CHƯƠNG 5

749 42 0
                                    

Sau lần say rượu bị "kẻ thù" dẫn về nhà cởi đồ thì Rei không gặp lại Akai thêm lần nào cho tới ngày định mệnh đó. Ông trùm giao anh nhiệm vụ điều tra về cái chết của Akai có phải là thật không. Và để thực hiện nhiệm vụ anh đã xin làm nhân viên một quán cà phê. Ở đây anh tình cờ gặp một người tên Okiya Subaru.

Ban đầu ấn tượng của anh về cái người tên Subaru này chính là một sinh viên thích uống cà phê và là khách quen của quán nơi anh làm việc. Sau hai tuần điều tra anh báo cáo lại về nhiệm vụ của mình. Nhưng vẫn tiếp tục làm việc ở quán cà phê này. Khoảng tầm một tháng thì quán cà phê bỗng dưng nổi tiếng và có đông khách đến. Lý do là muốn ăn sandwich do anh chàng phục vụ đẹp trai làm. Và thế là anh Rei thu về một fandom kha khá thành viên.

(Anh Rei dùng tên giả là Amuro Tooru để làm việc tại quán cà phê nhé mọi người)

Một ngày nọ, anh trở về phòng trọ sau khi tan làm và phát hiện có một chiếc túi treo trước cửa phòng mình. Anh lấy nó đem vào thì biết được bên trong túi là một chiếc bánh kem, kèm theo một bưu thiếp.

Nội dung bưu thiếp như sau: Tôi biết cậu về nhà mà chưa kịp ăn tối nên đã chuẩn bị cái này. Đây là chiếc bánh đầu tiên tôi làm, tôi không giỏi nấu ăn nên chắc là không được ngon lắm. Cậu nấu ăn giỏi như vậy thì dạy tôi làm bánh được không? Tôi là một trong số fan hâm mộ của cậu, tôi biết cậu thường ăn tối sau khi đi làm về. Nhưng cậu về quá muộn như vậy, đợi nấu ăn xong thì sợ là không đảm bảo sức khỏe. Bây giờ cậu dạy tôi làm bánh đi, mỗi ngày tôi sẽ làm sẵn bánh để cậu về có thể ăn ngay.
Đây là số điện thoại của tôi: xxxxxxxxx
Ký tên: Okiya Subaru.

Đọc xong Rei chỉ có thể lắc đầu, cứ nghĩ mình chỉ toàn fangirl nào ngờ có cả fanboy thế này. Anh lấy chiếc bánh ra ăn. Ngay miếng đầu tiên liền phải nhăn mặt. Haizz...đúng là...Anh lấy điện thoại gọi cho số điện thoại trên bưu thiếp định bảo vị fanboy này không cần thiết làm thế này. Kết quả số bận. Vì vậy nên anh đành nhắn tin.

Cuối cùng Rei bị vị fanboy của mình thuyết phục làm thầy dạy làm bánh. Và đổi từ bánh kem sang bánh bông lan. Anh cứ như vậy cùng vị fanboy này hết nhắn tin đến gọi điện. Từ làm thầy dạy nấu ăn sang bạn tâm giao. Rei cứ thế bị cuốn vào một mối quan hệ không rõ ràng với người kia. Dần dần bất cứ chuyện gì cũng muốn nói với người kia, cái gì cũng phải kể cho người kia nghe trước tiên.

Cho đến một ngày người kia nói với anh: Tôi yêu em! khiến anh sững sờ. Nhưng chẳng bao lâu anh đã chấp nhận và tiến vào mối quan hệ yêu đương với Subaru. Hai người bắt đầu hẹn hò, rủ nhau đi mua sắm, đến nhà nhau. Có những cái nắm tay rồi tiến đến những cái ôm và những nụ hôn.

Có lần Rei bị cảm, Subaru dến chăm sóc. Một phút không khống chế được mà suýt nữa đem Rei ăn sạch. Tuy nhiên lý trí thắng cảm xúc, Subaru không làm điều gì quá phận cả. Hai người cứ như vậy bên nhau. Rei kể rất nhiều thứ với Subaru, kể cả chuyện về kẻ mà anh căm hận nhất. Mỗi lần nhắc đến kẻ đó Rei đều dùng lời lẽ cay nghiệt, ánh mắt hận thù. Đáp lại anh luôn là một cái ôm đầy ấm áp, giọng nói trầm thấp đầy ôn nhu:

- Nếu hắn xuất hiện làm hại em anh sẽ giết hắn để bảo vệ em.

Và dĩ nhiên lần nào Rei cũng rúc sâu trong lòng người kia mỉm cười nói:

- Là anh nói đấy nhé, hắn ta lợi hại lắm, tới lúc đó đừng có để mọi chuyện thành em bảo vệ anh.
- Sẽ không!

Tuy nhiên, Rei vĩnh viễn không thể nào ngờ rằng người nói những lời này lại chính là kẻ anh hận. Mãi sau này Rei mới biết, sau lần gặp anh say rượu, để đảm bảo việc mình thực sự đã chết, Akai đã phẫu thuật thay đổi giọng nói và gương mặt mình. Chính vì vậy Rei mới không nhận ra Subaru chính là Akai. Đến khi biết sự thật thì đã không thể vãn hồi.
---------------------------------------------------------
Kỳ thật ban đầu tôi tính để Rei và Subaru chưa từng gặp nhau mà chỉ nhắn tin với nhau. Nhưng như vậy thì hơi bất hợp lý với cả hơi bị ác với Akai. Vì thế để bảo đảm không bị ăn kẹo đồng từ khẩu Remington của Akai và để câu chuyện hợp lý thì tôi chuyển thành như vầy.😌😌😌 Hơn nữa thực ra tôi từng tính làm quả ác hơn là: Rei còn chả yêu Subaru mà chỉ lợi dụng để che giấu thân phận thôi nhưng đã bỏ ý định này rồi 😌

[AKAM] LẠC NHỊP YÊU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ