20

1.9K 148 43
                                    

Hôm nay là ngày thi đấu giữa đội bóng rổ của Long với đội bóng rổ trường ****** phố bên. Và tất nhiên Long cũng biết chuyện Phan Hoàng với Bảo Hoàng giận nhau, nhưng vì là ngày của mình nên cậu ta mới cầu xin hai người ngưng gây chuyện chỉ một ngày thôi, CHỈ MỘT NGÀY THÔI! Đúng là nó chẳng khá khẩm hơn tý nào nhưng ít ra cả hai chưa lao vào cắn xé nhau, may thật....

Phan Hoàng là người cuối cùng lên khán đài nơi bạn bè đang tụ tập, Bảo Hoàng cũng vừa đến trước đó chỉ khoảng mười phút, nghiễm nhiên là họ sẽ bắt buộc phải ngồi cạnh nhau. Mặc dù không đành lòng là bao nhưng cậu vẫn ngồi xuống, chỉ cần coi người bên cạnh như không khí là được rồi. Thỉnh thoảng Bảo Hoàng có liếc nhìn cậu nhưng cậu chẳng thèm nhìn lại, chỉ chăm chú vào trận đấu.

Trận đấu ngang tài ngang sức, nó cuốn đến mức cả hai người họ thực sự đã ngồi cạnh nhau im lặng, không lườm nhau, không cãi nhau suốt hai hiệp đầu chỉ vì đang bận dồn hết sự tập trung vào những đường bóng đẹp mắt được biểu diễn bởi thằng bạn thân thiết của họ.

Cũng không quá bất ngờ khi đội của trường mình đã chiến thắng một cách ngoạn mục. Ngay khoảnh khắc trái bóng lọt qua rổ, cả khán đài ồ lên, những tiếng hò reo hú hét vang dội cả nhà thi đấu. Hai cậu chàng của chúng ta vui mừng đến mức nhảy cẫng lên ôm lấy nhau từ khi nào mà chẳng hề hay biết.

-"TUYỆT!!!! NÓ THẮNG RỒI!!! THẰNG BẠN CỦA TAO ĐẤY!!!!!"

-"TAO TỰ HÀO KHI CÓ NÓ LÀ BẠN!!!!"

Đến lúc hai cu cậu nhận ra có gì đó sai sai thì ngay lập tức đứng hình nhìn nhau chằm chằm mất năm giây.

-"Mắc cái đéo gì ôm tao???? Đm cút!!!!"- Phan Hoàng giãy nảy đẩy Bảo Hoàng ra.

-"Mày là đứa ôm tao trước đấy!! Ăn cắp còn la làng!!"

-"Đm do tao mừng cho thằng Long quá thôi chứ có chết cũng đéo thèm ôm mày!!"

-"Vậy thì né tao ra đi!"

-"Đéo cần nói tao cũng làm nè!"

Cả hai im bặt, mỗi người quay đi một hướng để giấu cái mặt đỏ lựng như trái cà chua chín của mình.

Để ăn mừng chiến thắng, cả nhóm bạn quyết định đi nhậu một chuyến đã đời theo ý của anh bạn Long.

-"Ê lâu lắm rồi bọn mình không đi du lịch với nhau đấy"- Thắng nói.

-"Đúng thật, làm một cái kèo ngay chứ nhỉ?"

-"Nhưng mà đi đâu bây giờ nhỉ?"

-"Một chuyến về Biên Hòa không?"

-"Chê, chê vội"

-"Hạ Long đê"

-"Nhắc mới nhớ, lâu rồi tao không về đó"- Long nốc cạn cốc bia, vừa nói vừa nhét miếng thịt vào mồm.

-"Được đấy, đi review ẩm thực thành phố Hạ Long!!"

Đứa nào đứa nấy đều ngà ngà say, miệng không ngừng chen vào để nói khiến bầu không khí trong quán nhậu huyên náo hẳn lên, duy chỉ có hai người vẫn im lặng ngồi uống mà không tham gia vào cuộc trò chuyện.

-"Tao cần giải quyết nỗi buồn"- Phan Hoàng đứng lên lảo đảo tiến về phía nhà vệ sinh, trên đường đi còn suýt vấp ngã mấy lần khiến ai kia thót tim phải lặng lẽ chạy theo.

[2Huang] ForelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ