Rừng thần tiên, nơi này sẽ có phù thủy, người lùn, người tí hon và những sinh vật khác...
Ở lớp học phù thủy...
Boom!!
"Áaaa!"
...
Một Jungkookie với tai thỏ từ dưới gầm bàn chui lên, em là một bé thỏ ngốc, năm nay mới 19 tuổi thôi, em thật sự rất ngốc, nhưng lại đáng yêu nên được tha thứ.
Em vừa mới làm thí nghiệm hỏng, sẽ bị mắng cho coi.
Em đưa mắt nhìn về phía thầy của em - Kim Taehyung, người thầy có tai hổ, trông hiền lành đấy, nhưng lại không như em nghĩ. Gọi là thầy chứ chỉ lớn hơn em có 2 tuổi.
"Jungkook! Tôi chỉ em bao nhiêu lần rồi? Không được đổ màu đỏ vào màu xanh, phải đổ màu xanh vào màu đỏ. Em không nghe sao?"
"Em...em không có...em đổ đúng mà thầy..."
"Đừng có cãi! Tai em to thế mà tôi nói em không nghe à? Hay em không hiểu?" Taehyung chọt chọt vào tai em.
"Hic hic...dạ em...em xin lỗi" Jungkook cụp tai thỏ xuống rồi dùng hai bàn tay áp lên hai bên tai giống như để che lại không cho Taehyung đụng vào.
"Em làm lại cho tôi!"
"Dạ..." Tay em run run làm lại thí nghiệm cho Taehyung coi. Cầm cây đũa phép có hình cà rốt ở đầu, em đọc thần chú.
"Đỏ với xanh hóa thành tím...tím tạo ra loài hoa tuyệt đẹp!"
Boom!!
"Áaa!"
...
"Hic hic..."
"Em làm đúng mà sao lại phát nổ nhỉ?"
"Ư...em không muốn học nữa...hic..." Jungkook cụp tai khóc nấc lên giữa lớp học. Taehyung hạ giọng.
"Em ngoan, để tôi xem, các bạn đều làm được, sao em lại không?"
"Em hức...đâu có biết...ư"
"Để tôi kiểm tra người em" Taehyung rà soát cả người em. Lấy ra trong áo em một chú người tí hon nhỏ xíu xìu xiu. Chắc đây là lý do bài thí nghiệm của em không thành công.
Người tí hon: Trong khu rừng này ở đâu cũng có người tí hon. Họ sẽ bám vào người các tân phù thủy để chọc phá khiến các phù thủy không làm việc được.
"Này! Không có được chọc phá học sinh của tôi nữa! Nếu còn một lần nữa thì tôi sẽ biến tất cả người tí hon các người thành bọ hung cho coi! Tôi làm thật đó!" Taehyung xách áo tên người tí hon đó lên mà mắng. Tên đó gật đầu lia lịa, sau đó thì hắn thả tên tí hon đó đi.
Giờ ăn sáng tại trường...
Jungkook ngồi ăn mà khóc thút thít, vì là phù thủy cấp cao nên nếu muốn thì Taehyung có thể đọc suy nghĩ của đám học sinh này.
'Thầy Kim đúng là quá đáng, chưa gì cả đã mắng mình...mình có làm gì sai đâu...'
Taehyung nghe thấy suy nghĩ của em thế thì cũng áy náy. Hắn cầm khay cơm đi lại ngồi kế bên Jungkook.
"À...ờ...Jungkookie... Lúc nãy tôi có hơi nặng lời với em...cho tôi xin lỗi nhé?"
"Ư...oaaaaaaaaaa...hic...thầy đúng là quá đáng mà! Hức...chưa gì đã mắng em...em...hức...đâu có làm gì sai đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanficIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...