"Đi! Đừng có từ chối hoài như thế!" Cậu đồng nghiệp của Taehyung đang nắm tay hắn mà kéo đi. Hắn bị ép đi ăn món hắn ghét nhất trên đời, pizza...
"Pizza mà mày ghét?"
"Ngán lắm, tao không ăn được, tụi mày đi đi"
"Không, đi chung"
"Tao không ăn màaaaaa"
Hắn bị bạn bè vác ra quán pizza, đang ngồi chờ nhân viên ra thì hắn bấm điện thoại.
"Dạ anh chị order giúp em nha"
Con trai thì order, con gái thì hỏi han cậu nhân viên.
"Em bao nhiêu tuổi rồi?"
"Dạ em 17"
"Ủa trời ơi...mình hơn em tận 15 tuổi"
"Taehyung, order đi mày"
"Tụi mày ăn chứ tao có ăn đâu, đã bảo không ăn được pizza rồi" Hắn vẫn cắm đầu vào điện thoại. Cậu nhân viên nghe thế thì quay qua nói với hắn.
"Chú ơi, ở đây con có mấy món như khoai tay chiên với cả burger á, chú có muốn ăn không?"
Hắn ngước lên với đôi chân mày cau lại.
"Em gọi tôi là chú?"
"Dạ...chứ không phải ạ?"
"Tôi hơn em có 8 tuổi thôi"
"8-8 tuổi ạ? Nhưng mà cũng đáng tuổi chú rồi mà..."
"Ê chú Taehyung, order gì cho thằng bé nó làm kìa" Cậu đồng nghiệp chọc hắn đỏ cả mặt, hắn nhìn em rồi bảo.
"Pizza...có loại nào bột mỏng nhất không em?"
"Dạ...có, chắc tầm 8mm á ch-"
"Gọi tôi là anh, cho tôi một loại đó nhưng mà nhỏ thôi nhé"
"Dạ. Còn cô chú ăn gì ạ?"
[. . .]
Một lát thì cậu nhân viên mang đồ ăn ra, cái bánh của hắn rất vừa ý nên hắn ăn cũng ngon lành.
"Em ơi"
Cậu bé đó lại chạy ra chỗ bàn hắn ngồi. Hắn bảo.
"Cho anh thêm một lon coca nha"
"Da....dạ!"
*Đẹp trai quá àaaaa*
"Dạ của anh đây. À, để em khui cho, anh cứ ăn đi" Em khui ra rồi đổ vào ly cho hắn. Hắn cảm ơn em rồi ăn tiếp. Em tính quay lưng bỏ đi thì hắn nắm cổ tay em lại.
"Phần khoai này...anh không ăn được khoai, em giữ ăn nhé, không cần trừ tiền phần khoai đó, cứ tính vào, coi như anh mua cho em"
"Dạ...dạ được không ạ?"
"Được, coi như nãy giờ em phục vụ tốt"
"Em cảm ơn anh!"
Em cầm lấy hộp khoai rồi chạy lại quầy ăn ngon lành.
"Ê, bộ mày để ý người ta à?"
"Không, phục vụ tốt thì cho thôi"
Ăn xong thì mọi người ra về, còn hắn ngồi lại chỉ chờ lúc này. Quán cũng khá vắng nên hắn đi lại quầy chỗ em nhân viên lúc nãy rồi bảo với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Fic Taekook
FanfictionIdea tứ lung tung;-; viết cho vui chứ cũng không văn vở nhiều đâu. Nhiều khi có H. Nhiều khi cũng hong...Có chap nhiều H, có chap hông có miếng H nào hết. Kẻ thừa người thiếu. Truyện có thể dựa trên tư tưởng, suy nghĩ của mình hoặc dựa trên câu chuy...