- Ồ vậy ra là hai người quen nhau khi còn làm việc dưới trướng Marja sao!
- Phải, lúc đó còn vài người nữa nhưng đa số họ chết hết rồi!
- Có vẻ buồn ha!
- Bọn ta không hề thân thiết gì nên cũng chẳng buồn lắm!Mina nói rồi đứng dậy cầm lấy chiếc lưỡi hái rồi bỏ đi:
- Đã trưa rồi đấy, vào trong đi!Những câu nói đó làm Helen giật mình nhận ra cô đã ngồi đó nói chuyện phiếm với Mina cả buổi sáng, bên trong phòng Marja và Payna đã dậy và đang bàn bạt kế hoạch còn Liliana thì đã ngất từ bao giờ bởi sự hăng sức của Tell'annas.
- Nữ hoàng, người có trong đó chứ!?- Helen gõ cửa nói.
- Ta đây!- Tell hé cửa rồi ló mặt ra nói.
- Marja đang muốn tìm người ạ!Tell gật đầu rồi ra hiệu cho Helen đi trước còn bản thân cô thì thay quần áo rồi rời đi trước khi kéo chăn đắp cho Lili.
- Marja, ta khá bất ngờ khi thấy cô ở đây đó!Tell bước vào với bộ quần áo quen thuộc, khí chất khó mà ai sánh được:
- Lâu rồi không gặp nhỉ!
- Phải, cũng vài trăm năm rồi!Tell nói rồi bắt tay Marja, Marja cũng vui vẻ mà đáp lại tấm thân tình của Tell:
- Lauriel cô ta tha hóa rồi!- Marja nói.
- Tôi cũng không quá bất ngờ đâu, chỉ là không ngờ là việc này đến nhanh như vậy!- Tell nói.
- Giờ cô ta đang muốn quét sạch lục địa này!- Payna nói.
- Bọn cầm quyền thôi!- Marja ngay lập tức sửa lại.
- Thế còn Ilumia?
- Khả năng cao là làm mồi cho lũ ác linh rồi!Tell gật đầu, cô ngồi xuống ghế nhìn lên tấm bản đồ đang nằm ngay ngắn trên tường.
- Chúng ta vào cuộc họp thôi!Helen trong suốt cuộc họp đã biến mất không hề xuất hiện, tựa như đi gặp ai đó vậy.
- Gah... ...
Trong nhà ngục vang vãn lên tiếng la hét của vị nữ hoàng thất thế, Ilumia hai tay bị xích chặt lên tường, cổ bị một sợi xích to xích chặt trong khi cơ thể liên tục hứng chịu những cú quất roi mạnh mẽ từ Lauriel.
- Đau lắm phải không!?
- Không... Hề.. Gahh...Ilumia mỗi khi nói thế điều bị Lauriel quất mạnh một cái, đến nỗi cả người cô chảy máu nhiều đến mức ướt cả nền đá phía dưới.
- Tại sao nàng lại luôn cố chấp vậy chứ nữ hoàng của ta!Lauriel nói khi quỳ xuống nâng bàn chân đang run rẩy của Ilumia lên mà hôn lên đó:
- Ngươi... Là một ả.. biến thái...
- Ta không quan tâm họ nghĩ gì và nàng nghĩ gì, thứ ta quan tâm là nàng phải thuộc về ta!Lauriel nói khi vẫn đang hôn hít bàn chân của Ilumia, khi thỏa mãn cô nàng ta mới đứng dậy nhìn thẳng vào mắt Ilumia.
- Nàng biết nếu một người yêu ai đó đắm đuối họ sẽ làm gì không Ilumia!
- Không...
- Đánh dấu chủ quyền đấy!
- K-không... Đừng làm vậy Lauriel, ta không thể nào để linh hồn mình bị vấy bẩn được!
- Ta sẽ không tha hóa nàng đâu nữ hoàng kính yêu ạ, ta sẽ biến nàng thành nô lệ của riêng ta!Lauriel nói rồi bất chợt đi ra sau lưng Ilumia, cô giữ chặt đầu nàng ta rồi thì thầm những lời nói dụ dỗ và từ từ làm Ilumia mê muội trong ảo giác.
- Giờ nàng là gì nào!?
- .. Em là nô lệ của riêng người... Lauriel đại nhân!Lauriel khoái chí cười lớn, cuối cùng cô cũng đã hoàn thành mục tiêu của mình, giết chết nữ hoàng tinh linh và thuần phục nữ hoàng ánh sáng, sẽ chẳng ai có thể ngăn cản cô ta và nó...
- Thả nó ra đi, chúng ta sẽ cùng nhau quyét sạch lục địa dơ bẩn này!Còn tiếp...