Chap 1

1.6K 65 63
                                    

  Một ngày mới đã bắt đầu ở vùng quê thanh bình, Helen là một cô thôn nữ thuộc một tộc tinh linh sống sâu trong rừng nhưng vì một vài lý do mà cô phải sống với con người, ngôi làng của cô là một làng nhỏ nằm cạnh bìa rừng và hàng ngày công việc của cô là vào rừng hái nấm giao cho các cửa hàng ở trong làng.

Mọi chuyện bắt đầu khi dạo gần đây một thứ dịch bệnh lây lan nhanh vô cùng trên cả vương quốc, và khi sự sở hãi những đợt dịch chưa nguôi đi thì những vụ bắt cóc nhằm vào phụ nữ lại gia tăng, nhiều nhân chứng cho biết họ đã thấy một con ác quỷ xuất hiện từ hư không rồi kéo những nạn nhân xấu số đi, mọi chuyện thật đáng sợ nhưng Helen lại không thấy thế, cô thấy tò mò rằng thứ đó là gì nên cô đã bắt đầu đi dạo vào ban đêm nhưng chẳng có gì xảy ra.

Vài ngày sau, dịch bệnh bắt đầu lan đến ngôi làng nhỏ của Helen khiến những Ngươi ở đó nhanh chóng mà chết đi và Helen đinh ninh rằng chắc chắn chuyện này do con ác quỷ đã bắt cóc phụ nữ gây ra.

Khi cô nàng chuẩn bị hành trang đi tìm ả ác quỷ đó nhưng không cần nữa vì ả ta đã tìm đến tận nhà của cô:
- Ara~ ta ngửi thấy mùi thù hận đâu đây nhỉ!?- ả ta đáp xuống đất rồi thu đôi cánh của mình lại.
- Ngươi chính là ác quỷ...sao..!?- Helen nói, trên tay cô nắm chặt thanh kiếm.
- ~~ Một con bé tinh linh đáng thương, có vẻ ngươi sẽ làm ta đủ thỏa mãn với cơ thế đó~
- Đồ khốn kiếp!!

Helen lao đến chém thanh kiếm vào người Veera nhưng lập tức nó bị gãy vụn trước sự kinh ngạc của cô:
- Mấy món sắc vụn này không làm gì được ta cả cưng à!- Veera nói rồi bóp chặt lấy cổ của Helen.
- Um... Buông...ra...!- Helen cố vùng vẫy khi bị cánh tay của Veera bóp chặt.
- Thôi thì cứ chết đi cũng được, chị đây không cần mấy đứa bướng bỉnh!- Veera nói rồi bóp chặt hơn làm Helen ngất đi.

Veera mỉm cười rồi quay lại nhìn đống xác sống đang tiến đến, dịch bệnh quái dị này đến cả Veera còn chưa thấy bao giờ thì làm sao mà cô tạo ra được chứ, nói rồi cô dang rộng đôi cánh ôm lấy Helen mà bay về lâu đài của cô.

Khi cô đáp cánh xuống lâu đài thì đã có sẵn hai người ra mở cửa cho cô, bên trong là một cảnh tượng náo loạn, những người phụ nữ mà Veera bắt đầu đang quắn lấy nhau mà không thể dừng lại, tất cả điều bị bao phủ bởi dục vọng và khoái cảm.
- Con ác linh khốn kiếp...
- Ara~ thì ra đây là Astrid công chúa chiến binh của quốc gia láng giềng đây mà~ cô vẫn còn tỉnh táo nhỉ!?
- Khi ta thoát được ta sẽ bổ đôi ngươi ra!
- ~~ Rồi ngươi cũng sẽ chìm vào đáy sâu dục vọng như họ thôi~ vậy chẳng phải thoải mái hơn sao!?

Veera nói rồi bỏ đi cùng với Helen vẫn còn đang ngất trên tay,  sau đó cô cũng trói Helen lên như cách cô trói Astrid và những người còn tỉnh táo vậy:
- ~~ Ta sẽ quay lại vào lúc trời tối~

Veera nói rồi bay đi nhưng không phải đi bắt thêm người mà là quay lại làng của Helen nơi mà đám xác sống đang lang thang trên khắp cả ngôi làng:
- Đám quái gở này... Chẳng lẽ là cô ta sao... Marja..

Còn tiếp...

Veera X HelenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ