1. Người giám hộ.

2K 44 5
                                    

Jeon Jungkook - Cậu sinh viên năm 3 siêu siêu đáng yêu. Tóc dài buộc lên, đeo kính tròn nên mặt cũng tròn theo. Không có bạn bè gì cả vì em chỉ cắm đầu học để ráng đậu vào nghề luật sư. Em thường xuyên ra quán cafe ở gần ký túc xá để học, quán này khá xa trường nên em hay quên giờ và trễ học lắm. Em đến đây nhiều đến nỗi nhân viên nhớ cả nước em hay order và vị trí ngồi của em.

Hôm nay cũng như bao ngày, em lại đến đây tiếp.

Leng keng.

Cô nhân viên ngước lên nhìn. Em gật đầu chào cô ấy rồi cả hai cười với nhau. Không cần nói gì, cô ấy vẫn biết em order sữa chuối.

Jungkookie vò đầu bứt tóc vì bài tập khó quá. Nhưng mà sữa chuối của em đâu nhỉ?

Em gỡ chiếc headphone ra rồi nhìn qua quầy nước.

Quản lý mắng sao? Thì ra đó là lý do chưa ai bưng nước ra cho em. Thấy chị nhân viên quay qua thì em nói.

"Khi nào bưng ra cũng được hết nha chị"

Cô ấy gật đầu. Người quản lý nhìn qua hướng em. Em không để ý đến anh ta lắm nên cứ tiếp tục làm bài tập.

Một hồi sau thì có người tiến đến kế bên em. Em đang tập trung nên không nhìn lên, vội bảo.

"Cảm ơn chị"

"Hửm? Tôi mà là chị sao?"

Lúc này em mới giật mình nhìn lên, đó là một anh đẹp trai, lịch lãm đang nhướng mày nhìn em.

"A...c-cảm ơn chú..."

"Gì chứ? Tôi còn trẻ lắm!"

"Chú mà trẻ cái gì chứ? Chú bao nhiêu tuổi?"

"33"

"Chú hơn tui tận 10 tuổi thì tui không gọi chú chứ gọi gì?"

"Gọi anh được mà"

"Không! Mẹ tui bảo lớn hơn 10 tuổi trở lên là gọi chú với cô hết"

"Được rồi, có vẻ em đang gặp khó khăn trong bài toán này sao?"

"Nó đó"

"Cần tôi chỉ không?"

"Chú thì chỉ cái gì chứ, kiến thức này chắc chú quên hết rồi"

"Em coi thường tôi sao?"

"Dạ hông...mà nếu chú biết thì chú chỉ tui với"

"Xưng em đi rồi chỉ"

"Chú chỉ em với"

"Được"

Hắn ngồi xuống kế bên em rồi nhìn sơ qua bài toán. Giảng cho em cả buổi thì cuối cùng em cũng hiểu.

"Hiểu chứ?"

"Dạ"

"Em hay đến đây lắm sao"

"Dạ ngày nào em cũng đến, chú cũng vậy hả?"

"Không, nhưng từ giờ thì chắc là có"

"Chú hay đến đây để làm gì vậy?"

"Bàn bạc công việc với nhân viên"

"Ủa? Chú là nhân viên ở đây ạ?"

Series Fic Taekook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ