YAHH!
Các jounin quanh tòa nhà Kage giật bắn mình khi một tiếng hét lớn vừa vang vọng khắp ngôi làng. Người dân đi dạo quanh làng kinh ngạc đến nỗi phải dừng lại để nghe tiếng hò hét, tròn mắt vì sợ hãi. Thậm chí đến cả văn phòng của Kazekage, Gaara cũng phải giật mình khi nghe thấy tiếng hét, kinh ngạc nhìn xung quanh. Không ai trong làng biết tại sao người này lại la hét, nhưng họ không hề tỏ ra tức giận. Không, trên thực tế, người đang hét có vẻ thực sự rất vui vẻ. Gaara ngồi vào bàn làm việc, cau mày vì tiếng hét quen thuộc.
Baki làm rơi những cuốn sách mà anh đang cầm trên tay, khiến chúng rơi hết vào chân anh. Anh nheo mắt. Cũng giống như Gaara, anh ấy biết tiếng hét đó là của ai.
Gaara thở dài và xoa đầu mệt mỏi.
"Temari..." Cả hai cùng thốt lên.
________
"Hinata! Cậu làm cái quái gì ở đây vậy!?" Temari kêu lên, ôm chầm lấy nàng ninja tóc xanh, "Ôi trời, cậu không biết tôi vui như thế nào đâu! Thật là tuyệt vời! KYAAAA!" Cô ấy lại hét lên
"Gheez Tem..." Kankuro lẩm bẩm, đưa một ngón tay vào tai.
Hinata nở một nụ cười nhẹ, "Tớ đến để nói chuyện với Gaara." Cô nói nhỏ, nhìn vào cặp chị em làng Cát. "Tớ đã đi không ngừng nghỉ và đến được đây trong một ngày rưỡi!"
"Tôi đâu có ngốc? Còn lý do nào khác để cậu ở đây đâu chứ?" Temari chống hai tay lên hông và nhếch mép.
Hinata gật đầu, "Vậy, tớ có thể gặp anh ấy không?" Cô hỏi.
Temari chớp mắt và liếc qua vai với Kankuro.
Anh lướt một ngón tay qua cổ và vẫy tay trong không khí. Chàng trai mang một cái nhìn sợ hãi trên khuôn mặt khi anh làm như vậy. Temari gật đầu.
"Tôi không nghĩ hôm nay là thời điểm tốt nhất." Temari nhún vai nói, ''Gaara thực sự rất mệt mỏi với công việc, và..." Hinata đi ngang qua cô ấy, nhìn chằm chằm vào tòa nhà ở trung tâm làng.
"Anh ấy đang ở đó!" Hinata thì thầm, mắt không rời tòa nhà rộng lớn.
Temari cắn môi quan sát kunoichi làng Lá. Hinata trông gầy hơn bình thường, như thể thời gian gần đây cô ấy không hề đụng đến thức ăn. Mái tóc lung linh bình thường của cô đã ngả màu xỉn, đôi mắt xuất hiện quầng thâm và trên làn da trắng nõn của cô thiếu đi nụ cười rụt rè.
"Nghe này Hinata," Temari nói khi đi về phía trước, "Cậu cần-,"
"Tớ phải..." Hinata lắc lư tại chỗ và bắt đầu ngã sang một bên. Temari chửi thề một tiếng, vội vàng chạy đến và đỡ lấy người bạn của mình trước khi cô ấy ngã xuống đất cát. Ninja tóc vàng thở dài.
"C-Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Kankuro hỏi.
"Có vẻ như Hinata đã không ăn." Temari lẩm bẩm, "Và việc chạy trong sa mạc vào thời điểm nóng nhất trong ngày cũng không thể giúp ích được gì cho cậu ấy." Cô ấy nhìn lên. Phải, mặt trời vừa mới lặn và Hinata hẳn đã chạy suốt buổi chiều. Đó là lúc mặt trời nóng nhất.
"Chúng ta làm gì bây giờ?"
Temari nhìn anh, "Chúng ta phải đưa Hinata về, cho cậu ấy ăn và sau đó sẽ để cậu ấy đi gặp Gaara." Cô buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GaaHina ] The Violet Rose
FanfictionSummary : Hyuga Hinata đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh họ Neji. Cô là một Kunoichi đơn giản với một ước mơ đơn giản không kém, rằng sẽ làm cho Naruto sẽ thích cô. Liệu Hinata sẽ ra sao, khi được thông báo rằng sẽ phải kết hôn với một ngư...