Request của Bakug0uL0ver
•
•
•
"Hahhh....Yuji" em là đang đặt ngón tay giữa của bàn tay phải xoa nhẹ vào âm hạch.
"Yuji...em nhớ anh quá...hahhhh" đẩy đầu ngón tay vào rồi bắt đầu thụt ra thụt vào.
"Bé?"
"Y-Yuji" em giật mình vội rút tay ra, lấy cái chăn gần đó che lại "Chẳng phải ngày mai anh mới về sao?"
"Anh cần lời giải thích" anh tiến đến ngồi xuống cạnh em.
"T-tại em nhớ anh, ba tháng nay anh suốt ngày đi làm có ở nhà mấy đâu nên em...." Em bò đến chỗ của anh, dụi đầu vào hõm cổ anh.
Anh thuận đà bế em ngồi vào hẳn lòng mình, vuốt mái tóc em "Nên em làm sao bé con?"
"Nên em...nên em mới tự thân vận động" em xấu hổ bám chặt lấy cổ áo của anh.
Nghe lời thú tội của em mà anh bật cười.
"Không được cười em, tất cả là tại anh bỏ bê em mà"
"Anh xin lỗi, là lỗi của anh. Vậy đêm nay công chúa có đồng ý để thần bù đắp cả đêm không?"
Em gật đầu, cả hai nhanh chóng thoát y cho bản thân rồi lao vào nhau như cơn thiêu thân. Anh dùng lưỡi trêu đùa trong khoang miệng em, tay mò xuống cặp gò bông mà nhào nặn thành đủ hình dạng.
Nhìn người mình yêu đang mê man nhắm chặt mắt vì mỗi lần anh vân vê nhũ hoa, anh liền mỉm cười hài lòng. Ngừng hôn môi em, anh di chuyển lên tai em, liếm rồi cắn nhẹ vào vành tai khiến cho cả người em run lên.
"Hahhh....đút vào đi Yuji..."
"Bé yêu đã muốn rồi sao? Nhưng phải từ từ đã" Anh đưa tay xuống, nhét một lúc hai ngón tay vào bên trong hoa huyệt em, ra vào nhanh ở bên trong.
"Ưm...Yuji...hahhh"
"Em dễ ra quá bé" anh rút tay mình ra rồi đưa lên miệng mình "Của bé ngọt thật đấy, bé yêu có muốn ăn kem không?"
"Hahhh...em muốn"
"Vậy cây kem này là em đấy" anh cầm tay em rồi đặt vào cây gậy thịt của mình.
Ngậm lấy gậy thịt, miệng không ngừng chảy nước bọt lênh láng khắp cả gậy thịt, đôi môi không ngừng chăm sóc cho "cây kem"
"Arggg bé yêu, em giỏi quá đi mất" anh luồn tay vào tóc em, bên dưới không ngừng đưa đẩy vào trong miệng em. Phải hơn chục cú nhấp anh mới bắn ra đầy trong miệng em.
"Ngoan đừng nuốt, em sẽ nghẹn mấ-"
Chưa kịp để anh nói xong em đã đem nuốt hết những thứ tinh hoa của anh vào bụng mình "Em nuốt rồi"
"Anh sợ em nghẹn thôi" anh cúi xuống hôn lên chóp mũi em, đẩy em nằm xuống nâng chân em lên để em cuốn quanh hông mình.
"Ahhhh....Yuji...."
Anh vừa đâm lút cán vào sâu bên trong em, bất ngờ nên em rên lớn.
"Nên nhớ kể từ bây giờ em có cầu xin anh cũng sẽ không dừng lại đâu bé con"
Anh như trở thành một con người khác hoàn toàn vậy, thúc những cú mạnh bạo vào trong em. Nâng hông em lên, nhấp chín nông một sâu, tiếng gậy thịt va chạm hoa huyệt vang lên khắp cả căn phòng.
"Ahhh....từ...từ...thôi Yuji...em sẽ ra mất'
"Yuji...nhẹ lại...."
"Yuji....em ra....hahhhh"
Tiếng rên kêu tên anh cứ thế mà vang lên, như vậy chẳng khác nào tiếp sức cho anh cả đêm.
"Dừng lại thôi Yuji...em mệt quá" em thở dốc, lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở của em.
"Nhưng anh còn chưa đủ nữa bé con, em xem nó lại vì em mà cứng rồi này"
"Nhưng em mệt rồi"
"Thế thì chẳng công bằng chút nào"
"Em nói thật mà" em bĩu môi nhìn anh
"Vậy thì em chỉ cần nằm im thôi, còn lại cứ để cho anh. Em chỉ việc rên tên anh thôi"
Dứt lời anh lại đè em ra một lần nữa, tiếng da thịt va chạm, những âm thanh ái muội liên tục vang lên. Em vì mệt quá nên đã xụi lơ từ bao giờ còn ai kia sức như trâu bò, liên tục giã vào bên trong em.
Cũng gần năm giờ sáng rồi, có lẽ nên tha cho em thôi, đem em đi tắm thật sạch sẽ, mặc tạm cho em chiếc áo phông của mình, thay ga giường mới. Sau cuộc hân hoan, anh vui vẻ mà ôm em vào lòng mình, hôn lên trán em và xoa lấy tấm lưng em rồi cũng chìm vào giấc ngủ.