MATAPOS ANG BIRTHDAY NI ARON AY naging okay lang din kami paminsan minsan iniinis ko siya katulad na lang kapag naglalaro kami ng ps5 , competitive kasi si Aron kaso mas competitive ako nagtatampo siya sa akin sa tuwing natatalo ko siya kaya kapag naglalaro kami ng ps5 ayaw niya akong kalaban palagi na lang si kuya Jameson ang kalaban niya dahil madali lang talunin si kuya , sayang saya nga si Aron sa tuwing na tatalo niya si kuya .
Hinihintay ko ngayon sina kuya , pupunta kasi kami sa unit ni Jesscia para ipagdiwang ang kaarawan niya it’s her 18 birthday kaso ayaw daw niya ng magarbong celebration , mukhang magkapatid talaga kami kasi noong 18th birthday ko naman nandito lang kami sa bahay kumain ng dinner tapos kinabukasan ay nagpunta kami sa isang maliit na resort ng kaibigan ni kuya Roji.
Nagpunta naman noon sina Ron , ate Pat at iba ko pang kaibigan hindi naman naka punta si Tom at Jessica noon kasi class days yun , nag bigay lang kami ng excuse letter para sa araw na iyon .
“Princess tara na “ napa lingon ako kay kuya Jyro agad akong tumango at sumunod
Bumyahe na kami and I texted Aron , busy kasi siya sa kanilang projects kaya hindi ko na rin sinama baka din kasi nandoon ang lintang si Vivian mabuti ng safe ang boyfriend ko baka sipsipin na naman ni Vivian ang dugo niya .
“Sususnod na lang daw si Jae at Roji , si Jameson naman nandoon na sa kina Jessica “ sabi ni kuya
“Si dad kuya nasaan ?” tanong ko
“Papunta na daw may dinaanan lang “ sagot niya , tumango lang ako sa sinabi ni kuya .
Tahimik lang kami ni kuya nakikinig sa music habang tinatayhak ang daan patungo sa unit ni Jessica .
Ngmakarating na kami doon ay agad kaming sinalubong ni Jessica.
“Happy birthday Jes” bati ni kuya Jyro sa kanya saka inabot ang regalo nito para sa kanya
“Thank you kuya Jy” pagpapasalamat ni Jessica , napa tingin naman siya sa akin inabot ko ang isang paper bag sa kanya
“Happy birthday “ nahihiya kong sabi sa kanay tinanggap naman ni Jessica ang bigay ko
“Thank you “ nakita ko ring nahiya naman si Jessica sa akin kaya ngumiti na lang ako .
“Pasok kayo “ pumasok kami agad kong inilibot ang paningin ko sa unit niya , kabaliktaran ng kwarto ko ang kulay na gusto niya . Only kuya Jameson was there naka upo ito sa salas ng unit ni Jessica
It was a unit full of pastel and not so bright colors , while mine was black and neutrals .
“Baby sis nandito na pala kayo “ lumapit ako kay kuya Jameson saka agad na dinampian ng isang halik ang pisngi niya .lumapit naman si kuya Jyro at Jessica sa amin
“Oh sina kuya nasan?” tanong niya kay kuya Jyro
“Susunod daw may tinatapos pa sila sa companya” sagot ni kuya Jyro
“Upo na muna kayo diyan kuya puntahan ko lang muna ako sa mall may bibilhin lang muna ako babalik din ako agad “ sabi ni Jessica agad naman kaming tumango .
“Jen samahan mo na si Jessica” utos ni kuya Jyro sa akin
“Wag na okay lang kuya “ sabi ni Jessica , maybe this could be a chance for us to talk
“Sama na ko ayaw kong ma iwan kasama sila “ sabi ko tumango na laman siya .
Lumabas na kami ni Jessica ng uni at nagtungo na kami sa elevator nasa 19th floor ang unit ni Jessica kaya medjo may oras pa ako para makausap siya .
“Kumusta ka ?” ako na ang unang nagtanong tama lang din dahil ako ang mas nakakatanda sa amin . bahagya naman siyang nagulat sa aking biglang pagtanong .
YOU ARE READING
Bad Boy Series #2 : Loving Aron Castergon (COMPLETE)
RomanceWARNING: R18+| SPG M A T U R E D C O N T E N T A H E A D Aron Castergon isang lalaking cold , matapang , maangas, ngunit mabuti Jenny ang boyish girl na may overprotective na pamilya Pinagtagpo dahil sa kanilang mga kaibigan , nag mahalan ,nagsak...