Gaara dựa vào cửa văn phòng, đôi mắt híp lại. Chàng Kazekage khoanh tay trước ngực, thở hắt ra. Anh đứng thẳng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ. Mặt trời đã lên cao, và không có một đám mây nào trên khoảng không gian xanh mênh mông. Fukeru đã yêu cầu được gặp anh. Anh tự hỏi liệu có phải là điều gì đó liên quan đến đám cưới hôm nay không. Khi Gaara đi ngang qua dân làng, anh bối rối khi mọi người cư xử... quá mức bình thường. Dường như không ai nói về đám cưới, hoặc thậm chí là tỏ ta quan tâm về nó. Anh cau mày. Chính xác thì điều gì đã xảy ra?
Hinata đã được xuất viện sáng nay, theo lời của Temari. Ngay khi Naruto và Neji tỉnh lại, họ đã phải nhận những lời mắng nhiếc thậm tệ nhất từ trước đến nay từ Tsunade. Kankuro đã thừa nhận với em trai mình rằng anh sẽ vô cùng sợ hãi nếu phải ở cùng với Tsunade. Gaara đã không nói chuyện với Hinata kể từ đêm hôm trước; lí trí không cho phép anh làm vậy. Mỗi khi nghĩ về Hinata, tâm trí anh vô cùng hỗn loạn và lồng ngực anh quặn thắt. Anh chỉ không biết làm thế nào để diễn tả điều đó thành lời.
“Rất vui vì cậu đã đến, Gaara-sama.” Fukeru nói, nhấc từng bước chậm chạp về phía anh, cùng với Tsunade đi bên cạnh. Fukeru mỉm cười: "Chúng ta đã có quyết định chính thức." ông ấy nói.
"Là gì?" Gaara hỏi.
Fukeru thở dài, "Chúng ta đã thống nhất với nhau, rằng quyết định... nằm ở cậu."
"T-Tôi?"
"Đúng vậy." Fukeru gật đầu nói, "Vì chị gái cậu đã gây ấn tượng rất tốt cho hội đồng, nên ta cùng lãnh đạo các nước đã xem xét về cuộc hôn nhân."
"Hả…?"
"Cô ấy nói rằng mình đang hẹn hò với Nara Shikamaru và hứa hẹn rằng cả hai sẽ tiến đến hôn nhân trong tương lai. Đây cũng được xem như một hình thức khác của liên minh giữa hai làng với nhau, vì vậy chúng ta đã đồng ý rằng nếu cậu muốn, đám cưới sẽ bị hủy bỏ và cậu cùng Hyuga Hinata sẽ không phải kết hôn với nhau. Tất cả giờ đây sẽ phụ thuộc vào quyết định ở cậu. Cậu muốn tiếp tục đám cưới hay không đây?"
Tsunade cắn môi, nhìn chằm chằm vào Gaara.
"Chà," Fukeru mỉm cười, "Lựa chọn của cậu sẽ là?"
Gaara nhìn xuống đất, mắt anh nheo lại. Cảm giác kì quặc trong lồng ngực, trái tim xốn xang và tâm trí rối bời, tất cả có nghĩa là gì? Nếu đám cưới được hủy bỏ, Naruto và Neji sẽ thôi cư xử ngu ngốc một cách mù quáng như vậy nữa, và Hinata sẽ được ở bên Naruto, người mà cô luôn mong muốn bấy lâu. Sau đó mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó, và đó là điều anh muốn. Nhưng... khi anh nghĩ về nụ hôn tình cờ ngày đó, khi anh cứu cô tại cây cầu, cô đã ôm anh như thế nào và cách cô liều mạng để đảm bảo rằng Rasengan của Naruto sẽ không thể tấn công anh. Nếu anh không hủy bỏ đám cưới, Naruto và Neji sẽ không bao giờ tha thứ cho anh… Nhưng Hinata sẽ làm gì? Anh mệt mỏi nhắm mắt lại.
Sau một khoảng thời gian tưởng chừng như kéo dài vô tận, Gaara mở đôi mắt xanh lục lạnh lùng của mình.
"Vậy?" Fukeru hỏi.
“Vâng…” Gaara nói khẽ.
_______
"Cái gì!?" Hinata thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GaaHina ] The Violet Rose
FanfictionSummary : Hyuga Hinata đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh họ Neji. Cô là một Kunoichi đơn giản với một ước mơ đơn giản không kém, rằng sẽ làm cho Naruto sẽ thích cô. Liệu Hinata sẽ ra sao, khi được thông báo rằng sẽ phải kết hôn với một ngư...