế có thể dễ dàng thấy được nhân lực bên đen thua bên đỏ không phải một hai con số.

- Takemichi,mày cuối cùng vẫn lựa chọn đối đầu với tao sao!– Tổng trưởng Thiên Trúc,kẻ đứng đầu thế hệ tàn ác S62 Kurokawa Izana âm u nhìn người con trai trước mặt,lồng ngực như bị ai đó tàn nhẫn cào cấu gây nên cơn đau âm ỉ đến tận xương tủy khiến hắn hít thở không thông. Ngay cả người này,cũng phản bội hắn đi theo thằng khốn Manjiro.

- Kể từ lúc mày quyết định cho Kisaki tấn công Emma,mày phải chuẩn bị sẵn cho việc này chứ!– Takemichi đứng đối diện,nhìn đôi mắt tím vô hồn của hắn mà chỉ biết thở dài.Mày thực sự chấp nhận bị Kisaki thao túng chỉ vì muốn Mikey đau khổ sao Izana,thực ngu ngốc.

- Nếu Touman thua,tao không muốn thằng Mikey nữa!– Izana quay lưng lại hai tay dang ra rồi xoay một vòng,giọng nói mang theo sự điên cuồng vang lên.– Mà tao muốn mày Hanagaki Takemichi,mày sẽ phải chuyển qua Thiên Trúc nếu cái bên mày thua.

- Vậy nếu bang mày thua,đừng bảo sẽ đưa một tên cốt cán khác sang Touman,cái đó tao không cần!– Takemichi lạnh nhạt đáp trả. Không có vẻ gì là nao núng trước sự hung hăng của bên kia

Izana ngẩn người, Takemichi không thấy sự chênh lệch lực lượng giữa hai bên sao mà lại nói như vậy. Quả thực hắn chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ thua,bang hắn chắc chắn sẽ thắng mà...phải không?

- Không cần nhiều lời nữa,trực tiếp xông lên đi!– Giọng Takemichi đều đều vang lên,giờ phút này như còi báo hiệu.

Tiếng hét " XÔNG LÊN" của hai bên hoà vào nhau tạo nên sự ồn ã căng thẳng.Tiếng nắm đấm và chạm vào da thịt,mùi máu và mồ hôi hoà vào nhau khiến người ta choáng váng.Takemichi dù có mạnh hơn nhưng một lúc phải đối phó Izana và Kakuchou cùng một lúc thì có hơi quá sức.Nhác thấy Touman đang gặp tình thế bất lợi mà hai người kia lại dửng dưng như không, Takemichi cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

- Tsuna-san,Shin-kun giúp tôi một tay đi chứ!– Cậu hét lên và Izana đã tận dụng giây phút lơ là này của Takemichi mà đá cậu bay ra chỗ khác.

Takemichi ngã đè vào cả đám Thiên Trúc và Touman,cảm thấy choáng váng vô cùng.

- Sao vậy Takemichi?– Izana nghiêng đầu cười nhìn cậu.

- Iza-chan ác quá nha,đá bay người ta như thế!– Đứng bật dậy lầm bầm, Takemichi nhanh chóng lấy lại sự tập trung.Lơ là trước 2 con quái vật này chẳng khác nào tự đăng kí hộ khẩu dưới địa ngục.

Qua khoé mắt cậu thấy Tsuna và Shinichi cuối cùng cũng chịu ra trận, điều này khiến cậu cười nhẹ nhõm.Vậy là cậu có thể tập trung rồi.

- Chiến tiếp nào!– Cậu đầy chiến ý nói.

- Phải vậy chứ!– Kakuchou cười,có vẻ khá hài lòng với trạng thái này của cậu.

Mà bên phía hai người kia,tình hình xem ra rất thuận lợi.

- Ara lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội vận động tay chân!– Tsuna cười cười nói.Từ khi làm Boss anh rất ít khi được tham gia vào một cuộc chiến,hầu hết sẽ là các hộ vệ đảm nghiệm còn anh chỉ có giấy tờ. Cơ hội thư giãn gân cốt này phải trân trọng mới được.

- Trời ạ, em tham gia vụ này là do Takemichi nhờ nhưng bắt đầu hối hận vì đã nhận lời rồi!– Shinichi đưa tay lên trán,lòng tự hỏi tại sao mình lại chấp nhận. Cậu là dân chơi hệ dùng não chứ không phải hệ chiến,chọn nhầm map rồi.

Tsuna có vẻ không nghe thấy,anh ấy đã lao vào toán người áo đỏ kia và bắt đầu màn " tàn sát" của mình. Dù một mình nhưng chẳng có vẻ gì là thất thế, như đã nói,làm Boss bao nhiêu năm không cần lửa anh vẫn có đủ giá trị vũ lực để dần ra bã lũ này.

Shinichi cũng biết chẳng thể cứu vãn được gì.Thôi thì coi như tích lũy thêm kinh nghiệm đánh nhau. Với suy nghĩ như vậy,bất kể ai đến gần hoặc ở trong phạm vi tấn công của cậu đều bị cậu sút bay màu.Tuy không phải dạng giỏi võ như Ran nhưng mấy ngón phòng thân cơ bản cậu vẫn dùng được lại kết hợp với đôi giày của bác tiến sĩ, đám giang hồ này phải nói là tới số với cậu.

Thế trận mà từ đầu nghiêng về bên Thiên Trúc,nhờ bà người mà dần cân bằng lại.Sự việc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người ở đây.

- Này hai người đó là ai vậy?– Hakkai nuốt nước bọt khi thấy màn càn quét của hai người.Hắn với Angry đang phải chật vật với anh em Haitani nhưng bên kia nổi quá,không nhìn không được

- Không biết nhưng có vẻ là người quen của Takemichi!– Angry cau có nói. Hắn thấy hai người này đi cùng cậu từ lúc ở đền,trông ba người thân lắm.

- Này này chú ý vào!

- Bọn tao không thích bị bơ đâu!

Lơ là trong chiến đấu luôn là lỗi lầm chết người. Họ bị anh em Haitani tấn công,Hakkai bị Ran quật baton vào đầu còn Angry bị Rindou quật ngã xuống đất bẻ gãy chân.

Chifuyu thấy tình hình của họ không ổn muốn chạy ra giúp lại bị gã Mocchi cản lại.

- Mẹ thằng to xác!– Chifuyu quát lên rồi lùi lại lấy đà bật lên đá và mặt Mocchi nhưng lại bị hắn nắm chân bắt được,bản thân bị hắn ném ra xa.

Nhanh chóng lấy lại thăng bằng Chifuyu nhìn tình hình bên phía đồng đội đã nguy cấp lắm rồi.Hắn nhìn Takemichi bên kia bị vây mà lòng như lửa đốt.

Cộng sự à,mọi chuyện sắp không xong rồi!!!!!

=================

Dạo này tui hết xem bộ anime này lại chuyển qua bộ khác,gặp mấy bé main xinh xẻo quá nên mới quyết định cho em này comeback để thoả lòng cho mấy bé gặp nhau hiu hiu ;-;

[ Tổng] Group chat xuyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ