..shared bed..

295 56 3
                                    

"em nói là sau một đêm ngủ dậy thì đầu thằng nhóc đấy đột nhiên chuyển thành bạc trắng hả?"

"đúng vậy. tối đó bọn em đã đi chơi lễ hội cùng nhau. mọi thứ vẫn diễn ra suông sẻ bình thường."

yeonjun gãi cằm, sống cũng ngót nghét gần cả ngàn năm rồi và đây là lần đầu anh biết tới trường hợp này. theo suy đoán, anh cho rằng yêu lực tồn tại trong viên ngọc đã chọn kai làm vật chủ để trú ẩn tạm thời. có thể yêu lực chưa quen với vật chủ mới nên có chút rối loạn. điều đó giải thích cho việc tóc của kai bị đổi màu.

"thằng nhóc đấy bây giờ đang như nào rồi?"

"em đã dùng thuật ru ngủ lên cậu ta, chắc là bất tỉnh tới chiều lận."

"nếu vậy em thử tách nhóc đấy và yêu hồ ngọc ra xem có đúng với suy đoán của anh không."

taehyun nghe theo yeonjun trở về nhà. em hé cửa phòng ngủ do thám động tĩnh, kai vẫn còn nằm trên giường ngủ mê man. sợi dây chuyền có yêu hồ ngọc vẫn nằm yên vị trên cổ cậu. em nhẹ nhàng luồn tay ra sau gáy cậu tháo khoá, chớp mắt đã lấy lại được sợi dây. ngay khi viên ngọc tách khỏi kai, mái tóc bạc trắng của cậu từ từ chuyển về đen lại như trước. vậy là yeonjun đã đúng, yêu lực trong viên ngọc thật sự đã trú vào trong cơ thể kai và biến đổi cậu.

em đem những gì mình chứng kiến vừa nãy kể lại cho yeonjun. đồng thời taehyun cũng ngỏ ý trả lại yêu hồ ngọc cho anh nhưng yeonjun vẫn khăng khăng bảo em cứ đưa cho kai.

"em sẽ tìm được cách mà. anh cứ lấy lại yêu hồ ngọc đi."

"anh đã hứa giúp em thì anh sẽ giúp tới cùng. bây giờ thì giữ lấy đi. anh cũng tò mò viên ngọc này còn có thể làm được gì trên người thằng nhóc đó."

kai mơ màng mở mắt, đầu óc của cậu cứ ong ong, lùng bùng, chẳng biết đã ngủ được bao lâu. cậu vừa có một giấc mơ lạ lắm, không chắc liệu có phải là mơ không nhưng kí ức về nó vẫn còn rất rõ ràng. cậu nhớ là cậu đã ngủ dậy rồi, sau đó cậu có đi vào nhà tắm, cậu nhìn vào gương và thấy tóc mình đột nhiên trở nên bạc trắng, cậu nhớ mình đã la hét hoảng loạn một hồi và rồi đoạn kí ức kết thúc ở đó.

nhắc tới tóc, kai mở camera trước của điện thoại lên để tự soi bản thân. cậu thở ra một hơi nhẹ nhõm khi nhìn thấy bản thân trên màn hình, tóc cậu vẫn là màu đen, vậy cái kí ức kia chỉ là một giấc mơ quái đản thôi.

"ơ sợi dây chuyền đâu rồi?"

kai đưa tay lên cổ, trống trơn. cậu lật tung hết chăn gối trên giường, thậm chí là chui gần nửa người xuống gầm giường để tìm nhưng tung tích của sợi dây chuyền vẫn không thấy đâu. một viên ngọc đỏ choé như thế làm sao mà cậu có thể không nhìn thấy được chứ. ngay lúc kai vẫn còn đang cuống lên thì taehyun bước vào. em nhăn mặt khi nhìn thấy cái phòng gọn gàng của mình bị bới tung lên.

"cậu vừa ngủ dậy hay vừa đánh giặc trong phòng của tôi vậy?"

"ah, taehyun, cậu có thấy sợi dây chuyền cậu tặng tớ đâu không? khi ngủ dậy tớ đã không thấy đâu rồi."

[hnk x kth] curiosity killed the catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ