11.điệp viên

422 14 2
                                    

Jeon Jungkook- cậu là một điệp viên được tổ chức FBI cài vào để theo dõi Kim Taehyung- một tên tội phạm khét tiếng nhưng chưa bao giờ tóm được hắn. Cậu cải trang thành những người bình thường và hoạt động như người bình thường. Thật sự đây là một nhiệm vụ khó đối với cậu, đó giờ nghe tên Kim Taehyung thế thôi chứ chỉ có nhũng người cấp cao và có quan hệ mật với hắn mới biết hắn là ai, trong đó có những điệp viên như cậu được biết mặt hắn. Những tiền bối của cậu được cài đi đều đã bỏ mạng trước nòng súng của hắn, thế nên số người biết được hình dạng của hắn đều là những người may mắn sống sót vì làm ngơ trước sự lộng hành của hắn.

Ngày thứ 1.

Jungkook cải trang thành một chủ tiệm hoa, được biết hôm nay là sinh nhật của vợ hắn nên hắn sẽ lui tới đây để mua hoa cho cô vì hắn cũng thường xuyên mua hoa cho tình nhân ở đây.

Leng keng...

Kim Taehyung bước vào tiệm lúc 6 giờ tối.

"Chào anh, anh cần gì?"

Hắn liếc mắt nhìn cậu, nhìn từ trên xuống dưới rồi cười nhếch mép.

"Tiệm này đổi chủ sao?"

"Vâng"

"Lấy cho tôi...một bỏ hoa hồng đỏ" Hắn đi lại kề sát mặt vào mặt cậu.

'Tên điên này...'

Cậu hơi né ra rồi hỏi.

"Anh cần khoảng bao nhiêu bông ạ?"

"Vợ tôi bao nhiêu tuổi rồi nhỉ...chắc là...27 bông"

"Vâng, anh ngồi ghế chờ tôi chút nhé"

Hắn đi lại ghế ngồi xuống, mắt dán vào cậu nhìn từng chuyển động của cậu.

"Cậu bao nhiêu tuổi?"

"Tôi...20"

"Ừm, cậu làm ở đây lâu chưa?"

"Dạ chưa, tôi mới làm có vài ngày thôi, còn vụng lắm ạ"

"Cậu tên gì?"

"Dạ tôi tên Jang Daejin"

Tất nhiên đó là tên giả rồi, lấy tên thật thì hắn sẽ mò ra danh tính của cậu mất.

"Tên không hợp với người gì cả. Đáng lẽ tên em phải là một cái tên đáng yêu, em lại gần đây cho tôi xem nào"

"Ưm...vâng..." Jungkook cầm bó hoa chưa xong tiến lại trước mặt hắn. Hắn vỗ lên đùi hắn, cậu ngơ ra một hồi thì hắn bảo.

"Ngồi lên đùi tôi, đúng là kiểu vỗ đùi này chỉ dùng cho con gái nhỉ"

"Ơ...nhưng mà..."

"Ngồi!"

Cậu ngồi lên đùi hắn. Hắn kéo cằm cậu qua nhìn kĩ khuôn mặt xinh xắn này.

"Tôi sẽ nhớ rõ mặt em, xinh thật"

Jungkook tự nhiên lại đỏ mặt, tên này là đang khen cậu á? Có phải là một dạng cưa cẩm không thế?

Cậu đứng dậy cúi đầu.

"Tôi...tôi xin phép làm tiếp ạ..."

"Được"

Series Fic Taekook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ