Cindy's POV
-
-
-
-
-
Nagsimula na ang ibang programs sa school like mga palaro para sa mga estudyante. maraming iba't ibang pakulo ang ginawa ng iba kong classmates. yung iba gumawa ng Jail Booth. kung saan magsasabi sila ng mga bagay na kapag present sa sarili mo, mahuhuli ka. example kapag sinabi nilang "hulihin ang mga naka STRIPES na t-shirt" so lahat ng mga naka stripes na t-shirt huhulihin nila. pano makakalabas sa jail? you must pay 2 tickets. 1 ticket costs 5pesos. oh ha mura lang di ba? meron namang horror booth kung saan papasok ka sa isang room na puno ng mga multo (pero mga kaklase ko lang din yun) at kelangan mo maka-survive dun. meron ding Kiss Booth. yun ang pinaka favorite ko. iniimagine ko kasi na pupunta kami ni Kyle dun :"> kaso absent sya kaya SAYANG :(((( well, let's proceed na sa play namin.
Miss Principal: Okay good morning ladies and gentlemen. It's nice to see you again here. Since today is our Foundation day maraming hinandang programs ang SSG officers natin kung saan kayang kaya ng budget ng lahat. And syempre hindi mawawala ang pinaka highlight ng program ng SSG officers. ang "Romeo and Juliet" short skit. maya-maya nalang ay matutunghayan na natin ang play na hinanda nila saatin. Romeo and Juliet characters, be ready. We'll start after 10 minutes.
(then bumaba na si Miss Principal)
Sa backstage..
Irene: guys ready na ok? after 10minutes, we'll start the play. calm down yourself and settle down na.
Cindy: Irene, kamusta na nga ba si Kyle?
Irene: cindy.. wag mo muna nga sabing isip-isipin yang si kyle kasi may sakit yun. concentrate ka na sa play ha? at ung piece mo best ha? don't ruin this day just because of Kyle ha? go and entertain yourself Cindy. :))
Cindy: okay Irene. pasensya na..
haaay. siguro nga tama si Irene. bakit ko nga ba iisipin ang taong mukhang di naman ako iniisip. siguro mas mabuti kung ienjoy ko ang araw ko ngayon. ako ang princess today. I am Juliet until 11:59pm. :))
dahil after 10mins pa naman magsisimula ang play, kumuha muna ako ng wine na nakaserve sa table namin.
Michael: hoy bakit ka nandito?
Cindy: O_O oh? andito ka pala??? umiinom ka din ng wine?
Michael: oo. pampalipas oras. ang tagal pa bago magsimula eh.
Cindy: ah.. (pambihira. mukhang nasa good mood tong mokong na to ah) kinakabahan ka ba?
Michael: bakit ako kakabahan? sanay na ako sa mga ganito.
Cindy: wow. yabang talaga. ok. whatever.
nung kukunin ko na yung bottle ng wine para makapag-lagay ulit ako sa baso ko, nagkasabay kami ng hawak sa bottle so meaning, nahawakan niya ang kamay ko O_O
-----> Picture on the right
Cindy: ahm..
Michael: ah sorry
Cindy: uhhm.. okay. balik na ako doon ha?
Michael: dito ka muna
Cindy: ha? bakit? mukhang ang serious mo today ha?
Michael: wala kang paki
BINABASA MO ANG
100 Days Relationship
Teen FictionIt all started with a contract-----a 100 days relationship <33