Chapter 1

1.8K 100 12
                                    

A/N: i would be glad if e follow niyo ako. wag kayong magalala e fo-follow back ko rin naman kayo.

So LET'S SUPPORT EACH OTHER BABIES.


MIRA POV

“Who gave you a God damn permission to give those damn files! At sa kaaway ko pa talaga ha” Napayuko na lamang ako dahil sa sigaw niya.

Napadaing at napatingala dahil sa marahas na pagkakahawak niya sa panga ko.

“M-mike masakit”mangingiyak na daing ko.

“Hindi lang yan ang aabutin mo kung hindi ka sasagot. Tinatanong kita wag mong sagadin ang pasesnya ko!”

Hindi ko mapigilan ang pagbubos ng luha ko.

“Ano hindi ka ba sasagot ha? Napipi kana ba?” maslalo niyang diniinan ang pagkakahawak niya sa panga ko kaya kumawala ako.

“I–I'm sorry, hindi ko naman alam na kaaway mo 'yon. Akala ko business partner kayo kasi naka suit siya.” Pumikit siya ng mariin at tinulak ako sa pader.

Mahina akong napatili dahil sa sakit para akong tinulak sa 2 story building dahil sa sobrang sakit.

"Fuck!!"

Napa upo ako sa sahig. Wala akong lakas para lumaban at nangingibabaw ang iyak at paghikbi ko.

Hinila niya ang buhok at pinilit akong pinatayo. Napasigaw ako sa sobrang sakit parang matatangal na ang mga buhok ko.

Hinawakan ko ang buhok ko at pilit pinipigilan ang paghila niya sa buhok ko.

“Didn't I told you to stop messing with me! We're not even married yet, so stop acting like you can do everything you want!”

“ S-sorry hindi na mauulit”

“Really? Sa tingin mo maniniwala ako sa kasinungalingan mo? Ilang beses mo nabang sinabi yan ha? I heard those words in a countless times! For god sake!”

Bigla niyang binitawan ang buhok ko binalik niya ang pagkakahawak ng madiin sa panga ko.

“Oh god please help me” sigaw ng isip ko.  I'm totally tired masyadong masakit ang katawan ko.

Sobrang sakit!



Hindi ko saan kong paano nagsimula ang lahat ng ito. Kung sa pagiging magkareslasyon namin o dahil sa pananatili ko sakanya kahit alam kong malabo na.


Warning: Major editing

Yours Only(Tag-lish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon