Tên hoàng tử đơn bào và kẻ dân thường (2)

103 9 1
                                    



Ở đây sẽ có những chủ ngữ cho các nhân vật:
Kageyama: hắn, tên hoàng tử
Hinata: cậu, em
(*): nêu suy nghĩ trong tâm trí                                                                                                                                            ("): lời đối thoại

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chưa đầy 10 phút, Kageyama đã hoàn thành việc cải trang của mình cho vụ bỏ trốn khỏi cung điện. Đi ra sau bằng cửa sổ, rồi lại phắn qua cái hàng rào. Nhìn thì có thể ngầu đấy, nhưng đó là trong tâm trí của hắn thôi, chứ người chứng kiến cảnh đó như Kendo lại thấy tên đó không khác gì một con gà đen vượt rào cả.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

   Sau một hồi băng qua khỏi ngôi làng với hành động mập mờ. Hắn đi đến khu rừng sau ngôi làng của mình.

   Chọn nơi này để lang thang cũng có lí do thôi, khí hậu mát mẻ ôn hòa, tìm thứ gì đó từ thiên nhiên để giải quyết căng thẳng còn hơn là việc phải chen chúc ở cái nơi đông nghẹt kia. Đặc biệt nhất là tránh khỏi mấy bọn ghét mình là không đâu bằng cái rừng này cả.

   Đi được một lúc, hắn bắt đầu thấy mệt nên đã tựa vào gốc cây gần bên bờ suối mà hắn tìm thấy được để yên nghỉ vậy.

   Cảnh đẹp từ thiên nhiên đúng là không thể gì sánh bằng: mặt nước trong veo xanh mát, chim ca hót líu lo trên những cành cây, thời tiết lại gió thoảng mát nhẹ... Đúng là khu nghỉ chân lý tưởng cho cái tâm trạng dễ cáu gắt của hắn.

   /Loạt xoạt/

  Giật bắn mình khi nghe thấy tiếng bụi cỏ từ phía bên phải, hắn bất giác nhìn cái nơi phát ra tiếng động, rút thanh kiếm bên hông đã chuẩn bị cho việc đề phòng.

   Sự thật, cái khu rừng này công nhận là nơi có nhiều cảnh đẹp thiệt, nhưng điều đó cũng không tránh khỏi những động vật hoang dã được. Chính vì thế nên ít người đi lên đây mà vui chơi lắm, chỉ những người mà đủ dũng cảm và gan dạ mới dám lên đây thôi, trừ tên hoàng tử ấy, do tính cách táo bạo không kém phần ai nên mới lên cái xứ này.


   Trên tay đã cầm thủ sẵn thanh kiếm mạ "bạc", đôi mắt xanh đậm đăm chiêu vào thứ bụi cỏ đang ngày càng phát ra tiếng to hơn. Tâm trí rối loạn nhưng vẫn không quên giữ tỉnh táo để đối đầu thứ trước mặt cách chưa đầy 5m.

   /Xoạt!/

  Hắn giật bắn mình. Đôi mắt lại nheo tiếp vào cái thứ vật xám tro vừa mới nhảy ra khỏi bụi. Hóa ra đó chỉ là một con sói. Nhìn thì khá to, nhưng cái mặt của nó gần như là hòa động hơn so với các loài khác. Con sói đó cứ nhìn vào hắn, miệng thì lại thè ra không khác gì một con chó. Gần như là nó chả muốn đánh nhau gì với hắn cả.

   Con sói xám cứ nhìn hắn tầm 1 phút, rồi nó lại bắt đầu từ từ tiến đến gần kageyama, đưa mũi ra ngửi ngửi thứ gì đó trên người hắn, rồi lại dừng ở cái túi trên vai mà hắn đã vác theo.

Allhina (Arranged love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ