Vương Quốc Anh...
Kim Taehyung - Hắn là một nhà thám hiểm, do tính cách có phần tò mò nên hắn hay đi thám hiểm sâu trong rừng. Hôm nay hắn muốn cùng đồng đội vào một khu rừng sâu ở ngoại ô thành phố.
"London đã thám hiểm nát rồi, hay mình đến khu rừng ở ngoại ô thành phố đi"
"Thôi, tao không đi đâu, mày đi đi"
"Tao cũng bận rồi"
"Này! Hai người tính để tao đi một mình sao"
"Ừ, thế đấy, nghe bảo trong đó có lâu đài ma đấy, thích thì đi một mình đi"
"Mẹ chúng mày, tao đi cho tụi mày coi! Sẽ không có ma nào cả"
Thế là Kim Taehyung xách ba lô vào khu rừng ở ngoại ô. Hắn đi miệt mài cả ngày đi đến tối trời vẫn chưa thấy thứ gọi là lâu đài ma.
"Mệt vãi...thôi, tìm đại hốc cây nào đó chui vào vậy" Hắn đi một hồi thì đến một cây cổ thụ lớn có một cái hốc đủ để chui vào ngủ. Hắn chui được nửa người thì thấy có một cục bông trắng đang cuộn tròn trong đó.
"Cái gì đây?"
Taehyung đưa tay đụng đụng vào cục bông đó thì nó động đậy. Nó quay lại nhìn hắn thì éc lên một tiếng rồi cụp tai xuống núp núp. Tròn này chỉ nhỏ bằng hộp sữa em bé dạng nhỏ.
"Thỏ con sao?"
'Đừng đụng vào ta...đừng...'
"Nhóc con này đi đâu đây? Ba mẹ đâu?"
Em thỏ này ngước lên nhìn hắn, sau đó hắn bị chói mắt bởi một luồng sáng màu trắng tinh. Chớp mắt vài cái thì giật mình vì trong hốc cây đó là một cậu bé nhìn tầm 12 tuổi có tai thỏ, mặc đồ như quý tộc ngày xưa.
Au: cưng quãi đạn
"Cái tên kia! Sao ngươi dám gọi ta là nhóc?! Ta đã 2311 tuổi rồi đó!"
"Cái gì? Nhóc mà lớn thế à?"
"iiiiiiiii! Ta cắn chết ngươi!" Cậu bé đấy nắm lấy tay hắn mà cắn một viết đỏ in cả dấu răng. Hắn phải cản lại rồi dỗ ngọt bé.
"Thế...tôi phải gọi em bé là gì đây?"
"Gọi ta là điện hạ!"
"Điện hạ? Tại sao chứ?"
"Hảaaaa? Ngươi...ngươi...không biết ta sao?"
"Bé là ai chứ?"
"Cha mẹ ta...là hậu duệ của đức vua đó!"
"Đức vua? Ai?"
"Vua...vua...cái tên đáng ghét! Vua nào thì sao ta biết được chứ!"
"Được rồi, điện hạ ở đây thế thì cha mẹ đâu?"
Vừa hỏi tới đây thì em mếu mếu.
"Ư...ta đi chơi...lạc rồi...hức...lâu đài của ta ở đâu...ta hổng có biết. Ngươi...hức...ngươi đưa ta về nhà đi...ta ở đây...mấy ngày rồi, sợ...sợ nhắm...ư..."
"Được rồi được rồi, tiểu điện hạ ngủ ngoan đi mai tôi sẽ đưa điện hạ về lâu đài. Giờ điện hạ ngủ nhé?"
"Ngươi tính ngủ ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanfictionIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...