[ʀᴇǫᴜᴇsᴛ] ɢᴇᴛᴏ sᴜɢᴜʀᴜ (ʜ)

1.9K 91 26
                                    

Request của umeMuichirou123

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request của umeMuichirou123

"Đấy, anh nghĩ mà xem đã có người yêu rồi chứ có phải là không đâu mà cứ suốt ngày để hai con nhóc đó ôm ấp. Aaaaa nghĩ mà tức quá đi"

Tội cho ông anh kia phải ngồi nghe cô em gái mình làu bàu suốt cả tiếng đồng hồ.

"Ai đó làm ơn kéo mày đi được không? Tao mệt mỏi vì phải nghe mày nói một chủ đề xuyên suốt một tiếng đồng hồ rồi" anh ta xoa lấy hai bên thái dương của mình

"Hức...huhu Choso hết thương em rồi sao? Chẳng phải Choso bảo em là đứa em gái mà Choso yêu quý nhất hay sao"

Choso bất lực nói "Mày không dùng chiêu này quá năm lần trong một tháng đâu"

"Xìii cái đồ anh trai xấu tính"

Chó má thật sự, ngồi nghe nó kể lể cả tiếng đồng hồ mà giờ nó nói mình xấu tính, có nên cắt lưỡi nó hay không? Những dòng suy nghĩ xấu xa hiện lên trong não Choso nhưng rồi cũng bị bác bỏ vì đây là đứa em gái mà Choso thương nhất.

"Thì ra em ở đây à Y/n"

"Còn biết quan tâm đến tôi à? Về mà lo cho hai con nhóc Nanako, Mimiko gì gì đó của anh đi! Đồ tồi, đồ đáng ghét" em nói nhưng chẳng thèm nhìn lấy mặt anh.

"Tôi đội ơn cậu nhiều lắm Geto-san, nhờ cậu rước bà trẻ này về giúp tôi. Đầu tôi sắp nổ tung vì con nhỏ này rồi"

"Haha làm phiền cậu rồi, đi thôi cục cưng"

"Tôi không đi đâu hết, Chosoooooo" em ôm lấy tay ông anh quý hoá của mình.

"Trời ơi còn chờ gì mà không mang nó đi ngay đi" Choso ôm lấy trán của mình, người anh trai ngây thơ đuổi cô em gái mình đi mà không biết rằng con bé sẽ phải liệt giường nguyên ngày.

"Đây đây, xin lỗi cậu" dứt lời anh liền gỡ tay của em ra, vác em lên vai mình như vác bao gạo "Đi nhé, xin lỗi vì đã làm phiền"

"Không tiễn, làm ơn lần sau đừng để nó dỗi nữa. Nó mà dỗi tôi là người điếc tai"

.  .  .  .  .  .  .  .  .

"Em hay nhỉ? Dám tự ý bỏ đi" không chút lưu tình mà ném em xuống dưới giường.

"Thì sao? Chẳng phải anh cũng thân thiết với hai con nhóc ranh kia à? Sao không yêu chúng nó rồi cưới về làm vợ luôn đi? Yêu tôi làm quái gì" em vớ lấy cái gối rồi ném thẳng vào mặt anh.

𝕁𝕦𝕛𝕦𝕥𝕤𝕦 𝕂𝕒𝕚𝕤𝕖𝕟 × ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕚𝕞𝕒𝕘𝕚𝕟𝕒𝕥𝕚𝕠𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ