The next day..
Irene: okay classmates! here we go! this is it guys! please all of us must do our best para sa araw na to. malaki ang expectations satin ng school since tayo ang nag-organize ng mga programs. sa mga characters ng Romeo and Juliet play, be aware of your lines ha?
Michael: Irene, nasan na nga pala si Cindy?
Irene: nagbibihis pa siya. grabe ? miss agad ?
Michael: tss malay ko ba kung nagpaganda ng sobra yun. nakakahiya naman kasi sakin kung haharap siya ng pangit itsura niya.
Irene: ayy nakooo. pag lumabas si best, sigurado, LAHAT MAPAPATINGIN SAKANYA :P
Michael: talaga lang ha? hmm. excited na tuloy ako..
Irene: O____O
hoy ano bang pinag sasabi mo diyan? hmm. i smell something fishy ha..
Michael: bahala ka nga diyan.
-------> sabay walk out.
Irene: kahit kailan talaga yung lalaking yun! by the way, GUYS prepare na kayo ha for your costumes.
Cindy's POV
-
-
-
-
-
Cindy: kinakabahan po ako ma'am
Miss Guevarra: Cindy natural lang na kabahan ka? basta be sure na be attentive parin at focus sa play okay? ang ganda ng gown na suot mo bagay na bagay sau.
Cindy: ah talaga ma'am? di nga po ako sanay sa mga gantong damit. parang ang gan-----
Irene: WOOOW CINDY !!!!!!!
( irene's face ----> O_O )
IKAW BA YAN????
(Cindy's photo with her gown on the right side of your screen ------> )
Cindy: grabe ha? di ka makapaniwala no? ano ka ba.. ako din di ko akalaing pwede din pala maging ganto itsura ko..
Irene: ang ganda mo talaga best! sabi ko sayo eh! lagi ka mag susuot ng mga sexy na damit. tignan mo, sobrang ganda mo sa damit mo ngayon
Cindy: baliw :D teka, dadating daw ba si Kyle?
Irene: haay nako wag mo na ngang isipin muna yun best! today is your day. i-enjoy mo muna ang araw ngayon with your prince charming Micha-----
(biglang pumasok si Michael sa room)
Michael: oy malapit na daw magsimula yung----------- (nagulat si Michael sa suot ni Cindy)
O_______O
Irene: ANDITO NA PALA SI PRINCE CHARMING! oh ano ang ganda ng prinsesa mo no?? :">
Cindy: ano ka ba Irene. tumigil ka nga diyan.
Irene: bakit ba? tignan mo oh. namumula si Michael. hahahaha
Michael: Ah oo nga. Para siyang Princess wearing a cute pink rose dress. Kasing cute niya..
Cindy: Ahh.. O/////O
Takte naman nahihiya na ako. Kinikilig ako. HAAAAY ANO BA MICHAEEEL :""(
Michael: Ahm.. Nevermind.. Oo nga pala---
Irene: Naku kayo talaga. Sige na guys be ready ha? this is it! una na ako sa stage! (sabay labas papunta sa stage)
Cindy: oh ano yabang??
Michael: magsisimula na daw yung play. kailangan na nating pumasok sa stage..
Cindy: oo yabang. susunod na ako. mauna ka na..
Michael: ayoko
Cindy: HA??
Michael: hihintayin kita
Cindy: HA???
Michael: pwede ka bang maging...
Miss Guevarra: ok class lumabas na tayo. maya-maya tatawagin na kayo.
ALL except michael: yes ma'am!
Cindy: huy yabang ano ba ulit yung sasabihin mo?
Michael: ahh.. ehh.. wala wala.. wag na.. tara na..
Cindy: haay baliw ka talaga. sige tara na.
(lumabas na sila ng room and nag punta na sa loob)
ok guys may continuation pa po ang chapter 6 . so please stay updated. :))))
suggest naman kayo ng pwedeng mangyari :)
BINABASA MO ANG
100 Days Relationship
Teen FictionIt all started with a contract-----a 100 days relationship <33