Tsunade ngẩng đầu lên, phát hiện một tờ giấy đã dán chặt vào khuôn mặt bà. Hokage Đệ Ngũ ngáp dài, giật tờ giấy xuống khỏi mặt mình. Bà lơ đễnh nhặt một chai rượu sake lên và nuốt một ngụm đầy thèm thuồng. Thật là một ngày buồn chán. Chẳng có gì để làm cả, ngoài đống giấy tờ chất thành núi trên bàn làm việc, nhưng bà thật sự không muốn chạm vào chúng chút nào. Shizune liên tục mắng mỏ về việc nên giải quyết chúng, nhưng Tsunade quá say để nghe lọt tai. Vậy nên bà hoàn toàn phớt lờ cấp dưới của mình. Thậm chí Sakura thỉnh thoảng vẫn cố gắng thuyết phục, nhưng Tsunade cũng phớt lờ cô ấy. Tính khí người học trò của Tsunade nóng nảy không kém gì bà. Thỉnh thoảng cô bé thường hét vào mặt bà, và sau đó tức giận dậm chân tặng cho Naruto vài cú đấm. Tsunade không thực sự quan tâm. Bà sẽ không ngăn việc đó lại, miễn là bà có một chút thời gian để ngủ, và không phải làm bất kỳ thủ tục giấy tờ nào!
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vọng lại khiến kunoichi tóc vàng không khỏi suy nghĩ. Bà gầm gừ ngồi dậy: "Mời vào!". Tsunade không thích phải đối phó với những điều phiền phức này, mọi người hầu như đều đến để than vãn với bà ấy về những thứ xung quanh. Hy vọng rằng điều này sẽ không mất nhiều thời gian.
Cánh cửa mở ra, Temari của làng Cát bước vào văn phòng, theo sau là em trai cô, Kazekage Gaara. Kunoichi có vẻ mặt giận dữ, trong khi Gaara có vẻ hơi bối rối.
"A! Ta không biết là các bạn đã đến!" Tsunada mỉm cười. " Cậu hào hứng khi được gặp cô dâu của mình chứ, Gaara? " Bà hỏi, đẩy cốc rượu sake của mình về phía Gaara.
“Đó là vấn đề,” Anh nói khẽ.
"Hả? Vấn đề?"
Temari và Gaara ngồi xuống chiếc ghế dài bên cạnh bàn làm việc của Tsunade. Gaara nhìn chị gái mình đầy mong đợi.
Temari hít một hơi thật sâu và bắt đầu
"Ngài đã không nói với chúng tôi rằng đó là Hinata!" cô ấy nói một cách táo bạo, "Chúng tôi nghĩ rằng đó chỉ là một cô gái ngẫu nhiên nào đó từ làng Lá, nhưng không! Đó là một trong những người bạn của Naruto! Đây là một sai lầm! "cô thở dài: " Ngoài ra, Hinata trông như chẳng muốn có chút liên quan nào với Gaara. Cô ấy đã bỏ chạy ngay khi nghe cha thông báo rằng Gaara là vị hôn phu của mình."
"Chà có lẽ nếu đứa bé đó- "
"Tôi chưa xong!" Temari ngắt lời, đôi mắt cô nàng lóe lên một cách nguy hiểm. "Naruto cũng có vẻ không chấp nhận nổi khi biết rằng Gaara và Hinata sắp kết hôn, và chúng tôi không muốn cậu ấy khó chịu vì chuyện không đáng như thế này! " Cô khoanh tay, "Nếu đó là bất kỳ cô gái nào khác, không liên quan gì đến Naruto, mọi chuyện sẽ ổn và chúng ta sẽ không có cuộc thảo luận chết tiệt này."
Temari chống tay bên hông, tay còn lại vỗ vào chiếc băng bảo vệ trán của mình
“Tin tôi đi Tsunade-sama, nếu điều này không giúp được gì cho làng của chúng ta thì hiện giờ chị em tôi đã đang ở tại làng Cát rồi, và Gaara sẽ không phải dính vào những điều khó xử này! Nhưng đáng buồn thay, không phải vậy.” Cô liếc nhìn em trai mình, người vừa gật đầu tán thành.
Tsunada thở dài, "Ta phải nói rằng cô đã đưa ra những lập luận rất hợp lí, Temari. Nhưng tôi có lí do để chọn Hyuga Hinata, chứ không phải một cô gái bất kì nào trong làng." Bà nhìn hai người họ, đôi mắt màu hạnh nhân sáng lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GaaHina ] The Violet Rose
FanfictionSummary : Hyuga Hinata đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh họ Neji. Cô là một Kunoichi đơn giản với một ước mơ đơn giản không kém, rằng sẽ làm cho Naruto sẽ thích cô. Liệu Hinata sẽ ra sao, khi được thông báo rằng sẽ phải kết hôn với một ngư...