Chapter 1 - Cindy Montez

338 8 1
                                    

Cindy's POV

-

-

-

-

-

Hello sa inyo. Ako nga pala si Cindy Montez. 16 years old na ako graduating student.

----------> Cindy Montez picture on the right

Simple lang naman akong highschool student. Sabi ng mga friends ko masyado daw akong boyish kumilos pero di naman ako nasasaktan sa mga sinasabi nila kasi totoo naman. Makulit kasi akong tao, madaldal at madalas manakit kapag nasasaktan ako.

May kaya ang pamilya namin actually, nasa London ang parents ko dahil doon ang business nila.

Sabi ng mga kaibigan ko maganda daw ako (hahaha siyempre compliment sakin yun kaya agree nalang ako).

Actually madaming nanliligaw sakin  pero isa lang ang ULTIMATE crush ko.. Siya si Kyle Ansas.

Simula first year highschool ako, crush ko na talaga siya. Siya nga pala ang first honor lagi ng school namin. Oh di ba matalino? Hindi lang yun, bukod sa matalino, GWAPO PA SIYA <3.

Irene: uy Cindy! ano ka ba naman? 4th year na tayo tapos di ka pa nagmomove on diyan sa Kyle na yan. ano ka ba girl gumising ka nga! 4 years ka nang naghahabol diyan sa sinasabi mong PRINCE CHARMING mo! sa sobrang paghahabol mo sakanya, di mo napapansin unti-unti ka nang nag mumukhang loshang (matanda) diyan!

Cindy: ay nako irene. hayaan mo na ako. di ko i-lelet go si prince charming. feeling ko siya na ang Perfect man para sa akin

Irene: haay nako naman Cindy. if i know, yan din ang sinabi mo sakin dati before maging kayo nung EX mong si jayson? Tignan mo nangyari sayo, after a few months BYE BYE ka na agad? GIRL ang  dami daming ibang boylets diyan oh. wag ka magpaka bulag sa prince charming mo na yan.

Cindy: kalimutan mo na si jayson Irene. past ko na lang siya.

Irene: yes yes past mo na nga lang siya and I know siya din ang naging dahilan kung bakit nagiba yang ugali mo. after ata ng break-up niyo, naging boyish type ka na.

tahimik lang ako. di na ako nakapag salita sa huling sinabi ni Irene. Kasi totoo yung sinabi niya.

After ng break up ko sa ex kong si jayson, nag iba na talaga ako. Mas naging immune na ako. Mas

tumapang ako. Pero nung nakilala ko si Kyle nag iba ang lahat...

(End of Chapter 1. hope you enjoy reading this chapter. comment lang kayo and please VOTE) 

sensya na sa maigsing chapter. hahaba pa to sa mga next chapterrrs =)))

100 Days RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon