" 1...2...3...Group chat xuyên thế giới đã được kích hoạt, @Sawada Tsunayoshi, @Hinata Shoyo,@Kuroko Testsuya,@Echizen Ryoma,@Ciel Phantomhive,@Harry Potter,@Itadori Yuji,@Hanagaki Takemichi, @Kudo Shinichiđã được thêm vào nhóm.
Sawada Tsunayoshi: Ara sao tôi lại ở đây?
Echizen Ryoma : Hn..
Kuroko Testsuya : Anou, group chat xuyên thế giới là cái gì?
Hinata Shoyo: Oa nghe ngầu thật đấy.
Ciel Phantomhive: ...
Harry Potter: Ôi Merlin, chuyện gì đây.
Hanagaki Takemichi : Ể~ nghe thú vị ghê.
Itadori Yuji: Không lẽ mình chưa tỉnh ngủ!!
Kudo Shinichi: Hay ho rồi đây ~"Tôi biết mọi người có nhiều thắc mắc. Việc này hơi phức tạp nhưng tôi xin được nói ngắn gọn. Do hỗn loạn thời không, một vài nhân tố ngoại lai đã trà trộn vào thế giới của các vị gây nên sự mất cân bằng về năng lượng. Vậy nên group chat này mới được tạo nên để kết nối xuyên hành tinh nhằm giúp đỡ các vị -những trụ cột của thế giới "
@Sawada Tsunayoshi : Chà nghe có vẻ căng nhỉ (人 •͈ᴗ•͈)" Như tôi đã nói, group được tạo nên để trợ giúp các vị nhưng thực chất chỉ hỗ trợ về việc di chuyển, các vị phải tự giúp đỡ lẫn nhau giải quyết vấn đề "
@Ciel Ohantomhive : Nếu ta đoán không lầm, thì bọn ta không cùng một thế giới. Vậy thì " hỗ trợ di chuyển mà ngươi nói" tức là cho bọn tư sang thế giới của nhau!" À vâng, đúng như cậu nói "
Kuroko Testsuya : Etou, vậy " trụ cột thế giới là sao "?" Nói cho dễ hiểu, thì trụ cột thế giới là chỉ những người nắm giữ sứ mệnh đặc biệt của thế giới đó. Các vị là những nhân tố nắm giữ cân bằng của thế giới, nếu không có các vị kết cục của thế giới chỉ có tử vong "
@Itadori Yuji : Còn " những kẻ ngoại lai thì sao "?" Họ là một nhóm linh hồn không siêu thoát cố chấp ở lại dương thế, vô tình họ bị cuốn vào khe hở của các thế giới khác"
@Echizen Ryoma : Họ gây hại đến thế giới ?" Cũng không hẳn, nếu họ đóng vai trò của người qua đường và không can dự vào bất kì sự kiện nào của thế giới thì họ vô hại. Nhưng ở thế giới của các vị ở đây thì họ lại không an phận, có tham vọng muốn khuấy động dòng thời gian và nhăm nhe cướp đi vai trò " Nhân vật chính" của các vị "
@Harry Potter : Họ muốn thay thế chúng tôi để trở thành trụ cột thế giới sao?" Không, không thể như vậy đâu. Dù họ có thành công đi chăng nữa cũng chỉ có thể lấy đi vai trò nhân vật chính chứ không thể thay thế các vị làm trụ cột được"
@Sawada Tsunayoshi : Nha~@Echizen Ryoma : Đúng là không biết điều.
@Hinata Shoyo : Tui không hiểu lắm nhưng họ lag kẻ xấu đúng không? Nếu vậy thì cần bị trừng phạt (≧▽≦)
@Kudo Shinichi : Ha, ngu xuẩn.
@Ciel Phantomhive : Hn.
@Hanagaki Takemichi : Vậy là phải giải quyết dứt điểm rồi.
@Kuroko Tetsuya : Tôi nghe bạn tôi bảo mấy người này là Tom Sure với Mary Sure đấy.
@Itadori Yuji : Ha ha (^▽^)
@Harry Potter : Chà.
" Hầu hết thời gian tôi sẽ không can dự vào cuộc trò chuyện của các vị. Nên nếu mọi người cần thì cứ gọi An Vĩ tôi sẽ xuất hiện "
@Ciel Phantomhive : Ngươi là con người?" Không, tôi là hệ thống. Giờ thì tạm biệt"
@Sawada Tsunayoshi : Ôi chà, vậy chúng ta hãy hiểu nhau hơn bằng cách giới thiệu về bản thân nhé. Tuy hơi đặc thù nhưng đã ở khác thế giới thì mọi người cứ thành thật với thân phận của mình đi nha ('ω`*)
@Hinata Shoyo : Tui trước cho. Tên của tui chắc mọi người cũng biết rồi, nhưng tui vẫn sẽ nói lại. Tui là Hinata Shoyo là một tuyển thủ bóng chuyền.
@Echizen Ryoma : Echizen Ryoma, tuyển thủ tennis.
@Kuroko Testsuya : Tôi là Kuroko Testsuya là tuyển thủ bóng rổ.
@Hanagaki Takemichi : Tận ba người trong giới thể thao kia đấy. Tôi là Hanagaki Takemichi, là bất lương nà~
@Itadori Yuji : Tôi là Itadori Yuji, là chú thuật sư ~
@Ciel Phantomhive : Ciel Phantomhive, quý tộc người Anh.
@Harry Potter : Giới thiệu chính thức, tôi là Harry Potter, một phù thủy.
@Kudo Shinichi : Kudo Shinichi là tên thật, tôi còn một tên khác là Edogawa Conan. Tôi là thám tử
@Sawada Tsunayoshi : Tôi là Sawada Tsunayoshi, là một Mafia (o^▽^o)
@Hinata Shoyo : Ui group toàn tập hợp từ tuyển thủ thể thao đến thành phần nguy hiểm. Quá dữ (☆▽☆)
@Itadori Yuji : Ha ha
----------Tại thế giới của Yuji ----------
Yuji nhìn vào group chat trước mặt, nhịn không được bật cười. Cái nhóm này cũng thú vị quá rồi, nhưng tâm trạng tốt của cậu nhanh chóng bị đánh gãy bởi giọng nói " lảnh lót " bên ngoài.- Yuji-kun, Gojo-sensei tìm cậu.
Bực bội mở cửa phòng, Yuji đầy châm biếm nhìn người con gái đang cố tỏ ra thân thiện trước mặt lòng không khỏi buồn nôn.
- Suzene-san, cảm phiền cô gọi tôi là Itadori, chúng ta không thân thiết tới độ gọi tên nhau đâu - Yuji lạnh lùng nói.
Nhìn sắc mặt tái nhợt của cô gái trước mặt, cậu cũng dửng dưng không quan tâm mà khóa lại cửa phòng rồi đi thẳng. Không cần quay lưng cũng biết mặt cô ta đang vặn vẹo như thế nào. Thật là nói xấu cũng nên nhỏ nhỏ chút nói to thế mà không sợ hình tượng mà cô ta cất công xây dựng bấy lâu nay sụp đổ à, ở hành lang toàn tiếng cô ta nói " Thằng chết tiệt " thôi đấy.
Mặt Yuji lúc này lạnh càng thêm lạnh. Bỗng một con mắt và một cái miệng hiện ra ở gò má Yuji.
- Tao muốn cắt lát con ả đó - Sukuna gầm gừ nói, là nguyền vương gã ta sẽ không bị lừa bởi thứ thảo mai kia.
- Bình tĩnh nào Sukuna, đợi cơ hội khác đi - Yuji lạnh nhạt nói trong lòng thầm nghĩ bao giờ phải tìm người trong group vào đây chơi chết con nhỏ kia với cậu mới được. Chơi một mình không vui, Sukuna sẽ chỉ cho cô ta chết luôn chứ làm gì có chuyện đùa giỡn.
=====================
Đây là thể loại hắc hóa, vậy nên tính cách nhân vật sẽ không như trong nguyên tác. Yuji trong nguyên tác là tốt bụng và rực rỡ như mặt trời nhưng trong đây sẽ hắc một mảng không thể cứu vớt. Tất cả nhân vật trong group đều hắc hóa, tàn nhẫn là không thể không có
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng] Group chat xuyên thế giới
FanfictionMột group chat với vai trò trợ giúp nhân vật chính xử lí những kẻ ngoài luồng