Tên hoàng tử đơn bào và kẻ dân thường (3)

89 9 0
                                    



"Kendo, tao nghĩ tao đã yêu mất rồi".

/Loảng xoảnggg/

Tiếng vỡ của bộ tách trà trên tay thanh niên quản gia bất chợt phát to ra sau câu nói của tên hoàng tử.

"Gì!?!? M- mày y- yêu ai đó á?!?!!"

"Ừ". Hắn gật đầu.

Kendo gần như vẫn cố tỏ ra không nghe rõ câu nãy, anh há hốc mồm, mặt gần như trắng bệch với cái thông tin mới đăng xong. Não load tầm mấy giây mới tiếp thu nổi cái thông tin kì lạ đó.

Kendo đang rất shock, phải shock cực kì mới đúng. Mới tầm mấy phút trước đang chửi tên hoàng tử vì đến tận tối mới chịu về, bắt anh phải giải quyết mớ hỗn độn từ mấy người hầu nháo nhào tìm hắn. Đến khi về rồi thì lại cho cái câu vũ trụ nào nữa đây!?

"Tao nhớ nay có phải lễ hội lừa dối gì đâu, kể cả mấy hôm sau nữa. Mày có đang trêu đùa tao không hả?". Kendo vẫn không tin! Anh không thể nào chấp nhận được cái việc người chưa bao giờ trải một mối tình nào lại dễ dàng yêu ai đó sau một ngày được! Đúng hơn là chưa đầy một ngày lun ấy!!

"Mày không tin thì thôi, tao nói việc đó để cho mày biết trước". Kageyama vẫn điềm tĩnh hút hộp sữa đáp.


Cuối cùng, Kendo cũng phải thừa nhận việc Kageyama đang yêu là có thật. Kể từ cái ngày định mệnh đó, hắn lúc nào cũng đi biệt từ sáng sớm đến hoàng hôn mới vác bản mặt về. Cái mặt thì lúc nào cũng cười cười sau buổi đi chơi, nhưng nụ cười vẫn dị vải chưởng. Người hầu cũng phải kinh ngạc khi thấy sự thay đổi rõ rệt từ hắn ta: hết quạu hơn, tốt tính hơn, sốc nhất là sự lễ phép đối với mọi người. Mấy người hầu và quản gia thường chăm sóc hắn cũng phải run rẩy vì cứ nghĩ rằng đã có ai đó tráo hoàng tử của họ chứ đùa...

"Mày kể cho tao coi, người nào mà có thể khiến mày yêu dại đến mức này vậy?". Kendo sau mấy ngày thấy sự thay đổi của Kageyama không chịu nổi nữa thì hỏi hắn cho ra nhẽ.

"Nếu tao nói thì mày liệu có ngăn cản tao không?". Giọng hắn trùng xuống.

"Ý mày là sao? Tao chưa biết người đó như thế nào nên hỏi mày đó! Giờ còn bảo là ngăn cấm mày là vì gì?". Anh nhíu mày bảo.

"Thì do- do ng- người ấy là dâ- dân thường... và còn là- là...". Hắn ấp úng. "Còn là- nam nữa".

"Ừ thì sao?"

Hắn ngạc nhiên:"Chứ không phải hoàng gia không được cưới dân thường, kể cả là nam nữa hả?!?".

"Hầyyyy". Kendo thở dài:"Nay là thời đại 5.0 rồi cha, ai lại chơi cái luật xưa nữa. Không những thế bên phía dân làng hay bên nào đó ở thế giới có đầy đứa "hủ" gì đó mà nhiệt tình ủng hộ tình yêu cùng giới thôi".

Hắn nghe vậy liền thở phào, may quá vậy là hắn có thể bên người hắn yêu mà không bị cấm cản gì rồi.

---------------------------------

Vào một ngày đẹp trời, có hai chàng trai đang gặt hái những trái cây bên một căn nhà cũ kĩ.

"Cảm ơn cậu nha Toru, phiền cậu phải giúp tớ như thế này". Cậu tóc cam, Hianta, vừa bê rổ trái cây vừa bước đến nhà cùng chàng trai khác bên mình.

Allhina (Arranged love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ