Tệ thật!
Đã ba tuần trôi qua kể từ khi Gaara rời làng, và Hinata vẫn luôn nhốt mình trong phòng. Cô từ chối ăn mọi thứ mà người trong gia tộc hay bạn bè cố gắng mang đến. Cô không nói chuyện với bất cứ ai, kể cả Hanabi hay Neji. Người thừa kế Hyuga sẽ chỉ nằm trên giường của mình cả ngày, dán cái nhìn vô hồn lên trần nhà. Bất cứ khi nào Tsunade đến để cố gắng nói chuyện, Hinata sẽ chỉ hỏi Gaara có quay lại không, và khi Tsunade nói không, cô ấy lại im lặng. Không có từ nào khác thoát ra khỏi môi cô ngoại trừ, "Gaara đã trở lại làng chưa?"
Neji bước vào phòng cô, trên tay là một khay thức ăn, "Em đói không Hinata?" Anh hỏi, nhấc khay lên. Nhìn cô chậm chạp lắc đầu, anh thở dài. “Vậy anh sẽ để nó ở đây.” Anh nói khẽ, đặt nó xuống bàn cạnh giường của cô. Anh rời khỏi căn phòng, lặng lẽ đóng cửa lại sau lưng.
"Thế nào?" Kiba hỏi, nhìn xung quanh khi Neji bước vào sảnh chính.
Neji lắc đầu.
Kiba và Shino liếc nhìn nhau.
“Điều này không tốt cho sức khỏe của Hinata.” Shino khẽ nói, cau mày dưới đôi kính râm của mình.
Kiba gật đầu, vuốt nhẹ Akamaru vừa buồn bã rên rỉ. "Chúng ta phải tìm cách để ngăn cậu ấy thôi chán nản như vậy!" anh nói.
“Cách duy nhất để Hinata vui vẻ là Gaara quay trở lại làng,” Neji khoanh tay nói, “Tsunade-sama đã gửi hơn 20 bức thư cho Gaara, và cậu ấy chưa trả lời bất kỳ bức thư nào trong số đó."
"Vậy thì chúng ta sẽ phải dùng vũ lực đưa cậu ta đến đây!" Kiba hét lên, nhảy ra khỏi chỗ ngồi và đấm vào không khí.
"Đó là bắt cóc, đồ ngốc! Sẽ bị coi là hành vi phạm tội." Neji lẩm bẩm, lắc đầu.
"Ồ đúng rồi…"
"Nhưng chúng ta phải làm gì đó." Kiba gầm gừ, ngồi xuống, "Đã ba tuần rồi! Chúng ta không thể để Hinata chỉ biết ủ rũ trong phòng suốt phần đời còn lại của cậu ấy! Cậu ấy tính không tính nhận bất cứ nhiệm vụ nào nữa sao?"
Neji và Shino nhìn cậu.
"Kiba, cậu là thiên tài…" Neji lẩm bẩm.
"Hả, sao?"
"Chúng ta có thể nhờ Tsunade-sama.” Shino đứng lên.
"Nhờ cái gì?"
"Và chúng ta có thể đưa Hinata ra khỏi nhà!" Neji gật đầu nói.
"Và đi đâu?"
"Cậu xuất sắc lắm, Kiba!" Neji cười nói.
"Chính xác thì tớ đã làm gì cơ?"
"Đi thôi nào." Shino nói. Anh mở cửa và chạy nhanh khỏi dinh thự Hyuga, tiến bước về phía tòa nhà Kage cùng với Neji nối gót chạy theo sau. Kiba chớp mắt, bối rối nhìn xuống Akamaru.
"Tớ vừa làm gì vậy anh bạn?" Cậu lẩm bẩm.
Akamaru sủa lớn, hất mặt khỏi cậu và lao đi. Kiba ngờ nghệch thở dài, bối rối chạy theo sau.
_______
“Đây là những tài liệu ngài cần, Kazekage-sama!” Một Chunnin tóc đen nói trong khi đặt sấp giấy xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GaaHina ] The Violet Rose
FanfictionSummary : Hyuga Hinata đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh họ Neji. Cô là một Kunoichi đơn giản với một ước mơ đơn giản không kém, rằng sẽ làm cho Naruto sẽ thích cô. Liệu Hinata sẽ ra sao, khi được thông báo rằng sẽ phải kết hôn với một ngư...