- Ehèm, hài người thật là, tôi kêu Helen đến đó để dẫn cô ấy về đây và chúng ta sẽ đi tìm Marja chứ đâu phải kêu hai người dẫn ngủ bắt cóc rồi tẩm cho con bé không còn chút sức nào thế kia!!!
Astrid giáo huấn Butt và Veera khi Helen vẫn đang ngủ ngon lành trên giường:
- Em chỉ đen rượu thôi mà!
- En nữa, tăng động với nhiệt tình quá mức đó!!Và nhờ câu nói vu vơ của Butt mà Astrid lại lên cơn chửi hai người tan nát đến mức Veera và Butt phải chạy ra ngoài để khỏi bị chửi.
- Thiệt là, cái lâu đài của cô không có cách nào để giữ cửa không bị mở à!?
- Hong!
- Bó tay, làm tôi bị chửi oan!Veera và Butt sau đó đã đi dạo một vòng, Astrid quay lại kho để soạn vài món đồ cần thiết, Helen mãi một lúc sau mới tỉnh.
- Ah... Cả cơ thể mình ê ẩm cả rồi.. con quỷ đáng ghét đó...Helen cố gượng dậy, miệng không ngừng chửi rửa Veera, cô bước xuống giường, lê lết cái cơ thể mềm nhũn của mình vào bếp để tìm gì đó bỏ bụng:
- Em dậy rồi đó à Helen?
- Ah... Chị Astrid, chị lại bị bắt ở đây à!?
- Ấy không, chị và Buttefly đến đây để cùng Veera tìm Marja để khuyên cô ta, chứ sức của bọn chạy thì không địch lại ả đâu!
- Vậy không ai giúp chúng ta hết sao!?
- Ờm, tất cả các quốc vương của cả mảnh đất này điều ngó lơ và cho nó chỉ là dịch bệnh thôi!Helen gật đầu, cô không quan tâm cái thứ chết dầm đó nữa mà giờ cô muốn tìm xem đồ ăn ở đâu, cô sắp đói chết rồi.
- Này cầm lấy mà lót dạ đi, một tí chị sẽ đi mua thêm đồ ăn!
- Em đi với, không đời nào em ở chung với hai người kia đâu!!!!!!Và thế là Astrid và Helen cùng nhau đến một thị trấn không quá xa lâu đài để mua thực phẩm, cứ ngỡ vậy là ngon rồi nhưng ai ngờ Helen như một cái móc treo đồ vậy, cái quái quỷ gì Astrid mua đều quăng qua cho Helen cầm và thế là cô nàng phải ôm cả đống đó về mà Astrid rồi chả cháy một giọt mồ hôi.
- Với số đồ này chúng ta sẽ đủ sống 7 ngày rồi fuhaha!
- Êh.. không định cầm phụ em gì luôn sao!?
- Tất nhiên là không Fuhaha!Khi Helen về đến nơi thì cô nàng đã chả còn tí sức nào, cô thở như chưa từng biết thở mà nằm dài trên nền:
- Chị cũng ít có ác lắm Astrid à!
- Đó là cách chị rèn thể lực cho em ấy đấy, đừng hiểu lầm chị Buttefly!
- "A chị ấy thật tốt"- Một suy nghĩ loé lên trong đầu Helen.
- Nhưng thật ra cũng do chị lười Fuhaha!- Astrid nói rồi bỏ đi.
- Éc con quỷ ác độc!!!Helen sau đó đã dỗi, rất là dỗi.
Trong một lâu đài âm u khác dưới đáy vực, Marja mặc một bộ đồ trắng tinh khiết, bộ quần áo mà cô mặc trong cái ngày cô bị chính tay người chị em của mình đẩy xuống đây, cô nhìn vào chiếc gương lớn, tay đưa lên khuôn mặt với một vết sẹo lớn làm cô suy sụp hoàn toàn.
- Marja đại nhân, người sao vậy!
- Mina... Ta nhìn... Có đẹp không!Marja quay ngoắt về phía Mina hỏi, ánh mắt vô cùng mong chờ câu trả lời.
- Không...
- Vậy à... Tế thật nhỉ..
- Không những đẹp mà còn rất đẹp đó ạ!
- Con ngốc, ngươi chỉ giỏi dẻo miệng thôi!Marja nơi rồi rời đi, miệng đã cong lên một tí còn Mina thì chỉ lặng lẽ nhìn theo người cô yêu từ từ khuất dạng trong làng khói mờ ảo.
Còn tiếp...