19

1.9K 137 46
                                    

Author's pov_








Hôm nay Bảo Hoàng lại gửi tới kẹo mút. Thú thật là cậu sắp phát ngán cái việc này rồi. Cậu ta không có ý định bỏ cuộc hay sao? Trang không cảm thấy khó chịu với việc cậu ta suốt ngày tặng quà cho người khác à?

Cậu nhìn đống kẹo trong tay, tặc lưỡi đảo mắt một cái rồi tùy tiện đẩy hết cho Nam.

-"Cho cậu đấy, tôi không muốn ăn"

-"Sao thế, nhìn ngon mà"- Nam ngơ ngác nhìn Phan Hoàng.

-"Không thích, ăn đồ ngọt tăng cân"

-"Cậu như này còn sợ béo à? Ăn nhiều lên, đầy đặn nó mới đáng yêu chứ!"- Nam thuận tay bóp má cậu một cái khiến cậu giật mình né ra. Phan Hoàng thực sự vẫn chưa quen với việc Nam tỏ ra thân thiết đến thế này.

Nam bóc một cái kẹo rồi ngậm trong mồm, còn không quên ba hoa, luyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Đi cạnh cậu bạn này chắc sẽ chẳng bao giờ hết chuyện để nói mất.

Hai người họ vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ giữa sân trường, cũng không ngờ sẽ gặp Bảo Hoàng và cả Huyền Trang ở đây. Trang vì chân đau nên phải vịn vào vai Bảo Hoàng để đi, và thứ thu hút ánh mắt cậu nhất là cánh tay đặt trên eo cô ấy.

-"Nam? Sao mày lại ở đây?"- Bảo Hoàng nhíu mày nhìn cậu bạn của Phan Hoàng, còn Phan Hoàng thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-"Sao mày lại đi với nó?"- Bảo Hoàng quay sang hỏi Phan Hoàng, một câu hỏi vô lý hết sức khiến cậu phải cau mày khó chịu.

-"Sao tao không được đi với nó? Tao chơi với ai còn cần mày quản à? Tại sao mày được đi với Trang, còn tao thì không được đi với bạn mới của tao? Mày vô lý vừa thôi!"- Phan Hoàng bắt đầu to tiếng hơn với Bảo Hoàng.

-"Mày biết đéo gì về nó mà nói?"

-"Mày biết đéo gì về tao mà nói?"- Phan Hoàng đáp lại một câu khiến Bảo Hoàng câm nín. Sao cậu có thể nói như thế chứ? Tất nhiên anh biết mọi thứ về cậu rồi. Chỉ có cậu là không chịu hiểu thôi.

-"Mày làm bạn với ai cũng được, tao không quan tâm, nhưng nhất định không phải là với nó!"- Bảo Hoàng quả quyết nói.

-"Mày quan tâm làm đéo gì? Tao với mày có là cái quái gì đâu mà mày phải quản tao?"

Phải rồi nhỉ? Anh chẳng có tư cách gì mà xen vào cuộc sống riêng của cậu. Thậm chí ở hiện tại, anh còn chẳng phải là bạn của cậu nữa rồi.

Bảo Hoàng đứng chết trân nhìn hai người rời đi, lại một lần nữa, anh không thể chạy tới giữ cậu ở lại.

-"Tsk, cậu tự về lớp đi"- Anh bực bội bỏ đi, mặc kệ Trang lảo đảo đứng còn không vững, nếu không nhờ có chị Linh chạy tới đỡ chắc có lẽ đã nằm trên mặt đất từ lâu rồi.

Mày muốn thế phải không? Được, cứ làm những gì mày thích đi.

Từ hôm đó trở đi, Phan Hoàng và Bảo Hoàng ghét nhau ra mặt. Chỉ cần là một xích mích nhỏ thôi cũng có thể biến thành một trận cãi nhau lớn.

Mỗi khi tới phòng tập nhảy, cả hai đều không hẹn mà cùng liếc nhau một cái cháy cả mặt. Đến cả bây giờ, trong lúc chị Linh đang phổ biến trình tự biểu diễn ở buổi prom, hai người họ thỉnh thoảng vẫn trao đổi ánh mắt thù hằn khiến cho người ngồi giữa là Huyền Trang cũng phải cảm thấy áp lực.

[2Huang] ForelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ