Chapter 8 - Happy(???) day w/ Mr.Yabang

191 4 1
                                    

KKKRRRRIIIIINGGGGGG!!!!!!

Cindy's POV.

-

-

-

-

YES! uwian na rin! Excited na akong umuwi. haha sa totoo lang wala naman kasing masyadong homeworks kaya makaka gala kami ni Irene ngayon sa mall. 

Cindy: Irene! tara samahan mo akong bumili ng damit ngayon. Gala narin tayo!

Irene: ah sige. namimiss ko na rin gumala eh. naging busy kasi tayo these past few days eh.

Cindy: oo nga eh. uy uwi muna ako ha? kukuha pa kasi ako ng pera tska magbibihis pa ako ng pang-alis. 

Irene: ah sige sige. tetext nalang kita best ha? 

Cindy: sige. bye uwi na ako! ingat ka! magtext ka nalang ha?

Irene: Oo sige. Ingat ka rin best! :*

umuwi na agad ako ng bahay para kumuha ng pera at magbihis. parang excited na excited akong gumala kasama si Irene. ngayon na lang ata kasi kami makakapag galang dalawa. lagi kasi siyang busy since SSG president siya eh. well, papunta na ako sa mall na pagkikitaan namin ni Irene. 

Pagdating ko, wala pa siya. nakakapag-taka naman.. samin kasing dalawa lagi siya ang maaga dumating samin. i think FIRST TIME lang ata niyang malate ngayon? 

Cindy: naku naman bakit ang tagal kaya ni Irene?

grabe almost 15mins akong naghintay sakanya pero bakit wala pa siya?

maya-maya may nagtext sakin..

From: Best.Irene<3

        Best! Di ako makakapunta ngayon. May emergency kasing nangyari sa bahay. I'm so sorry. Pero tinext ko si Michael. Sabi ko siya na siya muna ang sumama sayo. Di naman siya busy ngayon kaya wag ka na umangal best ha? >:) byeee. goodluck sa inyo! pasensya na talaga best.

Cindy: NAKUUUUU. eto namang si Irene eh. sana di nalang niya pinasama pa si YABANG. pero mukhang wala naman siya eh. teka, mareplyan nga muna tong si Irene.

To: Best.Irene<3

     Best. di mo na kelangang papuntahin si yabang. text mo siya na wag na---------

BAAAAAAAAAAG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cindy: ARAAY!!! 

naku. may nabangga akong isang lalaking matangkad. grabe ang bango bango niya at ang ganda pa ng porma niya. GRABE NAMAN. ako na tanga grabe! nakabangga ng isang GWAPO. ang tanga ko namaaaan -___- nakakahiya tuloooooy. teka sino ba yung lalaking yun?

Cindy: ahm kuya sorry po ha?

stranger: di kasi nag-iingat. ang clumsy mo talaga eh no? sa gwapo kong to di mo manlang ako nakita??

Cindy: TEKAAAAA. kilala ko yung boses na yun ha! PROMISE! kilala ko talaga yun! DON'T TELL ME.. si..

Paglingon ko sakanya, nakita ko si MICHAEL! OO SI MICHAEL NGA. ang taong super gwapo PERO SUPER YABANG din at isa na ata sa HATEST person ko. grabe. di ako makapaniwala sa attire niya ngayon. naka-long sleeves siyang shirt color black na may design na diamond-shape na color gray  at naka-black pants. grabe mas lalo pang nag pa-gwapo sakanya yung earphones na nakasuot sakanya. ewan ko ba pero kahit earphones lang yun, ang lakas ng dating sakanya. parang suit na suit ang attire niya sa itsura niya.

100 Days RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon