Những chuyện trên trời dưới đất cùng Gojo Satoru
..
.
1.
"Anh ơi, đợt trước em để quên cái váy ở nhà anh đấy. Anh giặt rồi cất đi hộ em nhé"
"Giặt xong thì nó là của anh hehehe"
"..."
2.
"Bỏ ngay cây son của tôi xuống ngay, hay anh muốn tôi đáp hết đống bánh ngọt của anh đi?!"
"Anh mượn tô vẽ một tí thôi mà vợ căng thế"
3.
"Lêu lêu, anh bật vô hạn rồi nên cưng không thể đánh anh đâu, lêu lêu"
"Gojo Satoru đồ đáng ghét nhà anh"
4.
"Em"
"Gì?"
"Em có người mới đúng không?"
"??? Mình anh là đủ mệt rồi đấy, khùng vừa thôi"
"Chắc chắn em có người mới rồi"
"Nói cái gì hợp lý hơn đi, bằng chứng đâu? Đưa bằng chứng tôi có người mới ra đây xem nào"
"Không đưa được"
"Sao không được?"
"Vì nó là giấc mơ"
"... Hôm nay tôi phải giết chết anh"
5.
"Em" anh chạy đến ôm chặt lấy em
"Anh sao vậy Satoru? Người đầy mồ hôi thế này? Anh ốm à?" Em quay người lại áp tay mình lên trán anh "Đâu có sốt đâu?"
"Em đừng bỏ anh đi nhé"
"Hả? Anh ổn không? Em vẫn ở đây mà, em không đi đâu hết"
"Hứa đi"
"Em hứa mà"
Anh ôm em chặt hơn, như thể em sẽ biến mất khỏi anh.
"Anh gặp ác mộng sao?"
"Ừm, đáng sợ lắm, trong giấc mơ em biến mất ngay trước mắt anh nhưng anh không làm được gì hết" anh dụi đầu vào hõm cổ em.
"Chỉ là mơ thôi Satoru, em có người mạnh nhất bảo vệ rồi nên sẽ không sao đâu mà"
"Nếu không bảo vệ được em thì cái danh "Kẻ mạnh nhất" cũng chẳng còn ý nghĩa gì hết"
"Nào, vui vẻ lên Satoru. Anh của thường ngày đâu rồi? Anh cứ ủ rũ như vậy em sẽ buồn lắm đấy"
"Vậy...em cho anh mượn váy nhé?"
"..." Nhân lúc anh không bật vô hạn thì có nên đấm một cái cho bõ tức không?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕚𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟
Fiksi PenggemarDO NOT REPOST WITHOUT AUTHOR'S CONSENT!