*Lưu ý nè mấy ali ơi: Chap này có những từ ngữ tục không che, cân nhắc trước khi đọc để tránh trường hợp khó chịu nhe.
Tầm hơn 2 tuần sau thì trong lúc đang ở nhà tính toán việc làm ăn thì hắn nhận được một cuộc điện thoại.
"Đại ca! Jeon Jungkook đang ở sân bay, cậu ấy không mang theo hành lý, chỉ mang vật dụng cá nhân. Theo tấm vé cậu ấy cầm trên tay thì cậu ấy sẽ bay về Seoul trong khoảng 1-3 giờ chiều"
Hắn nhìn lên đồng hồ thì thấy đã một giờ thiếu vài phút.
"Mẹ nó!! Em tính trốn tôi à"
Hắn đứng bật dậy lái xe chạy ra sân bay, với địa điểm được đàn em báo cáo thì hắn tóm được em, Jungkook bị hắn lôi về nhà rồi quăng lên phòng.
"Em tính đi đâu!! Hả?!! Tính qua mặt tôi à!!"
"Ta-Taehyung...không phải đâu mà...em..."
Chát!!
Hắn tát mông em rồi nắm lấy cổ áo em.
"Em đặt vé về Seoul để tiếp tục làm việc cho bọn FBI đó à! Hửm?!!"
"Taehyung...em xin lỗi..."
"Tại sao em vẫn muốn rời khỏi tôi!!? Tôi yêu em đến phát điên rồi Jungkook!! Tôi điên rồi đây này!!"
"Tôi cần hoàn thành nhiệm vụ!! Ở Seoul tôi vẫn còn nhiều việc phải làm! Không ở đây mãi với anh được!! Tên điên!!"
"Em phải ở với tôi...mình thỏa thuận rồi mà..."
"Nhưng mà tôi không muốn ở với anh!!"
"Em nói thật chứ? Hay tất cả chỉ vì em vẫn còn muốn làm việc cho tụi FBI kia để có được một cái danh dự? Ở với tôi em không có chút tình cảm nào với tôi sao?"
"Anh buông em ra đi mà!! Anh cho em về Seoul đi...cứ như thế này...em sẽ yêu anh mất!! Em không chịu đâu!! Em không muốn yêu một người từng là kẻ thù của em! Em không muốn yêu một người như anh! Nếu yêu anh rồi thì sẽ có ngày em bị anh đối xử như vợ của anh thôi! Lúc đó em sẽ trở thành con búp bê tình dục cho anh chứ không phải người anh yêu...em xin anh đó...đừng để em yêu anh mà...cho em về Seoul đi..."
"Yêu tôi thì có gì là sai? Hả? Bộ tôi tệ đến mức em muốn yêu cũng không được sao?"
Em ôm lấy hắn.
"Anh tệ lắm...hic...ở với anh em như bị quản lý từ trên xuống dưới...không phút giây nào em cảm thấy thoải mái khi ở bên anh hức...an toàn thì có đấy...nhưng em muốn được tự do Taehyung à...ư...ở Seoul em trở thành người mất tích...hic...ư...anh cho em về nhà đi mà...em không muốn ở với anh nữa đâu. Anh không hề yêu em!! Anh là đang muốn biến em thành món đồ chơi của anh thôi!! Hic...để em yêu anh...thì chắc chắn em sẽ tự chui đầu vào rọ mất..."
"Jungkook, nghe anh nói. Anh chỉ muốn em là của riêng anh, anh muốn em ở với anh. Anh yêu em theo cách của anh mà bé yêu, em ngoan đi mà...ở với anh 2 năm thôi rồi em muốn làm gì cũng được. Đừng chạy trốn nữa, đừng mong một ai cứu được em khi ở với anh. Anh yêu em, nhưng mà em phải ngoan thì anh mới không phạt. Em yêu anh đi, không ai cản được em cả, anh và em sẽ là một đôi bất khả chiến bại. Em sẽ có được những gì em muốn từ anh. Anh có được cơ thể của em" Hắn xoa mông em rồi nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanfictionIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...