NGOẠI TRUYỆN: SAY RƯỢU (H)

1K 43 5
                                    

Mọi người còn nhớ lần say rượu mất lần đầu của Rei không? Ngoại truyện này chính là nó😌😌😌

Quà Thất Tịch cho mọi người. Chúc mọi người Thất Tịch vui vẻ!☺☺
-----------------------Bắt đầu-----------------------

Sau khi biết tin Akai đã chết, phản ứng đầu tiên của Rei chính là không thể tin nổi. Một người lợi hại như thế, một người tài giỏi như thế sao có thể dễ dàng bị lừa đến địa điểm rồi bị giết chứ. Anh không bao giờ tin chuyện này!

Đang mải mê suy nghĩ thì một bàn tay đập vào vai anh:

- Này, sao thế? Kẻ mình ghét nhất chết rồi vui đến vậy à?

Rei giật mình nhìn sang, là Alex - một trong số thành viên gia nhập tổ chức với anh.

- Ừ! Chuyện đó là đương nhiên. Nhưng mà tiếc quá, kẻ giết hắn không phải là tôi.
- Hahaha...quan trọng gì chuyện đó. Nếu là tôi, chỉ cần kẻ tôi ghét bị giết thì tôi cũng đủ vui vẻ mà đi uống một trận thỏa thích.

Rei cười trừ thầm nghĩ: Đó là do kẻ anh ghét bình thường, chứ như tên Akai này thì... Ai mà biết được hắn chết thật hay giả chứ.

Nói như thế, nghĩ như vậy nhưng tối đó Rei vẫn đi uống mừng Akai chết. Chẳng biết do vui quá hay do thất vọng vì không tự tay giết người ta mà Rei uống rất nhiều rượu. Uống đến say mèm, bị người ta đưa đi cũng không hay.
----------------------------------------------------
Akai hôm nay trong lòng khó chịu nên đi uống rượu. Tình cờ lúc rời khỏi quán rượu thì thấy Rei say mèm gục trên bàn. Có vẻ cậu đã uống rất nhiều, nhìn thấy có kẻ lại gần có ý đồ xấu với cậu, Akai nhanh chóng bước đến gần ngăn lại, đồng thời đem cái người say mèm kia về nhà. Suốt dọc đường Rei đều trong trạng thái ngủ, nhưng khi Akai đặt lên giường xong thì liền mở mắt nhìn chằm chằm anh.

Akai giật mình: Cậu...cậu tỉnh rồi?

Rei không đáp mà chỉ nhìn Akai.

- Tại cậu uống nhiều quá, mà tôi không biết địa chỉ nhà cậu nên mới đưa cậu về đây. Cậu đợi tôi một lát, tôi đi lấy nước cho.

Akai đứng dậy định rời đi thì ngay lập tức bị Rei cầm tay kéo lại.

- Có, có chuyện gì sao?
- Anh...đừng đi!
- Hả?
- Đừng rời xa tôi.
- Hả? Cậu nói gì vậy?

Rei cầm tay Akai đặt lên vị trí tim mình, anh cảm nhận rõ trái tim ấy đang đập loạn, mà chính trái tim anh cũng đang đập điên cuồng.

- Đừng rời bỏ tôi có được không?

Akai hoàn toàn ngây ngốc trước hành động này của Rei, anh không biết nên nói gì hay làm gì, ngay cả việc rút tay lại cũng không nhớ. Mất một lúc anh mới bình tĩnh rồi rút tay lại.

- Cậu say rồi, ở yên đây, tôi đi lấy nước.

Rei lại kéo tay Akai, rồi dùng giọng điệu nũng nịu mà nói: Đừng đi mà!
Akai thật sự hoảng, cố gắng gỡ tay Rei ra. Sau một hồi lôi lôi kéo kéo, Akai cuối cùng cũng thoát được ra bên ngoài. Bước xuống bếp lấy nước cùng thuốc giải rượu, Akai trở về phòng tìm Rei, định để cậu uống. Nào ngờ vừa trở về phòng thì nhìn thấy một mảng xuân sắc. Rei, trong lúc anh xuống bếp đã cởi quần áo của mình và bản thân cậu hiện giờ chính là KHÔNG MỘT MẢNH VẢI CHE THÂN, hoàn toàn lõa thể lại còn lăn qua lăn về trên giường. Và dĩ nhiên toàn bộ đều được Akai chiêm ngưỡng trọn vẹn. Anh lập tức lại gần, bỏ thuốc và nước xuống bàn rồi đem chăn trùm kín người kia. Nhưng mà Rei nào chịu, anh cứ trùm lên thì cậu lại kéo ra. Một lúc sau thì Akai bị Rei kéo nằm đè lên cậu.

[AKAM] LẠC NHỊP YÊU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ