Ở một ngôi làng nhỏ như ngôi làng của Mingyu, tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng khi kết bạn mới. Không có nhiều người trong cùng độ tuổi với cậu lắm, và đó là một trong những lý do Minghao và cậu đã gắn bó với nhau trong suốt ngần ấy năm. Ngay cả khi họ không lớn lên dưới cùng một mái nhà và có chung cha mẹ, Mingyu chắc chắn họ vẫn sẽ là những người bạn thân nhất của nhau.
Điều đó không có nghĩa là Mingyu không có bất kỳ người bạn nào khác trong ngôi làng nhỏ đó.
"Nhìn nhóc đã trưởng thành như thế nào rồi này!" Yongsun, người phụ nữ nhỏ nhắn với mái tóc dài vàng óng, từng cao hơn cậu ba cái đầu khi họ còn nhỏ, giờ đã phải trèo lên thân cây để có thể xoa má cậu. "Thật không công bằng với những người phụ nữ từng cưng nựng em chút nào."
"Cả đàn ông nữa." Jinhwan cay đắng nói thêm từ góc của mình.
Đây là hai người lớn tuổi nhất. Jinhwan, với chiều cao 1m65 đầy kiêu hãnh, từng chơi với họ vì những đứa trẻ lớn hơn không bao giờ muốn có anh ấy trong nhóm của chúng. Mingyu đã thầm cảm ơn những người đó vì đã thúc đẩy Jinhwan đến với họ. Anh luôn chăm sóc họ khi đầu gối họ bị trầy xước hoặc trẹo mắt cá chân.
Yongsun thì không bận tâm đến những chuyện như vậy cho lắm. Cô ấy thường là người đầu tiên bị thương và chạy đến chỗ Jinhwan khóc lóc. Kể từ đó tới giờ đã lâu lắm rồi, nhưng Mingyu luôn thắc mắc tại sao Yongsun vẫn chưa kết hôn. Cô ấy chắc chắn đã lớn tuổi rồi. Mặc dù vậy, cô ấy luôn trông rất trẻ trung, luôn quấn quít bên những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn trong sân chơi.
"Chúng ta luôn có thể hợp tác để hạ gục Mingyu mà." Minghao đề nghị.
Cậu ta đang ngồi trên một khúc gỗ cạnh Kyulkyung, dường như bị lạc vào cuộc trò chuyện bất tận của họ. Mingyu không ngạc nhiên khi khoảnh khắc duy nhất cậu ta quyết định tham gia cuộc trò chuyện là để lên kế hoạch bắt nạt cậu. Mingyu liền lè lưỡi với cậu ta, đáp lại cậu là một cái trợn mắt.
"Cậu còn lâu mới được tham gia vào liên minh của những đứa trẻ thấp bé." Jinhwan khịt mũi với Minghao. "Đừng lo, Changbinnie và anh có thể chăm sóc cho Mingyu."
"Em sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào." Changbin, một chàng trai vừa nhỏ tuổi vừa thấp hơn Mingyu đã mạnh dạn tuyên bố.
Changbin có hai trạng thái. Cậu ta hoặc là một chàng trai 18 tuổi ngọt ngào, đầy những thói quen dễ thương và nụ cười ngọt ngào, hoặc cậu ta cũng có thể là chúa tể hắc ám tối cao của thế giới ngầm. Không có lúc nào ở giữa cả.
"Thôi nào mọi người, thằng bé chỉ thở thôi mà." Changkyun vỗ tay để thu hút sự chú ý khỏi Mingyu. "Giờ thì có ai không phải là Yongsun giúp anh nhóm lửa được không vậy?"
"Để em. Những kẻ phản bội còn lại có thể bị nghẹt khói cho mà xem". Mingyu nói và cúi xuống cạnh Changkyun.
Họ ở sau hàng rào gỗ của làng vài mét, trong một khu đất trống mà họ đã khám phá ra khi Mingyu 13 tuổi. Trong nhiều năm qua, họ đã đào một cái hố nông ở giữa khu đất để đốt lửa, và đặt những khúc gỗ dày xung quanh để có thể ngồi đó một cách thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie-Trans[S.O.S. d'un terrien en détresse]
FanficTác giả: TheGardenFairy title lấy cảm hứng từ bài này https://www.youtube.com/watch?v=W29zEuZVaxs Wonwoo sống trong một ngôi làng mà anh bị xa lánh. Vào một ngày, Mingyu bỗng nhiên phát hiện ra một sự thật. Truyện đề cập đến đạo Cơ đốc, tự sát và độ...