"Jungkook à! Dừng lại đi! Mày say lắm rồi" Joonhan người bạn thân của cậu nhóc Jeon Jungkook này đang phải cản em lại, em uống say rồi cứ đòi vào khách sạn chén nhau với mấy tên nhà giàu để kiếm tiền. Đi bar là do thất tình đây mà.
"Kệ tao...để tao...hức...đi với ổng...chơi 1 đêm thôi...có tiền...hưm..."
"Mày nên đi về đi, mai tao cho tiền"
"Nhớ mồm...ư..."
"Ừm, về đi"
"Tao...đi về..."
Jungkook loạng choạng đi về. Em thật sự còn không biết bản thân đang ở đâu. Quẹo địa vào một con hẻm tối tăm vắng người rồi đứng dựa tường trong đó vì sắp nôn. Người em nóng rực khó chịu, muốn cởi sạch mấy thứ vướng víu trên người ra. Đang mơ màng thì có một tên mặc áo hoodie đội nón đi lại lấy tay chặn tường rồi kề sát mặt hỏi em.
"Đừng chờ khách hả em? Xinh thế này mà không ai đi sao? Đi với anh không?"
Chụt...chụt...
"Đẹp trai...có tiền không?" Em chủ động hôn lấy người trước mặt rồi vuốt má hắn.
"Tiền? Không thành vấn đề, xinh thế mà bỏ thì tiếc lắm"
"Ưm...đau đầu..."
"Em mới đi bar hửm? Hư hỏng quá đó~" Hắn đưa tay xuống xoa mông em. Em tựa cả người vào người hắn, thật sự...em chịu hết nổi rồi..."
"Ưm...cái máy...ở trong...khó chịu"
"Máy?"
"Máy run...ở trong em...ưm!!"
"Còn cho cả đồ chơi vào người, em câu dẫn ai thế? Nhìn bộ dạng thế này chắc chắn không phải làm công việc đàng hoàng"
"Đừng có nói bậy...em ngoan lắm..."
"Ngoan sao? Đâu tôi xem nào" Hắn vén áo em lên rồi luồn tay vào quần em.
"Taehyung..."
"Sao em biết tên tôi?"
"Thẻ ngân hàng...của anh có ghi..."
"Woaaaa...siêu trộm sao? Em lấy lúc nào tôi không biết luôn đấy"
"Lo bóp mông...biết mẹ gì..."
"Em đi với tôi nhé?"
"Có tiền không? Hửm...không có thì đừng đòi đi với em..."
"Say quá nên không biết thứ em cầm trên tay là blackcard sao?"
Chụt!
"Em yêu anh..."
"Cưng chết đi được, tôi thật sự muốn chơi nát dâm đãng nhà em"
"Có tiền là có tất cả...anh muốn làm gì em cũng được, daddy~"
"Đi vào đây với tôi nào" Hắn kéo em vào sau những thùng gỗ to tướng chắn ngang đường rồi lót cho em cái áo hoodie hắn đang mặc lên một thùng gỗ để em ngồi lên. Đẩy em ngồi lên rồi em và hắn hôn nhau ngấu nghiến. Tóc hắn xoăn xoăn che hết cả mắt, có mùi gì đó rất thơm nữa.
"Anh đẹp trai hơn mấy gã trong bar, đã thế còn giàu...em yêu anh. Anh tốt hơn tên người yêu cũ của em...hưm..." Vừa nói em vừa kéo cổ hắn xuống mà hôn vờn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanfictionIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...