Đêm prom sôi động với những màn trình diễn bùng nổ, tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn sắc màu thắp sáng cả một vùng trời, đây có lẽ sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với toàn thể sinh viên từ trường đại học X.
Bên trong cánh gà, Phan Hoàng không thể đứng yên nổi, tim cậu cứ đập dồn dập mãi không thôi.
-"Ổn không mày?"- Bảo Hoàng hỏi khi để ý rằng cậu bạn của mình mặt tái mét như sắp ngất đến nơi.
-"Không...Tự dưng thấy lo, tại lâu rồi không lên sân khấu..."
-"Ừ nhở, mấy năm trước vướng dịch bệnh nên nhiều sự kiện bị hủy"
-"..."
-"Uống tí nước đi cho bình tĩnh"
-"Tao uống nhiều rồi, mày muốn tao đang nhảy giữa chừng lại chạy vào nhà vệ sinh à?"
-"Nếu có lo quá mà quên bài thì nhìn tao mà nhảy theo"
-"Biết rồi..."
Phan Hoàng đứng im lặng một lúc lâu, hít thở có phần nặng nề khiến anh không thể không bận tâm. Bảo Hoàng đưa tay ra nắm lấy bàn tay cậu.
-"Thế này có đỡ hơn không?"
-"Không, nhưng cứ để nguyên vậy đi"- Phan Hoàng ngại ngùng quay mặt đi. Mày làm vậy tao còn run hơn ấy!! Biết tao thích lắm không hả thằng khốn?!
Thật may là không có sai sót nào trong bài nhảy, hơn thế nữa là nó thực sự rất được mọi người yêu thích. Tất nhiên rồi, một đội hình toàn trai xinh gái đẹp thế này, làm gì có ai không thích...
Sau khi biểu diễn, mọi người thay cho mình những bộ đồ xinh đẹp để tiếp tục thưởng thức buổi dạ hội kết thúc một năm học đầy mệt mỏi.
-"Nhảy mệt đến thế cơ à?"- Bảo Hoàng tiện tay cầm một tờ giấy thấm đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán cậu.
-"À...ừ...hơi mệt"- Phan Hoàng lúng túng trả lời. Mồ hôi không phải vì mệt đâu, mà là do cậu đang không ngừng lo lắng về những dự định được vạch sẵn trong đầu mình. Đúng là cậu đã quyết tâm đêm nay nhất định sẽ tỏ tình nhưng vẫn không thể tránh khỏi cảm giác bồn chồn ở trong lòng.
-"Ái chà, trông như này mà chưa có bồ là hơi phí đấy"- Nhóm bạn bắt đầu trêu chọc khi chứng kiến hai chàng trai của chúng ta sánh bước đi tới chỗ họ. Khỏi cần phải tìm, nổi bật ngay giữa đám đông như thế này mà không thấy thì đúng là mù rồi.
-"Ối giời, hai hotboy nào đây?"
-"Đẹp trai lai láng như này mà không yêu nhau thì....."- Phan Hoàng không nhịn nổi nữa mà thẳng tay nhét miếng táo vào mồm Long để cậu ta khỏi phải phun ra thêm câu nào nữa.
-"Chúng mày có ý định gì cho mùa hè năm nay chưa?"
-"Tất nhiên là đi kiếm việc làm rồi"
-"Chắc là tao sẽ dành thời gian với người yêu"
-"Bạn bè thì đéo thấy rủ đi chơi bao giờ....."
-"Rủ bao lần có chịu đi đếch đâu thì tao chả đi với người yêu à?"
-"Hay mình làm một chuyến du lịch đi, coi như là nghỉ dưỡng sau bao năm đèn sách"
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Huang] Forelsket
Fanfic/forelsket/ "the euphoria you experience when you're first falling in love" 1 chiếc fanfic ngẫu hứng về Bảo Hoàng x Phan Hoàng (CKG), đọc giải trí thôi, đừng quá nghiêm túc với nó nhé mọi người ⚠️có thể chứa từ ngữ tục tĩu, ooc, và chắc chắn rồi, nó...