"Dậy đi đồ lười biếng!" Kankuro hét vào tai Gaara.Cậu trai tóc đỏ đã hành động theo bản năng - ngồi dậy vung nắm đấm lên. Kết quả là Kankuro bị đấm vào mặt và loạng choạng lùi về phía sau.
"Chết tiệt Kankuro!" Gaara cáu kỉnh. "Em đã nói là đừng làm thế, đặc biệt là hôm nay!"
Temari lắc đầu bước vào phòng. "Chị đã bảo nó là không được." cô ấy nhún vai. "Nhưng ít nhất thì em đã tỉnh. Vừa nãy Hinata có đến."
Anh nhìn cô, "Thật sao?"
“Ừ.” cô gật đầu, phớt lờ lời than vãn của Kankuro về việc mũi anh ấy đang chảy máu như thế nào.
“Hừm…” Gaara đứng dậy, vuốt ngược tóc khỏi mắt. Anh đẩy anh chị của mình ra khỏi phòng và đóng sầm cửa lại.
Kankuro gầm gừ, véo mũi để cầm máu.
"Chà, chị nghĩ Gaara không muốn chúng ta nhìn em ấy thay quần áo" Temari nói, quay lưng đi. "Dẫu sao thì lúc nhỏ chị cũng mặc quần áo cho hai đứa bây suốt."
"Im coi Temari!"
"Hehe!"
Gaara bước ra sau vài phút, chỉnh lại chiếc khăn mà anh luôn đeo trên vai, ngay cả khi anh không mang theo hồ lô cát bên mình. Anh kéo khóa chiếc áo khoác dài màu đỏ đến hông rồi đi ra cửa. "Em đi dạo một lúc." Anh thông báo cho anh chị em của mình, xỏ dép nhẹ nhàng và mở cửa.
Gaara lắc đầu, đóng cánh cửa lại sau lưng và bước ra khỏi căn hộ. Họ ở trên tầng bốn và hiện giờ anh không thực sự cảm thấy muốn đi xuống tất cả những bậc thang đó, vì vậy…
________
"Mình có thể hỏi Temari-san nhiều hơn về anh ấy!" Hinata nói với chính mình, chạy trở lại căn hộ của ba chị em. Sau khi Neji đồng ý với kế hoạch, Hinata đã cảm thấy rất hạnh phúc. Cô muốn thực hiện nó ngay lập tức.
Cô dừng lại, cảm nhận được chakra quen thuộc một cách kỳ lạ. Cô nhìn xung quanh, thực sự không chắc nó đến từ đâu. Sau đó… Hinata nhìn lên để thấy Gaara đang nhảy xuống từ tầng bốn của căn hộ, và hạ cánh ngay trước mặt cô ấy.
Họ nhìn chằm chằm vào nhau trong giây lát, trước khi Hinata nhận ra rằng khuôn mặt của Gaara chỉ cách cô khoảng một inch…
Hinata bỗng hét lên và ngã về phía sau khỏi anh.
Gaara nhìn cô, mắt anh nheo lại. Anh thở dài và chìa tay ra. "Em dậy được chứ?" Anh đờ đẫn hỏi.
“V-Vâng…” Hinata nói. Cô nâng tay mình lên để anh nắm lấy và kéo cô đứng dậy.
Họ đứng im lặng trong giây lát.
"Này!" Cả hai nói cùng một lúc.
Hinata cau mày, "Uh ... Anh nói trước đã." Cô khẽ xua tay.
"Tại sao em lại chạy đến đây?" Anh hỏi. "Em cần gì sao?"
“Không, k-không hẳn,” Hinata lắp bắp, đôi mắt bạc của cô ấy tập trung vào vết bầm trong vài giây. Anh chớp mắt, nhìn đi chỗ khác.
Gaara quan sát cô ấy một lúc, trước khi quay đi. "Được thôi. Tôi đang chuẩn bị đi dạo, vậy nên gặp em sau."
"G-Gaara này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GaaHina ] The Violet Rose
FanfictionSummary : Hyuga Hinata đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh họ Neji. Cô là một Kunoichi đơn giản với một ước mơ đơn giản không kém, rằng sẽ làm cho Naruto sẽ thích cô. Liệu Hinata sẽ ra sao, khi được thông báo rằng sẽ phải kết hôn với một ngư...