14

186 17 4
                                    

Gaara trầm mặc đứng trên ban công của ngôi nhà trong nhiệm vụ của họ. Một nhiệm vụ ngu ngốc, vì nó chỉ là nhiệm vụ hạng D và anh là Kazekage còn Hinata là một jounin. Hinata… Trước đó anh đã rất thô lỗ với cô. Anh muốn xin lỗi cô, nhưng đó không phải là điều anh đặc biệt giỏi. Anh chỉ xin lỗi anh chị của mình khi vô tình cáu gắt với họ hoặc với Baki, khi anh mất bình tĩnh và tỏ ra nóng nảy với người thầy cũ của mình. Anh mệt mỏi lắc đầu.

Anh không thể tìm ra cách xin lỗi. Anh đã nói với cô rằng cô nên đến gặp Tsunade và hỏi liệu cô có thể kết hôn với Naruto thay vì anh hay không. Ngu ngốc! Đương nhiên cô sẽ không chọn lấy anh! Ugh… điều đó cũng đúng; Vì dù gì đây vẫn là một cuộc hôn nhân sắp đặt. Sao anh có thể ngu ngốc đến mức nghĩ rằng cô thực sự muốn kết hôn với anh?

Anh là Sabaku no Gaara - Kazekage của làng Cát. Là Jinchuuriki trước đây của con quỷ cát Shukaku. Là Kẻ sát nhân khát máu đã giết hàng ngàn người trước khi đến tuổi trưởng thành! Chắc chắn rằng tất cả các cô gái trong làng đều say mê anh, nhưng… đó là khi họ không biết anh từng là người như thế nào. Họ không biết có bao nhiêu máu đã nhuốm đỏ tay anh, chỉ vì anh cảm thấy thích nó. Nhưng Hinata biết, và vì điều đó…

"G-Gaara?"

Kazekage mở mắt và nhìn xung quanh. Hinata đang đứng ở ngưỡng cửa ra ban công, mái tóc dài của cô ấy bay phất phơ trong không khí mát mẻ về đêm. Cô nhìn anh bằng đôi mắt bạc điềm tĩnh.

“Hinata.” anh nói, quay mặt về phía cô.

Cô nhắm mắt lại và bước đến gần anh. Cô dừng lại bên cạnh anh, ngước mắt nhìn lên vầng trăng khuyết. "Em ... em muốn anh nói thật với em vài điều, Gaara." Cô nói khẽ.

"…?"

Cô quay lại nhìn anh, đôi mắt cứng lại.

"Làm thế nào mà anh có vết bầm đó trên mặt? E-Em không thể tin rằng anh thật sự bị ngã!" Cô nhìn sang chỗ khác  "Anh nghĩ em ngốc đến vậy ư?"

Gaara chớp mắt, ngạc nhiên trước sự thay đổi thái độ đột ngột của cô. Anh thở dài. "Được thôi. Tôi sẽ nói cho em biết sự thật."

Cô liếc nhìn anh.

Gaara cau mày. "Naruto đã làm điều đó." anh nói lặng lẽ, không nhìn vào mắt cô. "Đêm đó cậu ấy dồn tôi vào chân tường, và đấm tôi. Cậu ấy rất tức giận ..."

"Tại sao?"

“Tôi không biết.” anh nói dối.

“Ra vậy.” Môi Hinata mím chặt. “Gaara, anh… ghét em sao?”

Gaara quay mặt về phía cô, mắt anh mở to. "Gì cơ?" anh nói, chỉ bằng một tiếng thì thầm. Anh không thể tin được vào những gì mình vừa nghe thấy!

“Ý em là,” Cô siết chặt tay vào lan can. “Những gì anh đã làm trước đó, và những gì anh đã kể về Naruto-kun. Em chỉ-,” Gaara lại trông thấy nước mắt cô bắt đầu đọng lại.

Anh nhăn nhó. "Chỉ cần ... đừng khóc nữa." Nó giống như một mệnh lệnh hơn là một yêu cầu. Gaara không giỏi về khoản này. Aish, Temari đã ở đâu khi anh cần chị ấy thế này! “Tôi không ghét em. Tôi chỉ…” anh không nói nên lời.

[ GaaHina ] The Violet RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ