ɪᴛᴀᴅᴏʀɪ ʏᴜᴊɪ

1.1K 91 6
                                    

"Aaaa Y/n em sao vậy? Tự dưng đạp anh xuống giường vậy?" Anh la oai oái với chất giọng ngái ngủ.

Em chạy vội vào nhà vệ sinh rồi nói "Em xin lỗi"

"Em đến ngày à?" Anh chợt nhớ ra.

"Vâng, máu có dính ra giường không anh?"

Nghe vậy anh vội kiểm tra xem nhưng cũng may là chưa có dính ra ga giường "Không có bé ơi"

Mỗi lần đến ngày em lại cảm thấy trong người rất mệt mỏi, đau bụng rồi đau lưng nói chung là đau tùm lum, tâm trạng thì thất thường. Yuji cũng biết vậy nên rất kiên nhẫn với em.

"Công chúa có muốn ăn gì không? Anh đi mua"

"Thôi anh ở nhà, đặt đồ trên mạng đi. Em muốn ôm anh cơ" em bám chặt lấy người Yuji.

"Vậy công chúa muốn anh gì để anh đặt nào" anh cưng chiều xoa lấy đầu em.

"Ramen, em muốn ăn ramen"

.

.

.

"Nè ăn cho hết đi chứ con mèo này"

"Em no quá Yuji"

"Em mới gắp được hai gắp thôi đấy, cố ăn đi rồi tí anh cho ăn kem" anh bắt đầu dụ dỗ.

"Nhớ nhé" chẳng mấy chốc mà bát mì đã hết sạch sành sanh.

.

.

.

"Kem của em đâu Yuji?"

"Hả? Kem nào?" Anh giả bộ ngơ ngác hỏi.

"Anh lừa em" em phồng má tỏ vẻ giận dỗi.

"Đợi em hết ngày thì anh cho em ăn thoải mái, giờ thì không được" anh hôn chụt lên môi của em.

.

.

.

"Anh ơi" em đang nằm trong vòng tay của anh, bất giác gọi.

"Công chúa gọi gì anh đấy?" Anh rời chiếc điện thoại của mình ra rồi nhìn lấy em.

"Em đau lưng"

"Nào, quay lưng lại đây anh đấm bóp cho"

.

.

.

"Anh"

"Hả?"

"Anh "hả" với em, anh hết yêu em rồi à?"

"Ơ không có mà bé"

Thế là ai kia phải ngồi dỗ cô người yêu đang giận dỗi ngồi một góc ở phía giường.

"Bé ơi?" Yuji thấy em đang nhắm mắt, nằm im trong vòng tay mình thì biết chắc rằng em đã ngủ, liền bế em vào trong phòng rồi nằm ngủ cùng em luôn

Trước khi ngủ anh sẽ xoa lấy bụng em mà nói "Cái đau mau biến đi", sau đó sẽ hôn lên trán em "Ngủ ngon nhé bé yêu"

𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕚𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ