Vì sự nổi lên đột xuất của con truyện xàm xí này nên tui nghĩ tui nên giải thích một chút về nội dung truyện. Vì tay nghề tui kém quá nên sợ là mọi người không hiểu được ý tui. Mà cũng do tui không đặt cái này lên đầu cho nên trước tiên vẫn là xin lỗi mọi người.
Về con truyện xàm xí này thì tui viết lâu rồi, từ 2018 cơ nhưng mãi đến 2020 mới up thử ý tưởng ban đầu của nó lên fb rồi mới up các chương truyện lên đây. Vốn dĩ là không có định thêm gì nhưng mà tình cờ có người hỏi tui: tui có cảm thấy hai người Akai và Rei trong bộ này giống như đang yêu nhau không? Nó làm tui khá hoang mang vì thế tui phải xem lại hết cái con truyện này để nhớ lại tui viết nó với thiết lập gì.
Đầu tiên nói về Akai trước nha. Akai trong bộ này tui thiết lập là một người tương đối tỉnh táo trừ chuyện yêu đương. Anh ở trong bộ này là 1 kẻ lụy tình. Anh yêu đơn phương Rei và nó là đơn phương cho đến lúc chết. Tính là vậy vì trước khi Akai chết Rei chưa từng chấp nhận mình yêu Akai. Đến tận lúc trước khi chết anh mới hiểu ra Rei ở bên cạnh anh, ngọt ngào với anh vì anh là Subaru không phải Akai. Và nếu sớm biết Subaru với Akai là 1 thì Rei sẽ giết chết anh. Đó là những gì Akai lưu lại về mối quan hệ của hai người trước khi tiến tới với cái chết. Akai lựa chọn bảo vệ Rei và cố gắng nói yêu Rei là để hoàn thành tâm nguyện của mình: đứng trước mặt Rei nói rằng Akai Shuuichi yêu Furuya Rei. Nói chung là Akai yêu Rei một cách cố chấp và có chút lụy.
Thứ hai là về Rei nha. Rei trong con truyện này rất là tra. Đến khi Akai chết rồi, vì Rei mà chết thì Rei mới chấp nhận tình cảm của mình. Rei bộ này tra lắm luôn á. Thời điểm anh yêu đương với Subaru anh biết đó là Akai nhưng mà không muốn thừa nhận tình cảm của mình với Akai; nhưng vẫn lợi dụng tình cảm của Akai để nhận lấy hết sự đối đãi tốt nhất của Akai cho mình và sẵn sàng trở mặt khi thân phận Akai lộ ra. Mọi người hiểu như là giả bộ tốt rồi quay lại đâm một nhát dao vô tim. Thì tất cả mọi việc Rei làm và mọi sự đối xử của anh với Akai từ lúc yêu đương với Subaru cho tới lúc Akai chết chính là như vậy. Cho nên tui mới để Rei hỏi: Akai, anh có hận tôi không? Là có hận Rei khi Akai còn sống thì đối xử tàn nhẫn như thế mà khi Akai chết rồi lại bày ra cái vẻ thâm tình, đau khổ. Thấy chưa tra lắm ý🤣 nên ban đầu tui để rõ nó là ngược. Nhưng mà vẫn là tay nghề kém khiến mọi người chê cười 🥺
Thứ 3, về cảnh H. Kỳ thực tui viết cảnh H trong con này là lần đầu tiên nên nó không có bất kỳ một cãi kỹ năng nào, hoàn toàn đơn thuần tưởng tượng rồi viết nên nó rất là tệ. Nhưng mà lý giải chút là khi xảy ra chuyện này cả hai người đều đang trong trạng thái có men rượu và Rei thì say rồi, Akai cũng không khá hơn là mấy đâu. Hơn nữa khi đó cả hai đều là lần đầu, Akai không có kỹ thuật tốt cũng không biết gì cả chỉ theo bản năng mà làm. Và dĩ nhiên không có chuyện khống chế được bản thân rồi. Nhưng mà tay nghề tui thực sự rất kém nên mới viết tệ như vậy. Ít nhất ra được chút tình thì sẽ tốt hơn ấy.
Cuối cùng là cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Lạc Nhịp Yêu Thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKAM] LẠC NHỊP YÊU THƯƠNG
FanfictionMột người thật tâm yêu một người, dẫu cho phải chết vẫn nhất quyết không để người ấy chịu thương tổn. Nhưng nửa điểm cũng chưa từng nói ra. Một người vì oán hận mà bỏ lỡ một người yêu mình hơn chính sinh mạng. Là do oán hận che mờ lý trí hay là cả h...