Tiếp tục chuyện ghen tuông nhà Subaru x Amuro nào. Lần trước nói về Subaru rồi, lần này tới Amuro nhé!
Amuro rất ít khi ghen vì Subaru thủ thân như ngọc, chỉ dành cho mỗi Amuro thôi. Người duy nhất thấy thân thể Subaru là Amuro. Subaru khi ra ngoài ăn mặc khá kín đáo, rất ít lộ da thịt. Anh không mặc áo thun bao giờ, càng không mặc áo ba lỗ dù trời có nóng bức đến mức nào. Đại khái khi anh bước ra đường sẽ luôn là áo sơ mi kết hợp với quần tây. Áo sơ mi luôn được cài đến nút cao nhất. Nhiều lần Amuro ép anh tháo bớt nút áo cho mát nhưng đều không được. Chính vì vậy nên Amuro rất yên tâm về Subaru, đến lộ thịt còn không muốn thì sao có thể ngoại tình chứ.
Tuy vậy không có nghĩa là Amuro chưa từng ghen. Amuro vô cùng nhạy cảm với chuyện chia ly, đây là vết sẹo lớn nhất trong tim anh. Dù cho chỉ là hiểu lầm nhỏ nhưng cũng rất dễ khiến anh sợ hãi mất đi người thương. Chính vì thế nên Subaru luôn cố hết sức để dỗ dành anh.
Lúc mới quen Subaru không biết chuyện này. Mặc dù anh thường xuyên về nhà trước Amuro để khi Amuro về có thể thấy anh. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Có một lần Subaru vì bận công việc mà về trễ. Hôm ấy Amuro lại tan làm sớm. Trở về nhà mang theo chút bánh ngọt đã lén lút làm ở quán cà phê, Amuro rất mong chờ vẻ mặt của Subaru khi nhìn thấy. Bởi vì hôm nay anh làm được một món bánh mới, rất muốn khoe với Subaru và muốn Subaru thử nó trước tiên. Nhưng mà trở về nhà thì không thấy Subaru ra đón. Căn nhà tối om. Amuro đoán được là người kia đi làm chưa về. Nên đành vào nhà bật đèn, cất đồ rồi đi tắm. Tắm rửa xong xuôi đi xuống vẫn không thấy người đâu, Amuro quyết định chờ Subaru về rồi mới ăn tối.
Ở cùng Subaru lâu nên anh cũng quen chuyện nấu ăn là của Subaru. Lúc nãy vào bếp không để ý bây giờ anh mới biết là Subaru chưa nấu bữa tối. Thế nên anh đành đi nấu. Nấu xong, người vẫn chưa về. Buồn chán, anh lướt mạng xã hội xem linh tinh. Kết quả lại thấy tấm hình Subaru bị chụp lén. Theo hình chụp thì Subaru đang đứng đối diện với một cô gái, trông hai người có vẻ rất chi là tình tứ. Phía dưới mọi người bình luận rất nhiều, nhưng đa số đều nói Subaru chán anh rồi, đổi khẩu vị hoặc là đã bị cô gái kia bẻ thẳng lại rồi. Amuro bĩu môi:
- Anh ta mà thẳng lại được mới là chuyện lạ.
Tuy nhiên ngay sau đó anh bắt gặp bình luận giống suy nghĩ vừa rồi của mình và có nhiều người trả lời lại.
- Cái này chưa biết được đâu.
- Đàn ông mà, chơi chán thì bỏ, thay lòng đổi dạ ai mà biết được.
- Con gái lợi hại lắm nha, có khi bẻ thẳng được không chừng.
- Trông họ nhìn nhau tình tứ thế kia nếu không yêu sao lại nhìn nhau như thế?
- Tôi nghĩ có thể do chúng ta suy nghĩ quá nhiều. Cũng không biết cô gái kia có quan hệ gì với anh ấy sao có thể nói linh tinh được?
- Tôi thấy là họ yêu nhau rồi. Amuro của tui bị lừa rồi. Huhu
-...Amuro xem xong bỗng dưng lòng nặng trĩu. Một cảm giác khó chịu dâng lên. Trong đầu anh toàn là những lời rất tiêu cực. Nào là "đàn ông mà, chơi chán thì bỏ", rồi thì "người ta nhìn nhau tình tứ thế kia không phải yêu thì là gì",... Amuro bước ra ngoài hiên ngồi thẫn thờ ở đó cho tới tận lúc Subaru về cũng không biết.
Subaru hôm nay vướng chút việc không thể về sớm. Chút việc đó chính là đón cô em gái mới từ Anh về nước. Hai anh em lâu ngày gặp nhau, vừa gặp cô em này đã ríu rít với anh trai mình. Dù gì thì trong nhà cô thân vị anh cả này nhất, cũng thần tượng nhất. Thế là một màn nhìn anh như nhìn nam thần đầy si mê xảy ra và bị người ta chụp lén. Sau khi đưa em gái qua chỗ mẹ mình, Subaru cấp tốc trở về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKAM] LẠC NHỊP YÊU THƯƠNG
FanficMột người thật tâm yêu một người, dẫu cho phải chết vẫn nhất quyết không để người ấy chịu thương tổn. Nhưng nửa điểm cũng chưa từng nói ra. Một người vì oán hận mà bỏ lỡ một người yêu mình hơn chính sinh mạng. Là do oán hận che mờ lý trí hay là cả h...